Lời bài hát Lang Thang - Rhymastic

Loi bai hat Lang Thang, lời bài hát Lang Thang của Rhymastic vừa ra mắt đã thu hút ngay sự chú ý của người xem, đáp ứng mong đợi từ nhiều người.

MV Lang Thang lấy liền của Rhymastic quảng cáo được ra mắt vào ngày cuối cùng phải làm sao của năm 2019 hứa hẹn mang tới cơn gió lạ trên đường đua Vpop bản quyền . khóa chặn Bên cạnh đó dữ liệu , lời bài hát Lang Thang có ca từ siêu ngọt ngào ở đâu tốt mà Rhymastic muốn thể hiện dành tặng cho bà xã.

Bài hát Lang Thang thuộc vào trong bốn ca khúc trong album E.P chi tiết của Rhymastic qua web với chủ đề là Cộng - Trừ - Nhân - Chia hỗ trợ . Ca khúc Lang Thang này mang dấu Nhân chia sẻ , khai thác nghiên về yếu tố cảm xúc vô hiệu hóa và mối quan hệ giữa người an toàn và người tải về . Với lời bài hát Lang Thang ấn tượng sử dụng , dùng chất liệu moonbahton tạo ra không gian âm nhạc hiện đại hướng dẫn , bài hát Lang Thang làm người nghe say đắm vào từng câu hát quảng cáo . Ca sĩ Rhymastic muốn truyền đạt đến người nghe là hãy mạnh dạn bày tỏ tình cảm ở đâu uy tín với người yêu thương phải làm sao để không phải luyến tiếc tăng tốc , bỏ lỡ hạnh phúc thông qua bài hát.

MV Lang Thang - Rhymastic

Lời bài hát Lang Thang - Rhymastic

Em thích ai biết lắng nghe dữ liệu và em ghét con trai lề mềTôi lấy liền đã đến bên em chưa một lần chậm trễNàng nắm giữ tâm tư bao người vô hiệu hóa và kể hết cho tốt nhất riêng mình tôiChuyện hai đứa lớn nhanh (?) thời gian trôi Và tôi nghĩ đến trái tim em là ở đâuAnh cứ đi mãi lại quay về điểm đầuLệ em còn đắn đo kiểm tra , thanh toán những đắn đo nao Một người đứng ngó kỹ thuật , một người lặng ngơ(?)Ngày lặng êm đang khét lên mong nhớ Đừng cho anh đi lang thangLang tha lang thang mãi sâu trong con tim nàngĐừng cho anh đi lang thangLang tha lang thang giữa sử dụng các trông lên hình dáng Thầm nói rằng: em mong anh trên điện thoại , em mong anh thật gầnĐể anh ngừng đi lang thangLang tha lang thang mãi sâu trong con tim nàng Lại một cuộc hẹn không có người thứ haiLại bị bao vây bản quyền bởi tự động những ánh nhìn thương hạiĐây là lần thứ mấy trong tuần rồi em ơiThấy bao quý khách gọi chẳng chịu trả lời Mới ngày hôm qua hay nhất , ta còn rạng rỡVẫn 200 anh trong dòng Tên nghe dang dởÂm thanh khúc khích nhanh nhất với lời nói bông đùaVậy trên điện thoại thì vì đâu lừa đảo mà câu chuyện bỗng lỡ Cuộc đời mình cuốn lấy nhau như dây tơ hồngVà dự rằng chuyện tình  xóa tài khoản vẫn bấy lâu download đã say trong lòngVì sao là ta cứ mãi loay hoay lòng vòng (cứ mãi loay hoay lòng vòng)Là một điều lừa đảo mà mình mãi chưa thể nói từng lờiVì là lần này lần tới em cứ đùa dỡn tải về , tính năng với tình tôi Đừng cho anh đi lang thangLang tha lang thang mãi sâu trong con tim nàngĐừng cho anh đi lang thangLang tha lang thang giữa bản quyền các trông lên hình dáng Thầm nói rằng: em mong anh nguyên nhân , em mong anh thật gầnĐể anh ngừng đi lang thangLang tha lang thang mãi sâu trong con tim nàng 

Lời bài hát Lang Thang - Rhymastic

Lyrics Lang Thang kinh nghiệm của Rhymastic

https://thuthuat.taimienphi.vn/loi-bai-hat-lang-thang-rhymastic-55273n.aspx
Nói đến ca sĩ Rhymastic nạp tiền thì không thể nói đến bài hát Nến bản quyền và hoa xóa tài khoản , bài hát trên điện thoại Trên lầu cao danh sách , bài hát Em đâu biết kiểm tra , Yêu 5 cài đặt , bài hát Người công cụ và ta .. như thế nào . Trong đó kinh nghiệm , bài hát Nến vào hoa công cụ , Yêu 5 quảng cáo được tài khoản mọi người yêu thích hơn cả.

4.9/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online