Lời bài hát Rượu Tình

Loi bai hat Ruou Tinh, lời bài hát Rượu Tình được Nam Đức thể hiện, MV sẽ được Taimienphi.vn cập nhật dưới đây.

Bài hát Rượu Tình hiện đang nạp tiền được nhiều người nghe cài đặt . Lời bài hát Rượu Tình thuộc nhạc trẻ tải về , nói về chuyện tình yêu hay nhất , mượn rượu tất toán để tỏ tình cập nhật . Với giai điệu hấp dẫn chia sẻ , ca từ bắt tai cài đặt , bài hát này tài khoản sẽ mang đến cho bạn giây phút thư giãn thoải mái.

Lời bài hát Rượu tình luyến láy mang đến giai điệu tối ưu , ca từ bắt tai làm người nghe thích thích thú kiểm tra , muốn nghe đi nghe lại nhiều lần như thế nào . mẹo vặt Bên cạnh đó lừa đảo , bài hát này còn thay cho lời tỏ tình dễ thương ở đâu nhanh , cập nhật các bạn tối ưu có thể sử dụng lấy liền để thay cho lời tỏ tình vô hiệu hóa của mình link down với người như thế nào mà bạn yêu ở đâu tốt nhé.

MV Rượu tình - Nam Đức

Lời bài hát Rượu tình - Nam Đức

Vài câu nói đưa em qua làn mây mờYêu em bao lâu anh có đâu ngờPhút chốc tan vỡ chuyện tình ta mơChén rượu tình say anh luôn tôn thờMàu son trên môi em còn vương vấn vì ai ná na nà.....Cho anh vài giây khóa môi em đến ngày mai ế ê ề..."Vài câu nói đưa em qua làn mây mờYêu em bao lâu anh có đâu ngờPhút chốc tan vỡ chuyện tình ta mơChén rượu tình say anh luôn tôn thờ"Một giây bên em full crack mà anh cứ ngỡ đang lạc vào chốn thần tiênEm có là chất kích thích không công cụ , sao làm anh dần điênMelody:Uống giá rẻ thì uống thật nhanhSay quảng cáo thì say cùng anhBay giả mạo thì bay cùng anhChill full crack thì chill cùng anhRap:Đêm nay tính năng thì vô hiệu hóa cũng tất toán đã lạnhHơi men vô hiệu hóa đã tan trong anhLả lướt trong đêm hiu quạnhCòn ngại gì cứ đến bên anhÁnh mắt tổng hợp của em làm anh đắm sayTình cảm chi tiết của anh luôn là đong đầyLời anh nói ra không phải đường mậtYêu em bằng thứ tình cảm chân thậtChân anh lạnh buốt giữa từng ngày đôngNhẹ nhàng hỏi em có lạnh khôngLạnh kích hoạt thì tải về để anh ôm vào lòngTrao em hơi ấm không ngại ngày đôngMelody:"Uống tổng hợp thì uống thật nhanhSay link down thì say cùng anhBay giả mạo thì bay cùng anhChill dữ liệu thì chill cùng anh""Uống kích hoạt thì uống thật nhanhSay quản lý thì say cùng anhBay tải về thì bay cùng anhChill giả mạo thì chill cùng anh"

Lời bài hát Rượu Tình

Lyrics Rượu tình hay nhất được Nam Đức thể hiện miễn phí với giọng hát hay chi tiết , ấn tượng

https://thuthuat.taimienphi.vn/loi-bai-hat-ruou-tinh-56669n.aspx
Tương tự như bài hát trên bản quyền , bài hát Mượn rượu tỏ tình sửa lỗi của Emily tốc độ và BigDaddy giả mạo , bài hát Chén rượu tình bản quyền của Lam Trường tốc độ cũng nói về tình yêu an toàn , mượn rượu tất toán để thể hiện cảm xúc sử dụng , tình yêu ở đâu tốt của mình giá rẻ . Các bạn cùng lắng nghe sửa lỗi và cảm nhận.

4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online