Lời bài hát Khóc một cuộc tình - Đan Nguyên

Loi bai hat Khoc mot cuoc tinh, lời bài hát Khóc một cuộc tình của Đan Nguyên "Người đã bỏ ta đi lấy chồng Ta hỏi lòng mình có buồn không"

Lời bài hát Khóc một cuộc tình trực tuyến được sáng tác tải về bởi Song Ngọc địa chỉ và Đan Nguyên thể hiện quảng cáo . Thuộc vào dòng nhạc trữ tình mật khẩu , giai điệu nhẹ nhàng tối ưu và du dương kết hợp giảm giá với giọng ca trực tuyến của Đan Nguyên nên công cụ dù bài hát Khóc một cuộc có từ cài đặt rất lâu ở đâu tốt nhưng cập nhật vẫn chiếm cài đặt được tình cảm kỹ thuật của người nghe.

Từ lâu bài Khóc một cuộc tình phải làm sao đã tốc độ được nhiều người yêu thích full crack , lựa chọn kinh nghiệm để lắng nghe bản quyền và bài hát này lại một lần nữa xóa tài khoản được nhiều người tìm kiếm khi mới đây bài này thanh toán được Đan Nguyên - ca sĩ Hải ngoại xóa tài khoản được yêu thích thể hiện sử dụng . Lời bài hát Khóc một cuộc tình nói về cảm xúc ở đâu tốt và tâm trạng hướng dẫn của người đau khổ vì yêu.

MV Khóc một cuộc tình - Đan Nguyên

Lời bài hát Khóc một cuộc tình - Đan Nguyên

Người dịch vụ đã bỏ ta đi lấy chồngTa hỏi lòng mình có buồn khôngKhông buồn sao ta lại khócKhông buồn sao lại đau thươngKhông buồn sao từng đêm say mèm.Đời chi tiết đã phong trần chắc phong trần thêmRồi đây từng đêm ngõ vắng không đènTa đi tìm đôi mắt ấy tự động , đi tìm lại làn tóc mâyTưởng như em kiểm tra vẫn còn đây.Thôi uống thêm một ly qua app để cho vơi sầu dĩ vãngQuên người phụ rẫy tình taTháng ngày biết có phôi phai hay quên là thanh toán để nhớ nhiềuOan nghiệt một mối tình đau.Người tăng tốc đã bỏ ta đi lấy chồngTa hỏi lòng còn chi nữa tính năng mà trôngChim trời cao bay về núiAi từ vực thắm thương mongÔm một kiếp đời long đong.

Lời bài hát Khóc một cuộc tình - Đan Nguyên

Lyrics Khóc một cuộc tình qua app của Đan Nguyên

https://thuthuat.taimienphi.vn/loi-bai-hat-khoc-mot-cuoc-tinh-dan-nguyen-54284n.aspx
nạp tiền Những bài hát như Vì yêu cứ đâm đầu chia sẻ của Min hay bài hát I"m Still loving you trên điện thoại của Noo Phước Thịnh đang nằm trong top thịnh hành lấy liền của Youtube hỗ trợ , download được tính năng các khán giả yêu thích hỗ trợ . qua web Nếu bạn yêu thích ca khúc nói về tình yêu mẹo vặt , lắng nghe hay nhất các bài hát này là gợi ý hay dành cho bạn.

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online