Lời bài hát Làm gì phải hốt - JustaTee, Hoàng Thùy Linh, Đen Vâu

Loi bai hat Lam gi phai hot, lời bài hát Làm gì phải hốt là sản phẩm của các cac sĩ tài năng như JustaTee, Đen Vâu, Hoàng Thùy Linh.

MV Làm gì phải hốt là sản phẩm đánh dấu sự hợp tác hỗ trợ của kích hoạt những cái tên hot JustaTee tăng tốc , Hoàng Thùy Linh dữ liệu và Đen Vâu tự động . Tương tự như MV Hết Mana full crack , MV Làm gì phải hốt năm nay dữ liệu cũng mang đến cho khán giả nhiều ấn tượng kỹ thuật . Cùng lắng nghe an toàn và cập nhật lời bài hát Làm gì phải hốt.

Lời bài hát Làm gì phải hốt nói về lấy liền các vấn đề thường xảy ra trong cuộc sống khi Tết nguyên đán đến qua mạng . Không chỉ có ca sĩ tài năng JustaTee nguyên nhân , Hoàng Thùy Linh link down , Đen Vâu thể hiện bài hát tải về mà trong MV còn có sự xuất hiện dịch vụ của nghệ sĩ ưu tú Công Lý tài khoản , cảnh quay hài hước sử dụng gam màu tươi sáng giúp MV mẹo vặt đã thu hút lại càng thu hút hơn.

MV Làm gì phải hốt - JustaTee mẹo vặt , Hoàng Thùy Linh trực tuyến , Đen Vâu

Lời bài hát Làm gì phải hốt

Tee:Gà là gà đang gáy mới nhất , ó o 1 ngày lại tớiLòng trên điện thoại thì buồn hấp hối tất toán , lắng lo đủ thứ trên đờiVợ download thì ngồi 1 góc trên điện thoại , đếm hoá đơn xong rồi bật khócThằng Tèo dữ liệu thì nheo nhóc hướng dẫn , đá ống bơ trừ bữa cơm ngonLương sử dụng thì chưa kịp tăngXe ở đâu tốt thì hết cả xăngMong chờ bao mùa trăng (trăng) nạp tiền mà mút mùaCò Không Tiến (tiền không còn)Ăn còn không đủ noTrăm ngàn thứ phải loĐang bình yên tự do tổng hợp mà chưa về mo giảm giá đã lo sốt vó Tết đến nơi rồiÔi rồi ôi kinh nghiệm các anh mình ơiToang đến nơi rồiÔi rồi ôi qua app các em mình ơiTết đến nơi rồiNhìn cài đặt mà hết cả hơi rồiToang đến nơi rồiCác mình ơi tổng hợp , hỡi tất toán các mình ơiCăng thế nhỉ Làm gì phải làm sao mà phải HốtLàm địa chỉ , làm gì hay nhất mà phải HốtViệc dữ liệu của mình là đón Tết đến không lo toanViệc gì phải HốtViệc danh sách , việc gì tài khoản mà phải HốtViệc sửa lỗi của mình là đón Tết đến thêm dễ dàng phải làm sao , yeah Hoàng Thùy Linh:Sớm tinh mơ sao nghe bao tiếng trai làngĐang náo nức hẹn hò vui hát caLàm mình hay nhất cũng vui lây đi ngay ra trước hiên nhàChỉ dám đứng xa xa vì hết ma na (hết ma na)Nhìn nơi đâu kích hoạt cũng là tiệcNhà còn bao nhiêu là việcỨ Ừ hỗ trợ , Mị kỹ thuật cũng muốn chơiTìm cây son đánh lên môiDòm vào ví hết cả hồnỨ Ừ giả mạo , Mị ứng dụng vẫn muốn chơi Tết đến nơi rồiÔi rồi ôi chia sẻ các anh mình ơiToang đến nơi rồiÔi rồi ôi bản quyền các em mình ơiTết đến nơi rồiNhìn giảm giá mà hết cả hơi rồiToang đến nơi rồiCác mình ơi quảng cáo , hỡi mật khẩu các mình ơi Đen:Viettel Pay trả Đen tiền cho đoạn rap dài một phútĐể dành tiền đó ra tết làm show tính năng , hi vọng chỉ lỗ một chútMong chị kế toán ở bên đó hỗ trợ , luôn mạnh khoẻ cài đặt và luôn vuiChuyển tiền em sớm tính năng , cho em còn tính kinh nghiệm , plan em khóa chặn đã lên xong xuôiCả năm cày cuốc kiếm đồng vốn download , khát khao này chưa bao giờ vơiĐưa nhạc rap bay đi thật xa thanh toán , đi làm show ở khắp công cụ mọi nơiEm muốn fan em vui ứng dụng , cùng vui ca reo hòNhưng đôi khi tiền không có tải về , như muốn đá xóa tài khoản mà bị treo giòNhiều khi mong có nhiều nhãn hàng chạy đến dúi cục tiền màu xanh“Các chú cứ yên tâm viết nhạc link down , việc kinh phí cứ tài khoản để bọn anh” Làm gì phải HốtLàm dữ liệu , làm gì dịch vụ mà phải HốtViệc dữ liệu của mình là đón Tết đến không lo toanViệc gì phải HốtViệc hướng dẫn , việc gì giá rẻ mà phải HốtViệc nạp tiền của mình là đón Tết đến thêm dễ dàng nơi nào , yeah

Lời bài hát Làm gì phải hốt - JustaTee, Hoàng Thùy Linh, Đen Vâu

Lyrics Làm gì phải hốt phải làm sao được JustaTee kinh nghiệm , Đen mới nhất , Hoàng Thùy Linh thể hiện tải về rất thành công

https://thuthuat.taimienphi.vn/loi-bai-hat-lam-gi-phai-hot-justatee-hoang-thuy-linh-den-vau-55380n.aspx
JustaTee tốt nhất , Hoàng Thùy Linh hay Đen Vâu đều là ca sĩ tài năng mang đến cho khán giả nhiều bài hit như Đen có bài hát Bài này chill phết sử dụng , Lối nhỏ ... dữ liệu , Hoàng Thùy Linh có bài hát Duyên Âm an toàn , Để Mị Nói Cho Mà Nghe ... tốt nhất , JustaTee có bài hát Thằng Điên kỹ thuật , bài hát Bâng Khuâng ... quản lý . Cùng lắng nghe download để có giây phút thư giãn.

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online