Lời bài hát Nói Đi Là Đi (Cover)

Loi bai hat Noi di la di, lời bài hát Nói đi là đi và MV là nhạc trẻ, được nhiều người yêu thích. Các bạn có thể tải nhạc về để nghe thường xuyên.

Dù ra mắt phải làm sao khá lâu full crack nhưng ca khúc Nói Đi Là Đi lại một lần nữa hướng dẫn được Tăng Phúc cover này mang đến cho người nghe màu sắc mới như thế nào . Lời bài hát Nói Đi Là Đi thuộc nhạc trẻ tốc độ , tài khoản được Hamlet Trương sáng tác.

Lời bài hát Nói Đi Là Đi ý nghĩa khóa chặn , hay sửa lỗi , truyền đạt thông điệp ý nghĩa nên khi Tăng Phúc cover lại Nói Đi Là Đi dữ liệu với giọng hát trầm ấm lại một lần nữa chinh phục cài đặt được người nghe hay nhất . Mời nạp tiền các bạn cùng lắng nghe lại ca khúc hit này.

MV Nói Đi Là Đi (cover) - Tăng Phúc

Lời bài hát Nói Đi Là Đi (cover) - Tăng Phúc

Người yêu ơi điều không muốn như thế nào bây giờ cập nhật đã xảy raNhìn người yêu đăng ký vay mà trong tim chỉ thấy xa lạKhóe mi lệ nhòa sử dụng , tình như xa quáTừng ngọt ngào nồng ấm như vừa mới đâyAnh đâu có hay một người hỗ trợ đã âm thầm đổi thay.Thời gian qua ta nhanh nhất đã đánh mất dần tiếng nói chungNgồi gần nhau dịch vụ mà tình yêu cài đặt thì chẳng theo cùngChúng ta an toàn đã tìm tăng tốc được nhau giảm giá quá khóĐể giờ này mình mất nhau không lý doAnh không chấp nhận kiểm tra , giờ phải đứng nhìn em quay lưng.[ĐK:]Nói đi là đi vậy saoEm không tiếc bao năm đôi ta có nhauNói đi là đi vậy saoEm không nhớ bao nhiêu yêu thương như thế nào đã trao. khóa chặn Nếu anh ở đâu tốt đã sai điều gì xin em nóiĐừng cứ thế chia làm đôiHạnh phúc bao lâu mình giữ cho nhauGiờ chôn vùi trong đớn đau.Nói đi là đi vậy saoEm đâu biết tim anh bao con sóng tràoNói đi là đi vậy saoMặc kệ nước mắt anh rơi từ lúc nào.Sớm mai tỉnh dậy chẳng còn bên ai nữaCòn đâu ấm êm ngày xưaNày người còn trái tim khôngMà cứ thế nói đi là đi.

Lời bài hát Nói Đi Là Đi (Cover)

Lyrics Nói đi là đi qua web được sáng tác qua mạng bởi Hamlet Trương

https://thuthuat.taimienphi.vn/loi-bai-hat-noi-di-la-di-cover-57173n.aspx
Trước đó an toàn , ca khúc Sau này quản lý và ca khúc Yêu đương gì tầm này nhanh nhất cũng tài khoản được Tăng Phúc cho ra mắt kích hoạt . quảng cáo Những ca khúc này đều tự động được tổng hợp mọi người yêu thích chia sẻ , lắng nghe đi nghe lại như thế nào . Các bạn cùng nghe địa chỉ để cảm nhận.

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online