Lời bài hát Thương Dù Buồn Vẫn Thương

Loi bai hat Thuong Du Buon Van Thuong, lời bài hát Thương Dù Buồn Vẫn Thương của Khoai Lang Thang hay, ý nghĩa, MV ấn tượng. Cùng lắng nghe và cập nhật ca khúc.

MV Thương Dù Buồn Vẫn Thương là sản phẩm âm nhạc thứ 2 chi tiết của Khoai Lang Thang giảm giá . Vừa mới tung ra mẹo vặt nhưng MV link down đã thu hút tự động được qua app rất nhiều người xem phải làm sao . Lời bài hát Thương Dù Buồn Vẫn Thương link down được sáng tác sửa lỗi bởi Hồ Tiến Đạt.

Với giọng hát trầm ấm cập nhật , giai điệu nhẹ nhàng kết hợp tăng tốc với lời bài hát Thương Dù Buồn Vẫn Thương ý nghĩa tổng hợp , gần gũi thể hiện tình yêu đơn phương kích hoạt của chàng trai mẹo vặt và MV quay cảnh Đà Lạt lãng mạn tải về , nên thơ tối ưu , MV cuốn hút người xem theo dòng mạch cảm xúc tất toán . Bài hát này như là món quà ý nghĩa quản lý mà Khoai dành tặng cho qua app mọi người địa chỉ , nhất là full crack những người đang yêu đơn phương.

MV Thương Dù Buồn Vẫn Thương

Lời bài hát Thương Dù Buồn Vẫn Thương

Một hôm ngỡ mình phía sau emngược xuôi giảm giá những con đườngThấy mình lại sayLại nói đôi lời vô nghĩa...Mùi hương nắng chiều vướng trên vaiNụ cười em rơi theo gióThấy tim tan dần khi người trao ân cầnNgỡ mùa yêu đến gần.Anh treo nỗi nhớ đầyNơi khuất sau em chẳng thấyVà cập nhật dù tỉnh hay sayThì anh ở đâu nhanh vẫn mãi ở đâyLời êm ái từ phút ban đầu níu tim này bấy lâuTừng điều ngọt ngào dành cho nhauNuôi lớn quản lý những nỗi mong chờNhưng anh biết rằng chẳng bao giờChúng mình đi đến cuối đườngAnh chỉ muốn đứng nhìn về emThương mới nhất dù buồn địa chỉ vẫn thương.

Lời bài hát Thương Dù Buồn Vẫn Thương

Lyrics Thương Dù Buồn Vẫn Thương hay sử dụng , ý nghĩa

https://thuthuat.taimienphi.vn/loi-bai-hat-thuong-du-buon-van-thuong-55508n.aspx
Sản phẩm âm nhạc đầu tay nơi nào của Khoai Lang Thang là bài hát Muốn yêu thật lâu một người mẹo vặt . Bài hát Muốn yêu thật lâu một người này tải về cũng trực tuyến được quay tại Đà Lạt ứng dụng và có ca từ đơn giản ý nghĩa danh sách , cuốn hút người xem.

4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online