Lời bài hát Thôi miên - Cara

Loi bai hat Thoi mien, lời bài hát Thôi miên được Cara thể hiện và nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền sáng tác vừa ra mắt mới đây.

Lời bài hát Thôi miên nơi nào được Hứa Kim Tuyền sáng tác như thế nào dữ liệu được Cara thể hiện địa chỉ . Trong MV ca khúc nhạc trẻ ở đâu nhanh , Cara xuất hiện mật khẩu với hình dạng nhẹ nhàng khóa chặn , phong cách đậm chất Hàn Quốc khiến khán giả chú ý kích hoạt và tò mò.

MV Thôi miên quảng cáo của Cara mang đến cho người xem hình ảnh huyền ảo sửa lỗi , ma mị nơi nào . Trong phần mở đầu hướng dẫn , hình ảnh Cara mộc mạc ở trên nền piano khiến nhiều người dự đoán đây là bài hát buồn thanh toán , sâu lắng bản quyền . Tuy nhiên tăng tốc , chia sẻ có thể khi xem teaser tốc độ , bạn tài khoản sẽ thấy MV này sử dụng hình ảnh tương tự như MV Lose You To Love Me đăng ký vay của Selena Gomez quản lý . Cùng cập nhật lời bài hát Thôi miên mật khẩu và MV như thế nào dưới đây.

MV Thôi miên - Cara

Lời bài hát Thôi miên - Cara

Người cài đặt đã khiến tim em rung độngVà thổn thức đêm ngày nhớ mongChỉ muốn ôm anh trong lòngRút ra chân khôngVà lồng kính anh trong căn phòng Chàng là giấc mơ nơi thiên đườngChẳng thể tự động với tay chạm tới qua app đượcVì biết em không như là Đóa hoa kiêu saĐể tải về được sánh đôi anh nên là. Ngày từng ngày em cứ bước theo ngườiGiờ từng giờ em cứ dõi theo ngườiĐợi một lần em dịch vụ sẽ bắt anh vềĐể anh không rời xa... Yêu em thôi nàyYêu em thôi nàyYêu em thôi tự động nhé Oh babyTin em thôi này Tin em thôi nàyTin em thôi sử dụng nhé qua app Trên thế gian này thanh toán , duy nhất em nàyMặt trời ngoài kia không soi tim anh sáng bằng em tải về , yeah Yêu em thôi nàyYêu em thôi nàyYêu em thôi giảm giá nhé Oh babyTin em thôi nàyTin em thôi nàyTin em thôi kích hoạt nhé tài khoản Trên thế gian này kích hoạt , duy nhất em nàyNgười đừng cầu mong ai kia thay em có giảm giá được anh...Chẳng thoát tay em đâu mà

Lời bài hát Thôi miên - Cara

Lyrics Thôi miên nơi nào được nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền chắp bút

https://thuthuat.taimienphi.vn/loi-bai-hat-thoi-mien-cara-56857n.aspx
Các bạn cùng lắng nghe thêm sửa lỗi những ca khúc dữ liệu hiện nay như bài hát 100 years love công cụ được Nam Đức thể hiện dữ liệu , bài hát Có ai đau như anh tự động của Chí Thiện hay nhất , bài hát Đồng Thoại thanh toán của Gin Tuấn Kiệt tài khoản , bài hát Là một thằng con trai download của Jack .. qua mạng . Trong đó kiểm tra , bài hát Là một thằng con trai qua mạng của Jack tốt nhất vẫn giữ top đầu trên Trending Youtube.

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online