Lời bài hát Lời Yêu Ngây Dại

Lời bài hát Lời Yêu Ngây Dại, Kha, lyrics Loi yeu ngay dai, video mp3 Loi yeu ngay dai

Quý vị kích hoạt lấy liền các bạn cùng lắng nghe ca khúc mối kích hoạt được sáng tác tải về và thể hiện tối ưu bởi ca sĩ Kha ở đâu nhanh , ca khúc mang tên Lời yêu ngây dại dạy ý nghĩa tổng hợp , giai điệu bắt tai nói về câu chuyện tình yêu cùng sự ngây dại hay nhất của chảng trai dành cho tình yêu phải làm sao của mình.

full crack Nếu bạn đang có một câu chuyện tình yêu đơn giản hỗ trợ và có đôi chút khờ khạo dữ liệu thì hãy lắng nghe mẹo vặt và theo dõi lời bài hát Lời yêu ngây dại nạp tiền để cảm nhận qua web được rõ hơn về tình yêu bản quyền của bản thân mình đăng ký vay . Dưới đây là MV cùng lời bài hát Lời yêu ngây dại miễn phí , ca khúc nhạc trẻ hay nhất dưới đây.

MV Lời Yêu Ngây Dại

Lời bài hát Lời Yêu Ngây Dại

Long lanh giọt sương kia như trôi là vài câu nói chưa kịp nghĩ tớiChờ xuân kia sang yêu thương ghé ngang buông lờiCho anh mang nụ cười nàng vội đem vào trong dòng thơ cho hồn bay giữa giấc mơCho anh đem tiếng yêu nhỏ nhẹ gieo vào nơi đầu môi cho lòng ai khỏi ngẩn ngơMưa đem yêu thương sắc màuMặc cho thẩm sâu trong muôn lần nhói đauTa đem dịu êm công cụ với trái tim dạt dàoHãy tối ưu để con tim ứng dụng của em nguyên nhân vẫn say nồng khát khaoChorus:Dịu dàng em yên ắngVội mang ánh trăng lẻ loiKhẽ trôi theo khung trờiNgã sa vào nơi đầu môiNgoài em ra tôi chẳng thể say đắm thêm một aiLá rơi buông bẽ bàng thế thay lời yêu ngây dạiĐưa câu hát phiêu du theo tiếng đànNhặt gom ấm áp vương trên mây ngànDìu hạnh phúc qua nơi chỉ còn có em thôiEm là giọt sương long lanh ta qua web đã mang

Karaoke Lời yêu ngây dại

Remix Lời yêu ngây dại

Cover Lời yêu ngay dại

Cùng nguyên nhân với bài hát hấp dẫn ở đâu tốt , ý nghĩa này chúng ta hướng dẫn có thể lắng nghe thêm nhiều hơn lấy liền những ca khúc ấn tượng khác như bài hát Vẻ đẹp 4.0 nơi nào , một trong số nạp tiền những MV mới hấp dẫn giả mạo được nhiều người yêu thích kiểm tra của ca sĩ Hồ Ngọc Hà như thế nào . Sản phẩm âm nhạc mới ra mắt tính năng nhưng cài đặt đã nhanh chóng đứng vị trí top đầu bảng xếp hạng trending.

Lời bài hát Lời Yêu Ngây Dại

Lời bài hát Lời yêu ngây dại

https://thuthuat.taimienphi.vn/loi-bai-hat-loi-yeu-ngay-dai-51806n.aspx
Hay hỗ trợ các bạn cùng lắng nghe giai điệu tình yêu buồn qua ca khúc Tìm em trong mơ khóa chặn được thể hiện khóa chặn bởi ca sĩ Chi Dân ở đâu tốt . Rất nhiều danh sách những sản phẩm mới hay vô hiệu hóa và hấp dẫn hỗ trợ , ở đâu nhanh các bạn hãy lựa chọn hay nhất và đáp ứng cho nhu cầu giải trí kinh nghiệm của mình hiệu quả nhất.

4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online