Lời bài hát Là Anh Yêu Em Đó (Đại Ca Đi Học OST)

Loi bai hat La Anh Yeu Em Do, lời bài hát Là Anh Yêu Em Đó của Đạt Max trong bộ phim Đại ca đi học đang thu hút người nghe.

Bài hát Là Anh Yêu Em Đó là nhạc phim chi tiết của Đại Ca Đi Học OST do Đạt Max thể hiện mang đến cho người nghe giai điệu ấn tượng kinh nghiệm . Cùng lắng nghe quảng cáo và cập nhật lời bài hát Là Anh Yêu Em Đó trong bài viết sử dụng dưới đây.

Lời bài hát Là Anh Yêu Em Đó do Đạt Max sáng tác chi tiết và thể hiện là tâm trạng tải về của chàng trai đang yêu thầm cô gái mẹo vặt , muốn nói ra ở đâu tốt để bớt đi tâm tư kiểm tra nhưng lại không dám thể hiện hướng dẫn . danh sách Hiện bài hát Là Anh Yêu Em Đó đang chiếm chi tiết được tình cảm giảm giá của nhiều người nơi nào , nhất là chàng trai đang yêu đơn phương.

MV Là Anh Yêu Em Đó - Đạt Max

Lời bài hát Là Anh Yêu Em Đó - Đạt Max

Muốn nói cho nhẹ bớt đi tâm tư lúc nàyMuốn nói ra cùng địa chỉ với em xóa tài khoản những cảm xúc thậtMà sao lòng địa chỉ vẫn ngây thơVẫn cứ dại khờ bên emĐôi môi anh cứ lặng thinhMuốn nói ra rằngTrái tim anh yêu em vô hiệu hóa đã lâuNhưng chỉ biết nhìn phía xaYêu em trong lặng lẽ tự động những suy tưMột điều em chẳng thể nào hiểu kích hoạt đượcLà anh yêu em người ơi Là vì anh không thể tin vàoMột sự thật trong anhLà lòng này đang nhớ emThật sự anh không hiểuCảm giác đó bắt đầu từ đâuTừ sâu trong con tim anh tự nhiên nhớ emNgười ơi ánh mắt nụ cườiHình dung em lạc đâu trong tâm trí anhRồi cứ thế anh mong chờ anh cứ nuôihy vọng tải về và mong một ngày em nguyên nhân sẽ hiểu Là người cảm thấy hạnh phúc khi nhìn ngắm nụ cười emLà người chia sẻ cũng thật đau lòng khi nước mắt em nhẹ rơiĐể rồi một ngày tình cảm đó cứ in hằng trong tâm tríAnh không thể ngăn kiểm tra được trái tim anh Sao em chẳng nhận ra anh yêu em thế nàoSao em chẳng hiểu thấu trái tim anh buồnVà giá như một lần mạnh mẽ nói download với emRằng anh yêu em người ơi

Lời bài hát Là Anh Yêu Em Đó (Đại Ca Đi Học OST)

Lyrics Là Anh Yêu Em Đó mới nhất , nhạc phim Đại Ca Đi Học OST

https://thuthuat.taimienphi.vn/loi-bai-hat-la-anh-yeu-em-do-55278n.aspx
Các nhạc phim như bài hát Từ đó tài khoản , bài hát Có chàng trai viết lên cây trong phim Mắt Biếc ở đâu tốt , bài hát Shh! Chỉ ta biết thôi trong phim Chị Chị Em Em đang nhanh nhất được nhiều người yêu thích xóa tài khoản . Trong đó như thế nào , bài hát Từ đó cập nhật được tài khoản mọi người yêu thích hơn cả trực tuyến , giữ trong top Trending trong nhiều ngày vừa qua.

4.9/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online