Lời bài hát Hành Lang Cũ (Hạ Nhớ)

Loi bai hat Hanh Lang Cu, lời bài hát Hành Lang Cũ (Ha Nho) của Long Nón Lá và Masew đang thu hút mọi người. Cùng lắng nghe để cảm nhận.

Lời bài hát Hành Lang Cũ (Hạ Nhớ) thuộc nhạc trẻ Vpop full crack , tự động được Long Nón Lá sáng tác tự động danh sách được Long Nón Lá tăng tốc và Masew thể hiện full crack . Dù mới ra mắt ở đâu nhanh nhưng bài hát Hành Lang Cũ (Hạ Nhớ) tải về đã lên top 21 giảm giá của Zingchart.

Bài hát Hành lang cũ (Hạ Nhớ) qua web được Long Nón Lá đăng ký vay và Masew thể hiện tính năng với giọng ca trầm ấm tải về , nhẹ nhàng qua mạng , bài hát tính năng đã ở đâu uy tín để lại trong lòng người nghe nhiều ấn tượng danh sách , muốn nghe đi nghe lại nhiều lần lừa đảo . Không chỉ có giai điệu ấn tượng hay nhất , lời bài hát Hành lang cũ nhẹ nhàng hỗ trợ , sâu lắng giảm giá , bài hát dịch vụ đã thu hút người nghe.

MV Hành lang cũ (Hạ Nhớ)

Lời bài hát Hành lang cũ (Hạ Nhớ)

Gió thổi vi vu mới nhất , nắng len qua ô cửaTrời vút cao ứng dụng , vài lá me rơiMùa hạ về trong lòng nhớ thươngMùa hạ về trong lòng nhớ aiĐâu đó cơn mưa nhẹ rơiLàm tôi nhớ em nhiều thêmLàm sao quên hành langNgày nắng ở đâu nhanh và gióLàm sao quên bóng ai đi ngang đóGiọng nói người full crack vẫn còn đâyMà sao em xa nơi nàyEm giờ đây vui tình nhân mớiTôi ngồi đây men sayTình tôi khóa chặn với tiếng đàn tôi buông lả lơiTrong đêm trườngHạ giá rẻ đã sang qua mạng và người kiểm tra cũng vềNhưng giờ người về lừa đảo với aiTay nắm lấy chặt tayCòn tôi lẻ loi nhìn theoLàm sao quên hành langNgày nắng tự động và gióLàm sao quên bóng ai đi ngang đóGiọng nói người mẹo vặt vẫn còn đâyMà sao em xa nơi nàyEm giờ đây vui tình nhân mớiTôi ngồi đây men sayTình tôi qua web với tiếng đàn tôi buông lả lơiTrong đêm trườngEm giờ đây vui tình nhân mớiTôi ngồi đây ôm đàn tôi hátCho vơi đi nỗi sầu một mình tôi thấuMình bước qua đời nhau rồiEm bước qua đời tôi rồiMười bảy tuổi tình yêu đầu đời lấy liền của tôiTình nhân hỡiLàm sao quên hành langNgày nắng full crack và gióLàm sao quên bóng ai đi ngang đóGiọng nói người kinh nghiệm vẫn còn đâyTiếng cười người danh sách vẫn còn đâyEm xa nơi nàyVà em đi đâu vậy công cụ , người ơiƠi à

Lời bài hát Hành Lang Cũ (Hạ Nhớ)

Lyrics Hành lang cũ full crack được chắp bút tài khoản bởi Long Nón Lá

https://thuthuat.taimienphi.vn/loi-bai-hat-hanh-lang-cu-ha-nho-55683n.aspx
tự động Bên cạnh đó quảng cáo , bài hát Cô đơn không muốn về nhà hay nhất của Mr kinh nghiệm . Siro tăng tốc , bài hát Canh Ba mẹo vặt của Nguyên Trần Trung Quân kích hoạt , bài hát Làm gì phải hốt ứng dụng của JustaTee kỹ thuật , Hoàng Thùy Linh mật khẩu và Đen .. chi tiết . xóa tài khoản cũng đang công cụ được nhiều người yêu thích hơn cả lừa đảo . Các bạn cùng lắng nghe quảng cáo những bài hát đang top Trending này hỗ trợ để có giây phút thư giãn vui vẻ kích hoạt nhé.

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online