Lời bài hát Không ai yêu mình bằng mình

Loi bai hat Khong ai yeu minh bang minh, lời bài hát Không ai yêu mình bằng mình của Linh Miu và Non Hanta

MV Không ai yêu mình bằng mình qua web của Linh Miu full crack và Non Hanta mẹo vặt được ra mắt trên Vpop thu hút khóa chặn được nhiều người nghe tối ưu . Trong MV xuất hiện hai trai lạ khiến cho mới nhất các dân mạng sau khi xem MV đều muốn tìm kiếm danh tiếng ở đâu tốt . Cùng cập nhật lời bài hát Không ai yêu mình bằng mình trên điện thoại và lắng nghe ca khúc.

Lời bài hát Không ai yêu mình bằng mình do Non Hanta chắp bút sáng tác tốt nhất full crack được Linh Miu sửa lỗi và Non Hanta thể hiện nơi nào . Khác quản lý với nạp tiền các ca sĩ khác nhanh nhất , Non Hanta không xuất hiện trực tuyến mà chỉ có Linh Miu tính năng và 2 bạn diễn nam ở trong MV xóa tài khoản để nói về câu chuyện 3 người quảng cáo với thông điệp hãy yêu lấy bản thân mình "Đừng vì một người không xứng Lỡ đi tuổi xuân em còn phía trước Và cười thật tươi cô gái Cuộc sống cập nhật của em hãy thật tốt phải làm sao với chính em"

MV Không ai yêu mình bằng mình

Lời bài hát Không ai yêu mình bằng mình

Đã có hỗ trợ những lúc anh thấy cô ấy ôm mặt đỏ bừngDường như làn da xạm đi đôi mắt tổng hợp cũng xưng lênĐã có tính năng những lúc anh tức giận nguyên nhân nhưng chẳng *** chạy tớiGiữ lấy cô ấy chẳng nạp tiền để một mình chơi vơiLâu nay em cứ níu lấy một tình yêu vô nghĩaNgười ta bỏ em như thế nào mà đi tiếc nuối giảm giá thì hãy khóc một lần này rồi thôi[ĐK:]Đừng vì sau chia tay giọt nước mắt vương trên gương mặt xinh đẹpĐừng vì một người không xứngLỡ đi tuổi xuân em còn phía trướcVà cười thật tươi cô gáiCuộc sống ở đâu tốt của em hãy thật tốt kiểm tra với chính emĐến lúc nạp tiền sẽ có một người lau khô nỗi buồn trong emĐến lúc qua web sẽ có danh sách những điều giữ lấy nét đẹp tổng hợp của em[Chuyển:]Cuộc đời này chẳng ai cập nhật có thể thay thế dữ liệu được bản thân mìnhDù thanh toán mọi chuyện ngày mai ra sao hãy cố lau đi cập nhật những giọt nước mắtThương em cô gái xưa kia giờ đây ở đâu mất rồiĐừng có tỏ ra vui vẻ đằng sau người đâu mạnh mẽ.

Lời bài hát Không ai yêu mình bằng mình

Lyrics Không ai yêu mình bằng mình do Non Hanta sáng tác

https://thuthuat.taimienphi.vn/loi-bai-hat-khong-ai-yeu-minh-bang-minh-54953n.aspx
Bài hát Người em chọn không phải anh link down của Vương Bảo Nam bản quyền , ca khúc Bánh mì không qua app của Đạt G nơi nào và Du Uyên hay bài hát Hết yêu thật sao tải về của Viruss mới nhất , Hậu Hoàng tốc độ và JSOL .. sửa lỗi . link down cũng vừa mới ra mắt trong thời gian nơi nào hiện nay trực tuyến tổng hợp cũng thu hút kích hoạt được nhiều lượt xem tốt nhất . Trong đó nạp tiền , bài Bánh mì không qua app được nhiều người yêu thích giảm giá , làm mưa làm gió trên Youtube.

4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online