Lời bài hát Tết Là Sum Vầy

Loi bai hat Tet La Sum Vay, lời bài hát Tết Là Sum Vầy hội tụ các nghệ sĩ trẻ như Suni Hạ Linh, Đỗ Hoàng Dương, Quốc Anh, Trương Mỹ Nhân

MV Tết Là Sum Vầy là sản phẩm âm nhạc trên điện thoại được tung ra vào an toàn những ngày cận Tết từ qua app các ca sĩ Suni Hạ Linh khóa chặn , Đỗ Hoàng Dương ở đâu nhanh , MLee giá rẻ , Vũ Thảo My full crack và cả Xesi .. tốc độ . mang đến cho khán giả nhạc Tết sôi động tất toán , ý nghĩa mật khẩu . Lời bài hát Tết Là Sum Vầy lấy liền được Hưng Cacao chắp bút cập nhật và sáng tác.

MV Tết Là Sum Vầy là nhạc Tết hội tụ nhiều gương mặt nghệ sĩ quen thuộc như Đỗ Hoàng Dương tối ưu , Suni Hạ Linh ở đâu nhanh , Quốc Anh tối ưu , MLee ... giả mạo . Đúng như ca từ trong lời bài hát Tết Là Sum Vầy giảm giá , cảnh quay trong MV là chuyến hành trình kích hoạt của hai bạn trẻ trở về nhà vào ngày cận Tết như thế nào , đoàn tụ tốt nhất với gia đình download và bạn bè sau một năm xa cách nạp tiền . Tất cả mang đến cho người xem sự tươi mới vô hiệu hóa , phong khoáng trên điện thoại và không khí sôi động qua web của ngày Tết địa chỉ nhưng tải về cũng không kém phần gợi nhớ đến hình ảnh Tết gắn liền khóa chặn với nhiều thế hệ.

MV Tết Là Sum Vầy

Lời bài hát Tết Là Sum Vầy

Thức giấc vươn vai thấy tia nắng hồng vừa chạm bàn tayĐến lúc con công cụ sẽ trở về nhà dẫu sửa lỗi những bộn bề lấp đầyGói ghém hành lý trên vai lên xe ở đâu nhanh và trở về nhà ngayCon biết mẹ download sẽ chờ con cùng nhau ta công cụ sẽ đăng ký vay được sum vầyGói bánh chưng năm nào mẹ thức làm thâu đêmCon nhớ nhiều lắm từng đợt tiếng pháo giao thừa bên thềmCó hoa mai hoa đào bên tách trà ấm êm1 2 3 ở đâu tốt , cùng nhau đếm mới nhất , từng giây phút ở đâu uy tín , lòng trào dâng khi full crack đã sangmột năm mớiMẹ ơi con tổng hợp đã về như dịch vụ mọi năm trước đấyThấy cây mai vàng bên nhà ra hoaLúc có ông bà cha mẹ cùng em útKhông một ai vắng mặt đi chùa đầu nămKính chúc cho nhau nhiều điều may mắnHạnh phúc ấm no tài lộc an khangNâng ly rượu nồng bếp hồng luôn ngay ngắnCho một năm ấm êm chẳng thêm nỗi lo cuộc sống sử dụng sẽ mãi vui đầyGói bánh chưng năm nào mẹ thức làm thâu đêmCon nhớ nhiều lắm từng đợt tiếng pháo giao thừa bên thềmCó hoa mai hoa đào bên tách trà ấm êm1 2 3 kinh nghiệm , cùng nhau đếm quảng cáo , từng giây phút mới nhất , lòng trào dâng khi trực tuyến đã sangmột năm mớiMẹ ơi con download đã về như chi tiết mọi năm trước đấyThấy cây mai vàng bên nhà ra hoaLúc có ông bà cha mẹ cùng em útKhông một ai vắng mặt đi chùa đầu nămKính chúc cho nhau nhiều điều may mắnHạnh phúc ấm no tài lộc an khangNâng ly rượu nồng bếp hồng luôn ngay ngắnCho một năm ấm êm chẳng thêm nỗi lo cuộc sống tải về sẽ mãi vui đầyBridge:Mong từng ngày tốt nhất được về qua web với gia đìnhKhông có nơi nào bình yên như nhà mìnhĐúng không?Từng phút như thế nào , từng giây quản lý , giao thừa khóa chặn đã gần kềMong một năm mới đến quản lý sẽ gặp nhiều bình an.Mẹ ơi con nhanh nhất đã về như cập nhật mọi năm trước đấyThấy cây mai vàng bên nhà ra hoaLúc có ông bà cha mẹ cùng em útKhông một ai vắng mặt đi chùa đầu nămKính chúc cho nhau nhiều điều may mắnHạnh phúc ấm no tài lộc an khangNâng ly rượu nồng bếp hồng luôn ngay ngắnCho một năm ấm êm chẳng thêm nỗi lo cuộc sống sửa lỗi sẽ mãi vui đầy

Lời bài hát Tết Là Sum Vầy

Lyrics Tết Là Sum Vầy mang đến cho người nghe không khí Tết vui tươi phải làm sao , sôi động

https://thuthuat.taimienphi.vn/loi-bai-hat-tet-la-sum-vay-55617n.aspx
Giống như ca khúc Tết Là Sum Vậy tải về , bài hát Tết về sớm tài khoản nhé full crack của Phan Mạnh Quỳnh miễn phí cũng truyền đạt thông điệp "Dù bận đến đâu kích hoạt thì dịch vụ cũng nên dành thời gian trên điện thoại để về nhà đoàn tụ hay nhất với gia đình vào ngày Tết" nguyên nhân . quản lý Bên cạnh đó lừa đảo , bạn tốt nhất có thể nghe thêm cập nhật các ca khúc ngày Tết như bài Tết còn ở đó hông ta? tính năng của Trương Thảo Nhi mới nhất và rapper Búp hay bài hát Tết mới trong mình ứng dụng của Erik full crack và Ninh Dương Lan Ngọc link down để cảm nhận không khí đang đến gần tất toán nhé.

4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online