Lời bài hát Là một thằng con trai

Loi bai hat La mot thang con trai, lời bài hát Là một thằng con trai và MV sẽ được Taimienphi.vn cập nhật trong bài viết sau đây.

Teaser MV Là một thằng con trai cập nhật của Jack tốt nhất đã kiểm tra được tung ra mang đến cho fan hâm mộ sự háo hức tổng hợp , mong ngóng ra MV chính thức tính năng . MV này là sản phẩm âm nhạc đầu tiên sau khi ngừng làm việc cài đặt với K-ICM full crack của Jack trên điện thoại . Cùng cập nhật lời bài hát Là một thằng con trai lừa đảo và MV cập nhật dưới đây.

Ngay sau khi tung đoạn teaser Là một thằng con trai xóa tài khoản , fan hâm mộ tò mò đây là bản rap hay là ca khúc có gam màu quen thuộc dịch vụ . Ngay khi vừa ra mắt tải về đã leo lên top 4 On Trending Youtube hay nhất . lấy liền Nếu bạn đang tò mò lừa đảo thì đừng quên cập nhật lời bài hát Là một thằng con trai sửa lỗi và MV sau khi ca khúc vô hiệu hóa được chính thức trình làng.

MV Là một thằng con trai - Jack

Lời bài hát Là một thằng con trai - Jack

Là một thằng con traiNghèo như anh qua web , màu trắng đôi bàn tayRượu này không say vậy uống cho vơi đầyRồi mình kể nhau nghe chuyện đêm mưaChẳng có ô tải về mà chePhố xa đêm vô tình thôi giả mạo cũng vìVì rằng ngày mai mai mai maiEm bước đi cùng aiAnh lẻ loi hỗ trợ , bờ môi khẽ run anh buồnTiếng pháo vu quyMuốn giữ em đừng điNhưng cớ sao mình chẳng nói nhau câu gì?Vì rằng ngày mai mai mai maiEm bước đi cùng aiAnh lẻ loi tải về , bờ môi khẽ run anh buồnTiếng pháo vu quyMuốn giữ em đừng điNhưng cớ sao mình chẳng nói nhau câu gì? Vung tay hỉ nộ ái ốCái số trời định chia sẻ rất tiếc là thân côHồ đồ viết lên trang tình này vô bổKhổ cả chặng đường khi tờ giấy này photo Dù có nỗi nhớ muốn kêu tên ở đâu uy tín Những ký ức mãi không quênGiờ này có trên điện thoại được gì?Người là hoa dã quỳChẳng thể hóa diệu kỳ Là một thằng con traiNghèo như anh dữ liệu , màu trắng đôi bàn tayRượu này không say vậy uống cho vơi đầyRồi mình kể nhau nghe chuyện đêm mưaChẳng có ô ứng dụng mà chePhố xa đêm vô tình thôi giả mạo cũng vìVì rằng ngày mai mai mai maiEm bước đi cùng aiAnh lẻ loi tốc độ , bờ môi khẽ run anh buồnTiếng pháo vu quyMuốn giữ em đừng điNhưng cớ sao mình chẳng nói nhau câu gì? Chào nguyên nhân nhé tốc độ , anh chúc yêu bìnhSau dữ liệu tất cả ta kích hoạt vẫn là người nhàVà đừng khóc giảm giá , xin giữ món quàCho mối tình sử dụng , cho ước mơ qua app của mìnhVì rằng ngày mai mai mai maiEm bước đi cùng aiAnh lẻ loi qua web , bờ môi khẽ run anh buồnTiếng pháo vu quyMuốn giữ em đừng điNhưng cớ sao mình chẳng nói nhau câu gì?

Lời bài hát Là một thằng con trai

Lyrics Là một thằng con trai sắp tự động được ra mắt

https://thuthuat.taimienphi.vn/loi-bai-hat-la-mot-thang-con-trai-56708n.aspx
Trước đó link down , tên tuổi tự động của Jack kích hoạt được biết đến gắn liền chia sẻ với K-ICM full crack , giả mạo với bài hát Hồng Nhan công cụ , bài hát Bạc Phận qua mạng , bài hát Hoa Vô Sắc tải về , Em Gì Ơi ... công cụ . Tất cả công cụ những bài hát này ngay sau khi ra mắt đều làm mưa làm gió trên thị trường âm nhạc Vpop.

4.8/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online