Lời bài hát Thu Ca

Loi bai hat Thu ca, Lời bài hát Thu Ca, Tai bai hat Thu Ca, Thu Ca Mp3, Loi bai hat Thu cam, Tai bai hat Thu Ca, Thu Ca Mp3, Loi bai hat Thu ca

Thu Ca là một tình khúc nhạc trữ tình do nhạc sĩ Phạm Mạnh Cương sáng tác chia sẻ , bài hát trữ tình quảng cáo rất trên điện thoại được khán giả nghe nhạc yêu thích nguyên nhân , lời bài hát Thu ca giảm giá được nhạc sĩ viết trên nền nhạc trữ tình ngọt ngào vô hiệu hóa , sâu lắng công cụ . Bài hát Thu ca phải làm sao đã tất toán được giả mạo rất nhiều nguyên nhân các nghệ sĩ thể hiện thành công trong đó phải kể đến ca sĩ Khánh Ly nơi nào , Lệ Quyên tăng tốc , giá rẻ nếu yêu thích bài hát này bạn đọc ở đâu tốt có thể tải link Mp3 thanh toán của bài hát Thu ca ở bên dưới bài viết chi tiết nhé.

Thu ca là một trong số xóa tài khoản những tình khúc về mùa thu hay miễn phí và chọn lọc miễn phí , giai điệu vô hiệu hóa và lời bài hát Thu ca do nhạc sĩ Phạm Mạnh Cương sáng tác nhanh nhất , một trong số tổng hợp những nhạc sĩ có vô hiệu hóa rất nhiều mới nhất những sáng tác hay về mùa thu mật khẩu , kỹ thuật và bài hát Thu ca địa chỉ cũng là bài hát nằm trong số đó tự động . Thu ca giả mạo được nhạc sĩ viết nên là khúc tình ca tối ưu khá buồn tăng tốc , hình ảnh lạnh lùng sương rơi heo may như thế nào , là hình ảnh buồn ngơ ngác bóng chim bay thanh toán , mây tím giăng sầu đó đây.

Mùa thu là chủ đề nạp tiền được nhiều nghệ sĩ viết nên trong tác phẩm âm nhạc tối ưu của mình an toàn , nhạc sĩ Phạm Mạnh Cương đăng ký vay cũng dịch vụ đã khắc họa trong bài hát hướng dẫn của mình quảng cáo những hình ảnh về mùa thu an toàn cũng nhanh nhất khá tinh tế tải về , bài hát quảng cáo đã góp mặt trong tuyển tập danh sách những bài hát hay về mùa thu.

Lời bài hát Thu Ca

Lời bài hát Thu Ca

Video Thu ca


Thu ca Karaoke


Tải bài hát Thu Ca Mp3 tại đây

(Hướng dẫn tải video chi tiết và MP3 Thu ca: Vào Link trên miễn phí , xong bấm Get Link qua web , kéo chuột xuống dưới tự động , Lựa chọn định dạng tải về như Video xóa tài khoản , MP3 qua app , AUDIO lấy liền , WEBM)

Lời bài hát Thu ca

Lạnh lùng sương rơi heo may

Buồn ngơ ngác bóng chim bay

Mây tím giăng sầu đó đây

Ngày đi chiều mang sầu tới

Làn sương chiều thu lả lơi

Tiếng mưa rơi đều trên lối.

Chiều về gieo thương đăng ký vay với nhớ

Lòng người lữ thứ bơ vơ

Nghe lá hoa rụng xác xơ

Chiều thu về đây lạnh lẽo

Mà sương chiều rơi hắt hiu

Gió xa đưa nhẹ tiếng tiêu.

[Điệp Khúc:]

Nhớ ai chiều thu

Nhìn bao lá úa rơi đầy lối

Nhẹ rung tà áo

Làn môi cười thắm như cánh hoa đào

Cách xa vì đâu

Dù bao lần lá hoa phai màu

Rung chi cành hoa lá

dịch vụ Khi tà dương ở đâu nhanh đã khuất non xa.

Màu chiều thu reo lá úa

Buồn se sắt nhớ thu xưa

Tôi biết em chiều gió mưa

Người đi về đâu ngàn lối

Màu hoa chiều thu úa phai

Xót xa cho lòng tê tái.

Ngập ngừng sương rơi non xa

Chiều thu giăng lưới cô đơn

Nghe tiếng mưa sầu chứa chan

Mà bóng chiều phai vàng úa

Mưa xóa tình quen biết nhau

Trách chi cho lòng đớn đau.

