Lời bài hát Em Bỏ Tôi Rồi

Loi bai hat Em Bo Toi Roi, lời bài hát Em Bỏ Tôi Rồi của YuniBoo và Goctoi Mixer sẽ được thể hiện. Các bạn cùng lắng nghe.

MV phải làm sao và lời bài hát Em Bỏ Tôi Rồi lừa đảo được Chúng tôi cập nhật trong bài viết hay nhất dưới đây danh sách . Các bạn cùng lắng nghe tăng tốc và xem lời chia sẻ để cảm nhận ý nghĩa dịch vụ của bài hát nhạc trẻ này qua mạng tất toán có thể hát karaoke dễ dàng hơn.

Ngay khi vừa mới ra mắt như thế nào , MV Em Bỏ Tôi Rồi như thế nào của YuniBoo kiểm tra và Goctoi Mixer kích hoạt đã chiếm mới nhất được tình cảm tối ưu của tăng tốc mọi người mẹo vặt bởi không chỉ có lời bài hát ý nghĩa địa chỉ mà giai điệu nhẹ nhàng miễn phí , giọng hát cài đặt của YuniBoo mới nhất và Goctoi Mixer trầm ấm vô hiệu hóa , ngọt ngào nạp tiền . nạp tiền Sau đây là MV tốc độ và lời bài hát Em Bỏ Tôi Rồi.

MV Em Bỏ Tôi Rồi - YuniBoo nhanh nhất và Goctoi Mixer

Lời bài hát Em Bỏ Tôi Rồi

Chuyện tôi kể ở kế bên kia dòng sôngCó ngóng trông tin biết link down được rằng có cô gái xinh nhất vùngDịu dàng danh sách , yêu kiều nết na một hôm ghé chơi hỏi thăm [Bm] nàngLòng chợt yêu thầm cô ấy về nhà ngày đêm nhớ mong.T-ĐK:Ối a.. mẹo vặt . có yêu trên điện thoại thì nên nói raNgẫn ngơ tôi cứ thẹn thùng ngại ngùng kỹ thuật để rồi hôm nayCớ sao em kinh nghiệm đã bỏ tôi lấy chồngNỡ lòng bỏ mặc tôi đây hay nhất để tôi say.ĐK:À ơi câu hát đưa đò qua mạng , có ai ở bên sôngngóng trông ngày đêm mongHỡi em cánh đồng lúa giá rẻ đã trổ bôngMà sao  chẳng câu chi lại bước ra đi. Thương em làm chiChỉ  cho trái tim u sầuĐớn đau muôn đời bản quyền , muôn kiếp xin thềRằng anh chẳng dám yêu thêm một ai.Tình là tinh mơ vỡ như giấc mộng hỗ trợ , cõi lòng miên man mật khẩu , tháng năm u sầuCòn đây mình anh nguyên nhân với men rượu cay lấy liền với mùi khói bayNày hỡi nàng nàng ơi lỡ mai có về nơi này còn anhđứng đây trông ngóng quản lý , suốt đời chỉ chờ đợi em.RAP:Mà hôm qua đi tát nước ngoài bờ sôngThấy anh Hai Lúa ở bên dòng đang chờ trôngBiết là anh thầm thương đứt ruột sao còn giả đò ngó lơPhận con gái 12 bến nước thanh xuân qua mạng đã hết đừng có mơ!Thương là thương cái lòng cái dạ đâu có cần phải vàng ròngĐợi đến dài cả cổ qua app mà còn chưa chịu hành độngTrong khi chỉ cần đằng ấy ngỏ lời là đằng đây tăng tốc đã bằng lòngVậy download trên điện thoại để lỡ hết mấy chuyến đò khi nào mới thành vợ thành chồng mật khẩu ? Hả?Này anh gì ơi! Sông quê bên lở bên bồiThuyền anh còn không mau cập bến đặng em còn lên ngồi!Mà mình cùng nắm cái sợi tơ tình nguyệt lão se tơ kết tócCó nhanh nhất với nhau con đàn cháu đống đến thằng cu tí nó hết khóc!Hôm sau em lại tát nước bờ sông phải làm sao , không muốn anh im lặng chờ trôngAnh ơi hãy đến thổ lộ chân tình tải về để em khỏi đêm khỏi ngày hoài mongÁo anh trực tuyến thì sứt chỉ tăng tốc , em download thì lại giỏi may vá!Nên ở đâu tốt để cho khỏi phiền phức thì kiểm tra , mình sớm lấy nhau về ngay nhá!

Lời bài hát Em Bỏ Tôi Rồi

Lyrics Em Bỏ Tôi Rồi kiểm tra được thể hiện danh sách bởi YuniBoo tổng hợp và Goctoi Mixer

https://thuthuat.taimienphi.vn/loi-bai-hat-em-bo-toi-roi-57679n.aspx
Bài hát Tương tư về em đăng ký vay , bài hát Chỉ có anh qua app , bài hát Lỡ tin ai đó .. quảng cáo . đều nói về tình yêu quảng cáo , ứng dụng được cập nhật mọi người yêu thích chia sẻ hiện nay chia sẻ . Trong đó hỗ trợ , bài hát Chỉ có anh nói về tình yêu cô nàng dành cho chàng trai như thế nào , tốc độ mong muốn chỉ cần có anh ở bên cạnh an toàn . Các bạn cùng lắng nghe kiểm tra để dịch vụ có thể cảm nhận phải làm sao được.

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online