Lời bài hát Tết cho mọi nhà

Loi bai hat Tet cho moi nha, lời bài hát Tết cho mọi nhà của Phạm Quỳnh Anh và dàn học trò The Voice Kids. Cùng lắng nghe.

Mới đây tính năng , MV Tết cho ở đâu uy tín mọi nhà vô hiệu hóa được Phạm Quỳnh Anh tung ra sửa lỗi nhằm mang đến cho hỗ trợ mọi người giai điệu không khí Tết ngập tràn qua web . Đây là sản phẩm ẩm nhạc nơi nào của Phạm Quỳnh Anh trên điện thoại và dàn học trò The Voice Kids cùng lần đầu xuất hiện kinh nghiệm của con gái nạp tiền . Lời bài hát Tết cho giảm giá mọi nhà kiểm tra được nhạc sĩ Dương Khắc Linh sáng tác.

MV quay lại khoảnh khắc đón xuân giả mạo của cả miền Bắc nguyên nhân và miền Nam kết hợp an toàn với lời bài hát Tết cho tài khoản mọi người có ca từ trong sáng trên điện thoại , vui nhộn cùng download với giai điệu trẻ trung tối ưu , rộn ràng như thế nào , MV Tết cho qua web mọi người cài đặt của Phạm Quỳnh Anh qua web đã mang đến cho người nghe trải nghiệm hoạt động ý nghĩa download , truyền năng lượng tơi mới đến cho địa chỉ mọi người.

MV Tết cho tải về mọi nhà - Phạm Quỳnh Anh

Lời bài hát Tết cho tổng hợp mọi nhà

Verse 1:Nhìn đàn chim bay mật khẩu , ngập vàng nơi đâyMặc chiếc áo mới bước trên con đường hoa thơm ngất ngây.Gọi mùa xuân ơi giá rẻ , hãy cùng rong chơiMột năm bao mơ ước đầy vơi. Tết đến về nhà thôiMứt bánh chờ làn môiTiếng trống rộn ràng ở khắp nơi eh oh eh ohMuốn ước nhiều điều mayMuốn rước lộc đầy tayMuốn hát ngàn lời hay oh oh oh Chorus:Chúc cho ông bà luôn tươiChúc cho ba vui mẹ cườiChúc cho anh chị đôi mươi thành côngChúc năm nay nhiều duyên may365 ngày phát tàiChúc cho muôn người sức khỏe đong đầy. Chúc cho ông bà luôn tươiChúc cho ba vui mẹ cườiChúc cho anh chị đôi mươi thành côngChúc năm nay nhiều duyên may365 ngày phát tàiChúc cho muôn người sức khỏe đong đầy.Tết cho ở đâu tốt mọi nhà. Verse 2:Chợ ngày xuân sao nhộn nhịp nôn naoNày dưa xanh kia bánh chưng thơm lừng ôi ngon biết baoĐược gần bên nhau an toàn , ngọt ngào ta traoCầm tay ta đón Tết đỉnh cao Tết đến về nhà thôiMứt bánh chờ làn môiTiếng trống rộn ràng ở khắp nơi eh oh eh ohMuốn ước nhiều điều mayMuốn rước lộc đầy tayMuốn hát ngàn lời hay oh oh oh

Lời bài hát Tết cho mọi nhà

Lyrics Tết cho download mọi nhà truyền thông điệp ở đâu uy tín , ý nghĩa về gia đình nơi nào , gợi nhứ điều quen thuộc vào dịp Tết

https://thuthuat.taimienphi.vn/loi-bai-hat-tet-cho-moi-nha-55667n.aspx
Không chỉ có Phạm Quỳnh Anh thanh toán mà Suni Hạ Linh tung ra MV Tết là sum vầy dịch vụ , Kay Trần cho ra mắt MV Tết là ăn hết hay MV Tự nhiên cái Tết lấy liền của Han Sara qua app cũng công cụ được ra mắt trong dịp gần đây cập nhật nhằm mang đến cho người nghe giai điệu tươi vui về ngày Tết khi Tết đang về qua mạng . Cùng lắng nghe trực tuyến để cảm nhận.

4.8/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online