Lời bài hát Nếu Em Hết Thương Rồi

Loi bai hat Neu Em Het Thuong Roi, lời bài hát Nếu Em Hết Thương Rồi được sáng tác bởi Châu Khải Phong mang đến thông điệp vô cùng ý nghĩa.

Lời bài hát trên điện thoại Nếu Em Hết Thương Rồi đăng ký vay được Châu Khải Phong sáng tác kích hoạt và thể hiện ở đâu uy tín . Với giọng hát trầm ấm miễn phí , giai điệu nhẹ nhàng tốt nhất , bài hát giả mạo Nếu Em Hết Thương Rồi kích hoạt đã chinh phục đăng ký vay được người nghe.

Mới đây tất toán , MV ca khúc như thế nào Nếu Em Hết Thương Rồi khóa chặn đã cài đặt được Châu Khải Phong cho ra mắt an toàn . Không chỉ có lời bài hát ở đâu nhanh Nếu Em Hết Thương Rồi miễn phí mà giai điệu bài hát thú vị qua mạng , MV kỹ thuật Nếu Em Hết Thương Rồi ở đâu uy tín đã lôi cuốn người nghe từng câu trực tuyến , từng chữ link down và truyền tải kinh nghiệm được thông điệp ý nghĩa.

MV ứng dụng Nếu Em Hết Thương Rồi

Lời bài hát kiểm tra Nếu Em Hết Thương Rồi

Em khóa chặn đã từng yêu anh chưaGiống hỗ trợ những gì nơi nào mà em dữ liệu đã hứaHứa yêu trọn đời mãi thôiNhưng đến hôm nayAnh không phải người chung đôiEm có còn thương anh khôngNói đi em anh muốn nghe thật lòngCâu yêu thương giờ đây trao aiPhải chăng anh tốt nhất đã làm điều gì saiVậy là em buôngEm buông đôi tay anh rồiNhiều lần anh giữNhưng em an toàn vẫn cứ vậy thôiCó bao giờ thoáng trong lòngEm mẹo vặt đã một lầnThương anh thật lòng hay chưaTrả lời anh điTrong em người đang nghĩ gì mẹo vặt Giờ đây anh muốnNói hết một lời đúng sai nhanh nhất Nếu như giả mạo mà em hết thương rồiBuông đôi tay gạt nhẹ em ơiTa chẳng là gì nữaEm có còn thương anh khôngNói đi em anh muốn nghe thật lòngCâu yêu thương giờ đây trao aiPhải chăng anh kiểm tra đã làm điều gì saiVậy là em buôngEm buông đôi tay anh rồiNhiều lần anh giữNhưng em ứng dụng vẫn cứ vậy thôiCó bao giờ thoáng trong lòngEm mật khẩu đã một lầnThương anh thật lòng hay chưaTrả lời anh điTrong em người đang nghĩ gì trên điện thoại Giờ đây anh muốnNói hết một lời đúng sai kinh nghiệm Nếu như qua app mà em hết thương rồiBuông đôi tay gạt nhẹ em ơiTa chẳng là gì nữaVậy là em buôngEm buông đôi tay anh rồiNhiều lần anh giữNhưng em kỹ thuật vẫn cứ vậy thôiCó bao giờ thoáng trong lòngEm lừa đảo đã một lầnThương anh thật lòng hay chưaTrả lời anh điTrong em người đang nghĩ gì cập nhật Giờ đây anh muốnNói hết một lời đúng sai địa chỉ Nếu như tổng hợp mà em hết thương rồiBuông đôi tay gạt nhẹ em ơiTa chẳng là gì nữaĐã phai mờ năm tháng mong chờCâu yêu thương giờ còn trong mơNhân duyên ta lầm lỡ!

Lời bài hát Nếu Em Hết Thương Rồi

Lyrics giảm giá Nếu Em Hết Thương Rồi hay tăng tốc , ý nghĩa

https://thuthuat.taimienphi.vn/loi-bai-hat-neu-em-het-thuong-roi-55862n.aspx
Châu Khải Phong có chất giọng trầm ấm xóa tài khoản , sáng tác kinh nghiệm và thể hiện thành công nhiều bài hát khác nhau như Mình tốc độ đã từng yêu tối ưu , Ngắm hoa lệ rơi quảng cáo , Yêu càng thật xa càng đau địa chỉ , qua web Nếu ta ngược lối ... giá rẻ . Tất cả bài hát này đều chiếm như thế nào được tình cảm tổng hợp , xóa tài khoản để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng người nghe.

4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online