Lời bài hát Quabanh

Loi bai hat Quabanh, lời bài hát Quabanh của Andree Right Hand sẽ được Taimienphi.vn cập nhật trong bài viết sau đây.

Lời bài hát Quabanh qua mạng của Andree Right Hand giản dị giống như phần tựa đề cập nhật nhưng bài hát không hề kém đặc sắc giả mạo . nơi nào Nếu bạn là người trẻ tốt nhất và yêu thích rap miễn phí thì chắc chắn bài hát nhạc trẻ Quabanh dịch vụ sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

Ca khúc Quabanh đang nơi nào được yêu thích ở đâu nhanh hiện nay chia sẻ . Lời bài hát Quabanh có ca từ gần gũi ở đâu uy tín và sát kinh nghiệm với cuộc sống kích hoạt của chúng ta tổng hợp , thích hợp tính năng để mẹo vặt mọi người nghe giải trí download , nhất là ứng dụng những người trẻ xóa tài khoản . cập nhật Sau đây video hướng dẫn và lời bài hát Quabanh.

MV Quabanh - Andree Right Hand

Lời bài hát Quabanh - Andree Right Hand

Intro:Yea giảm giá , Anh Bâus hôm nay trông thật là QuaBanhMax Benderz leggooVer1:Kẹo đang tan ở trong miệng phải làm sao , uh ohBall nằm trên môi hồn thả trôi nhanh nhất , ở đâu ?Đêm nay tự tin như anh uống miloCơ thể này uyển chuyển vì anh uống mollyThư giãn bằng gì hay anh bật nhạc MigosEm thích hỏa chút xanh túi a có cả kiloHết cả chai Dom sao cảm thấy full crack vẫn chưa sayHết nửa bông hoa sao hồn anh công cụ vẫn chưa bayGiữ cho chặt cẩn thận lại hoa rơiOhh đường về nhà hôm nay nguyên nhân quá xa xôiVề nhà quản lý với anh đêm nay em ơiHai cửa nào lên đây anh tổng hợp sẽ chở em đi chơiCổ tay anh lấp lánh "all gold Rollie"Bling bling tỏa sáng hơn mặt trời link down của Phương LyGiới thiệu trên điện thoại với em anh là trai gốc Hải PhòngHẹn gặp tại nhà xóa tài khoản riêng qua app để đêm nay ta trải lòngHook:Đang tan ở trong miệng...........Ver2:Không có KhaBanh ở đây anh là QuaBanhUống rượu tây nghe nhạc Bâus là bản quyền khá chảnhChưa đến cửa tự động đã thấy anh từ xaVì đầy cổ anh lấp lánh dây chuyền 18kBang bang.. tải về . bắn em như PubGOh no.. mới nhất . loot đồ thanh toán của anh điMượn rượu tỏ tình như là BigDaddyVà tối ưu nếu đúng điểm G giá rẻ thì em hãy ra điBinz nguyên team quản lý đã đi vào trong hếtAnh Bâus chỉ còn 1 mình có đủ làm team (tim) em chếtBông này tăng tốc quá bay link down , nhạc anh Bâus lại tăng tốc quá hay.Rượu cập nhật quá say nguyên nhân , xin lỗi anh full crack quá tayĐừng nghe qua web những cô gái bàn tán quản lý và nhiều chuyệnQuân tâm đến anh đi vì anh có điều kiệnBật chế độ anh giả bộ thất tình,Bật cấu hình anh lừa tình tất cả tốt nhất , hahahaHook:Đang tan ở trong miệng...........

Lời bài hát Quabanh

Lyrics QuaBanh có ca từ gần gũi mật khẩu , quen thuộc

https://thuthuat.taimienphi.vn/loi-bai-hat-quabanh-56726n.aspx
Ca khúc Người âm phủ kích hoạt của Osad nơi nào , bài hát Bốc bát họ quản lý của Bình Gold tất toán cũng có giai điệu miễn phí , nhạc nền Rap ấn tượng tải về . địa chỉ Nếu bạn yêu thích bài hát sôi động an toàn , ca từ chân thực ứng dụng thì khó nạp tiền có thể bỏ qua ứng dụng những ca khúc này.

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online