Thu Ca Hợp âm dành cho bạn đọc học đánh Guitar

1 qua app . Lạnh lùng sương rơi heo [Am] may

Buồn ngơ ngác bóng chim [F] bay

Mây tím giăng sầu đó [C] đây

Ngày đi chiều mang sầu [Am] tới

Làn sương chiều thu lả [B7] lơi

Tiếng mưa rơi đều trên [E7] lối

Chiều về gieo thương mẹo vặt với [Am] nhớ

Lòng người lữ thứ bơ [F] vơ

Nghe á hoa rụng xác [C] xơ

Chiều thu về đây lạnh [Am] lẽo

Mà sương chiều rơi hắt [E7] hiu

Gió xa đưa nhẹ tiếng [Am] tiêu

ĐK: Nhớ ai chiều [Am] thu nhìn bao lá úa rơi đầy [E7] lối

Nhẹ rung tà [F] áo [A] làn môi cười thắm như cánh hoa [Dm] đào

Cách xa vì [E7] đâu an toàn dù bao lần lá hoa phai [Am] màu

Rung chi cành hoa [E7] lá khi tà dương tất toán đã khuất non [Am] xa

2 khóa chặn . Mầu chiều thu reo lá [Am] úa

Buồn se sắt nhớ thu [F] xưa

Tôi biết em chiều gió [C] mưa

Người đi về đâu ngàn [Am] lối

Màu hoa chiều thu úa [B7] phai

Xót xa cho lòng tê [E7] tái

Ngập ngừng sương rơi non [Am] xa

Chiều thu giăng lối cô [F] đơn

Nghe tiếng mưa sầu chứa [C] chan

Mà bóng chiều phai vàng [Am] úa

Mưa xoá tình quen biết [E7] nhau

Trách chi cho lòng đớn [Am] đau

Lời bài hát Thu Ca

Tải bài hát Thu Ca cho điện thoại kinh nghiệm và máy tính khóa chặn của bạn

Lời bài hát Thu ca nhanh nhất được nhạc sĩ viết trên nền nhạc ngọt ngào như thế nào , sâu lắng nhẹ nhàng như đúng không gian ở đâu nhanh của mùa thu kỹ thuật , nhạc sĩ kỹ thuật đã có lấy liền những cảm nhận xóa tài khoản rất tinh tế viết nên nguyên nhân những ca từ về mùa thu qua app rất ngọt ngào mật khẩu , lừa đảo cũng tính năng bởi lẽ đó bài hát ngay sau khi ra mắt xóa tài khoản đã nhanh chóng đón nhận tốc độ được tình cảm an toàn của khán giả nghe nhạc bản quyền , trở thành một trong số phải làm sao những bài hát hay địa chỉ và đặc sắc về mùa thu.

Bài hát Thu ca lấy liền đã giá rẻ được danh sách khá nhiều nghệ sĩ thể hiện thành công trong đó chúng ta phải kể đến nạp tiền các ca sĩ như Lệ Quyên mật khẩu , Như Quỳnh cài đặt , Quang Dũng trực tuyến , Hoàng Thúy Vy.. kích hoạt . tải về các nghệ sĩ này đều ứng dụng đã tài khoản rất thể hiện thành công bài hát này.

Cũng là một bài hát hay tự động và đặc sắc về mùa thu bài hát Giọt mưa thu cài đặt , giai điệu giả mạo và lời bài hát Giọt mưa thu do nhạc sĩ Đặng Thế Phong sáng tác khóa chặn , bài hát Giọt mưa thu bản quyền cũng là một bài hát trữ tình ngọt ngào về mùa thu tối ưu , bài hát ngay sau khi ra mắt full crack cũng trực tuyến đã đón nhận full crack được tình cảm sâu sắc từ phía khán giả nghe nhạc tổng hợp , kỹ thuật các nghệ sĩ thể hiện thành công bài hát này chúng ta phải kể đến ca sĩ Ánh Tuyết sử dụng , ca sĩ Lệ Thu chi tiết , Phi Nhung...

https://thuthuat.taimienphi.vn/loi-bai-hat-thu-ca-32151n.aspx
Người yêu tôi không có gì cài đặt để mặc hiện đang là bài hát lấy liền rất hot ở chương trình Sing My Song ở đâu uy tín , lời bài hát download và giai điệu Người yêu tôi không có gì trực tuyến để mặc do nhóm nhạc Lộn Xộn Band trình bày sửa lỗi và thể hiện miễn phí , bài hát Người yêu tôi không có gì giảm giá để mặc mang tới chủ đề mới chi tiết giả mạo khá hay lấy liền , đồng thời tăng tốc với phong cách trình diễn ấn tượng địa chỉ , cá tính giảm giá các thành viên bản quyền của nhóm nhạc Lộn Xộn Band tài khoản đã nhanh chóng chiếm chi tiết được tình cảm mới nhất của khán giả nghe nhạc tải về , trở thành một trong số giá rẻ những bài hát chia sẻ được yêu thích.

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online