Lời bài hát Muốn Yêu Thật Lâu Một Người - Khoai Lang Thang

Loi bai hat Muon Yeu That Lau Mot Nguoi, lời bài hát Muốn Yêu Thật Lâu Một Người do Reddy sáng tác và Khoai Lang Thang thể hiện. Cùng lắng nghe bài hát dưới đây.

MV Muốn Yêu Thật Lâu Một Người thanh toán đã vô hiệu hóa được Khoai Lang Thang chính thức cho ra mắt ứng dụng , đang thu hút trên điện thoại được người xem kích hoạt . Giống như cách Khoai Lang Thang làm Vlog du lịch giảm giá , MV này lừa đảo cũng nguyên nhân rất nhẹ nhàng tổng hợp nhưng đi vào lòng người nghe cập nhật . Lời bài hát Muốn Yêu Thật Lâu Một Người do Reddy (Hữu Duy) sáng tác.

Không chỉ đầu tư công phu vào clip du lịch lan tỏa niềm hạnh phúc nhanh nhất , niềm vui thu hút quản lý mọi người xem tối ưu mà mới đây Vlog nổi tiếng Khoai Lang Thang (tên thật là Đinh Võ Hoài Phương) địa chỉ đã bất ngờ "đánh úp" khán giả bằng MV Muốn Yêu Thật Lâu Một Người làm khán giả vô cùng thích thú tài khoản , chờ đợi lắng nghe tốt nhất . Lời bài hát Muốn Yêu Thật Lâu Một Người nói về tình yêu kết hợp mẹo vặt với cảnh quay bức tranh Đà Lạt lãng mạn trên điện thoại và nên thơ phải làm sao , MV kích hoạt đã nhận nhanh nhất được cơn mưa lời khen lừa đảo của người xem.

MV Muốn Yêu Thật Lâu Một Người

Lời bài hát Muốn Yêu Thật Lâu Một Người

Tôi muốn yêu thật lâu một ngườiĐể đôi bàn tay khẽ dắt nhau qua tháng năm dàiTôi muốn yêu thật lâu một ai đó thôiĐể môi hôn kia tìm nhau kệ ngày trôiGửi Cho em một trời nhớ thươngGửi cho em nắng ấm khi gió đông đang vềTừ nay chẳng còn bão giông ta hay nhất sẽ tìm nhauTừng đoạn yêu thương viết tiếp không còn dở dangHắt hiu đấy phải làm sao những nốt buồnGọi nắng kia về nơi nào để hôn lên đôi môi emEm giờ dữ liệu vẫn đang ngoài kia phải làm sao vẫn chờ bình minh ghé quaEm giờ tự động vẫn chút buồn vương hay tất toán vẫn ngây ngô hờn dỗi vu vơ khác thườngEm giờ tự động vẫn đang chờ tôi hay cùng ai kia say đắm bao câu chuyện vuiMai này bản quyền dù thế giới ấy quên mất em.. lừa đảo . Vẫn có tôi 

Lời bài hát Muốn Yêu Thật Lâu Một Người - Khoai Lang Thang

Lyrics Muốn Yêu Một Người Thật Lâu là sản phẩm đầu tay nguyên nhân của Khoai Lang Thang

https://thuthuat.taimienphi.vn/loi-bai-hat-muon-yeu-that-lau-mot-nguoi-khoai-lang-thang-55355n.aspx
Không chỉ có Khoai Lang Thang địa chỉ , nhiều diễn viên kích hoạt cũng lấn sang ca nhạc mới nhất với hay nhất các ca khúc mở màn như bài hát Cô gái Việt Nam an toàn của diễn viên Khả Ngân kỹ thuật , bài hát Anh nghĩ anh là ai qua app của Midu hay nhất nhưng đều nhận ở đâu tốt được lời khen mới nhất của người xem.

4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online