Lời bài hát Giang Hải Không Độ Nàng (Remix)

Loi bai hat Giang Hai Khong Do Nang, lời bài hát Giang Hải Không Độ Nàng do Gia Huy thể hiện. Ca khúc nhạc hoa được mọi người yêu thích.

Lời bài hát Giang Hải Không Độ Nàng (Remix) qua app được sáng tác hay nhất bởi Tuyên Chính công cụ link down được Gia Huy thể hiện trên điện thoại rất thành công ứng dụng . Với giai điệu bắt tai dịch vụ , vui nhộn tải về , bài hát Giang Hải Không Độ Nàng tốt nhất được nhiều người yêu thích cài đặt , nhất là tính năng các bạn trẻ.

Ca từ trong lời bài hát Giang Hải Không Độ Nàng là câu chuyện tình buồn mẹo vặt của chàng trai ở đâu tốt , hỗ trợ nếu Phật nguyên nhân đã không độ cài đặt , chàng trai nguyện hóa thành ma bảo vệ cho người yêu thoát khỏi Tam Đồ nhanh nhất , sinh tử luân hồi dịch vụ , chỉ mong người y êu bình yên danh sách . Bài hát này tiếp nối câu chuyện "Độ ta không độ nàng" hot một thời.

MV Giang Hải Không Độ Nàng (Remix)

Lời bài hát Giang Hải Không Độ Nàng (Remix)

Phật từng nghe qua bài ca daoMà sao trên điện thoại vẫn không độ nàngMột tiếng mõ không che đi vạn ý phàmLà bỉ ngạn hoa phủ tương tưĐường xưa loang lổ vết máuMộng này chết vô hiệu hóa , đoạn một khúc tơ sầuTrùng phùng nơi Giang Hải thâm sâuNàng có muốn quay đầu không?Nàng cố chấp như chưa tin vào ý phật?Thủy triều lên phi điểu bay caoTrần gian không còn ái ốNguyện một kiếp độ nàng thoát Tam ĐồHồng trần lâm ly vạn trang kinhChẳng mong trực tuyến sẽ không nhòa điVà có lẽ trăm năm ta chẳng thấy nàngTừ ngày hoa khai ứng dụng , chờ mong aiBần tăng không còn gõ mõĐường về tới chùa này vắng một ngườiChỉ cười khi Giang Hải qua điNàng có thấy yên bình không?Lạc hoa hữu ý hay vô tình nước chảy?Chờ ngày âm dương cùng thê lươngPhật trên cao chẳng trông thấyĐể mình hắn độ nàng thoát luân hồi

Lời bài hát Giang Hải Không Độ Nàng (Remix)

Lyrics Giang Hải Không Độ Nàng lừa đảo của Gia Huy

https://thuthuat.taimienphi.vn/loi-bai-hat-giang-hai-khong-do-nang-remix-54382n.aspx
Các bạn lừa đảo có thể nghe thêm sử dụng các ca khúc như bài hát Hoa Vô Sắc cập nhật của Jack kinh nghiệm và K-ICM trên điện thoại , bài hát Từ Đó cài đặt được Phan Mạnh Quỳnh sáng tác giảm giá và thể hiện mới nhất , bài hát Lá xa lìa cành ... qua web . Đây đều là trực tuyến những bài hát hay đang đứng ở vị trí top đầu qua web của Trending mới nhất , danh sách được nhiều người yêu thích cài đặt hiện nay.

4.9/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online