Lời bài hát Em nói anh rồi

Lời bài hát Em nói anh rồi, Chi Pu, lyrics Em noi anh roi, video mp3 Em noi anh roi

Ca khúc Em nói anh rồi tổng hợp được thể hiện ở đâu uy tín bởi ca sĩ Chi Pu nguyên nhân . Với giai điệu sôi động như thế nào và hấp dẫn phải làm sao , ca khúc vừa ra mắt tổng hợp đã nhận trên điện thoại được full crack rất nhiều sự chú ý sử dụng của đông đảo công chúng sửa lỗi cũng như khán giả nơi nào . Các bạn cùng lắng nghe ở đâu uy tín và ủng hộ cho nữ ca sĩ này kích hoạt nhé.

Ca khúc nhạc trẻ Em nói anh rồi như một sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự quay trở lại ở đâu nhanh cũng như sự lột xác ngoại mục tính năng của Chi Pu qua mạng . Một ca sĩ tất toán được nhiều người biết đến vứi giá rẻ những sản phẩm âm nhạc độc đáo vô hiệu hóa , mới lạ tính năng , giờ đây cô trực tuyến đã ngày càng chuyên nghiệp ở đâu tốt và thể hiện kinh nghiệm được tài năng nhanh nhất của mình tính năng . Dưới đây là lời bài hát cùng MV mời trên điện thoại các bạn cùng theo dõi.

MV Em nói anh rồi

Lời bài hát Em nói anh rồi

Vers 1: Em có giống người yêu bằng tim Em có giống người “crazy in love” Anh luôn nghĩ rằng mình hợp gu Hay là tại suy nghĩ anh tổng hợp quá phong phú  download Nếu lỡ vương một chút niềm tin Stop it! Stop it! Không như thế đăng ký vay thì không là em Rap1 Hey baby Câu trả lời cho tình yêu em cho anh download vẫn luôn là maybe Anh mong đợi một kết thúc như trong mơ nhanh nhất , tốc độ quá là vô lý Thà lấy súng bắn vào đầu em đùng đùng Còn hơn đi bên anh nghe anh nói về tình yêu mông lung Chorus: Đã nói anh rồi Đừng tin em quá Nói anh rồi Lại lậm vào em quá Lại nữa lại nữa Tiếc quá tải về , thêm một người đau Em hướng dẫn đã nói anh rồi Đừng tin em quá Nói anh rồi Lại lậm vào em quá Lại nữa lại nữa Tình yêu không dễ thế Anh Gà ơi Bidibadibidibu Tình yêu không dễ thế Anh Gà ơi Vers 2: Winner winner chicken dinner Này chàng ther ơi Game over Hỏi tại sao mình chưa thành đôi Đó là vì song song qua app mà anh không biết Cứ say sưa tìm kiếm niềm tin Stop it! Stop it! Không như thế an toàn thì không là em Rap2 Em ăn gì Gì tốc độ cũng ăn Miễn không phải là thính cập nhật của anh Anh muốn chạy bo Hay muốn đọ đấu trường sinh tử rồi mới tỏ Vì sự thật rõ to Tính em lại không thích vòng vo Cứ đuổi theo em đi rồi anh miễn phí sẽ phải nói giá rẻ với bạn bè rằng mình "về mo" Chorus: Đã nói anh rồi Đừng tin em quá Nói anh rồi Lại lậm vào em quá Lại nữa lại nữa Tiếc quá tăng tốc , thêm một người đau Em tốc độ đã nói anh rồi Đừng tin em quá Nói anh rồi Lại lậm vào em quá Lại nữa lại nữa Bridge: Khẽ nắm tay em anh muốn biết mình đi tới đâu Em nhìn anh hay nhất rất lâu Chỉ đến đây thôi Kiên nhẫn hết rồi Vậy nên em chào anh ở đây Chào anh Khăn mùi soa em đây đang vẫy It"s the end The end Chorus: Đã nói anh rồi Đừng tin em quá Nói anh rồi Lại lậm vào em quá Lại nữa lại nữa Tiếc quá sử dụng , thêm một người đau Em chia sẻ đã nói anh rồi Đừng tin em quá Nói anh rồi Lại lậm vào em quá Lại nữa lại nữa Tình yêu không dễ thế Anh Gà ơi Bidibadibidibu Tình yêu không dễ thế Anh Gà ơi

Lời bài hát Em nói anh rồi

Lời bài hát Em nói anh rồi

Cùng nạp tiền với ca khúc mới ấn tượng này quảng cáo các bạn quản lý cũng tốt nhất có thể lắng nghe nhiều hơn quảng cáo những sản phẩm âm nhạc hấp dẫn khác như ca khúc mới đang dẫn đầu bảng xếp hạng hướng dẫn và top trending mang tên Sáng mắt chưa kích hoạt . Một MV âm nhạc mới quảng cáo của ca sĩ Trúc Nhân dữ liệu với thông điệp ý nghĩa dành cho cộng đồng LGBT tất toán , giai điệu bắt tai MV sống động nên tăng tốc được link down rất nhiều người ủng hộ.

https://thuthuat.taimienphi.vn/loi-bai-hat-em-noi-anh-roi-51174n.aspx
Hay tải về các bạn xóa tài khoản cũng trực tuyến có thể lắng nghe ca khúc khác như bài hát Sóng gió mới nhất , một trong số qua app những bài hát hay an toàn , ấn tượng về câu chuyện tình yêu do Jack hướng dẫn và K-ICM thể hiện full crack . Rất nhiều lấy liền những sản phẩm âm nhạc hấp dẫn hứa hẹn danh sách sẽ đem đến cho hay nhất các bạn ở đâu nhanh những phút thư giãn thoải mái nhất.

4.9/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online