Lời bài hát Đường về quê - Phương Mỹ Chi

Loi bai hat Duong ve que, lời bài hát Đường về quê do Phương Mỹ Chi thể hiện và được nhạc sĩ Hamlet Trương sáng tác.

MV Đường về quê kỹ thuật đã giả mạo được "chị bảy" Phương Mỹ Chi cho ra mắt vào ngày 9/1/2020 kích hoạt . Đây là MV âm nhạc đánh dấu chặng đường mới cập nhật của Phương Mỹ Chi tài khoản . Lời bài hát Đường về quê giá rẻ được sáng tác nơi nào bởi nhạc sĩ Hamlet Trương ở đâu nhanh , phần rap qua app được viết khóa chặn và thể hiện thanh toán bởi Rapper Sinike.

Lời bài hát Đường về quê nạp tiền và MV đều ghi lại kinh nghiệm những trải nghiệm công cụ và cảm nhận sử dụng của cô bé mới lớn sống ở thành phố trong chuyến về quê lần đầu tiên tổng hợp . Trong MV là tăng tốc những cảnh quay về làng quê ở miền Tây dân dã tổng hợp và quen thuộc kết hợp kích hoạt với giọng hát truyền cảm dữ liệu của "chị bảy" Phương Mỹ Chi ở đâu tốt , MV download đã chiếm kiểm tra được tình cảm khóa chặn của người xem.

MV Đường về quê - Phương Mỹ Chi

Lời bài hát Đường về quê - Phương Mỹ Chi

Đường về quê chiều nay có đồng lúa chín bao la xanh ngời.Đường về quê chiều nay có đàn cò trắng tung trời lả lơi quảng cáo . Sao thấy trong tim ta bồi hồi.Sao thấy môi ta như nghẹn lời tài khoản . Đường về quê chiều nay có giọt lệ ấm giảm giá của người tha phương.Đường về quê chiều nay có đàn em bé chăn trâu trên đồng.Đường về quê chiều nay có người con gái gạt lệ bến sông.Ta thấy yêu thương thêm cuộc đời tải về . Ta thấy yêu thương cho phận người.Đường về quê chiều nay con đò trên sóng đưa người về xuôi.Ơi! Ta có về năm châu lấy liền , ta có về nơi đâu chi tiết , tình quê trong tim đậm màu.Ơi! Ta có tìm nơi đâu tốt nhất , ta có chờ bao lâu mật khẩu , tình quê còn luôn thắm sâu.Ơi! Thương tiếng hò trên sông lấy liền , thương lúa đồng mênh mông tất toán , tình quê trong tim mặn nồng.Ta nhớ lời mẹ ru thiết tha dữ liệu , ta nhớ lời cha khuyên nhủ ta sửa lỗi . Yêu thương nhau thật thà nguyên nhân , yêu cần lao mới là người Việt Nam.Đường về quê chiều nay có người tát nước ối a bên đình.Đường về quê chiều nay có tình yêu nở trong lòng thắm xinh.Ta thấy yêu quê ta đậm tình giá rẻ . Không thấy nơi đâu như nhà mình.Đường về quê chiều nay có một chiếc lá rơi về cội Đa.

Lời bài hát Đường về quê - Phương Mỹ Chi

Lyrics Đường về quê do Hamlet Trương sáng tác giả mạo và Phương Mỹ Chi thể hiện

https://thuthuat.taimienphi.vn/loi-bai-hat-duong-ve-que-phuong-my-chi-55562n.aspx
Nhắc tới rapper Sinike tất toán thì không thể nhắc tới bài hát hit trong thời gian vừa qua Cô thắm không về nổi đình đám hay bài hát Thiệp hồng người dưng miễn phí của Phát Hồ giảm giá , Sinike ft DinhLong chia sẻ và JokeS Bii ở đâu tốt . Cùng lắng nghe trực tuyến để có hay nhất được giây phút vui vẻ.

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online