Lời bài hát Tuổi Mang Sầu (Gian Dối) - Phương Anh Bolero

Loi bai hat Tuoi Mang Sau, lời bài hát Tuổi Mang Sầu (Gian Dối) của Phương Anh Bolero hay, ý nghĩa

Lời bài hát Tuổi Mang Sầu (Gian Dối) mẹo vặt được sáng tác tổng hợp bởi Đắc Chung công cụ và Phương Anh Bolero thể hiện full crack . Với giọng ca Bolero ngọt ngào thể hiện ca khúc mật khẩu , bài hát Tuổi Mang Sầu dịch vụ đã làm cho hàng triệu người nghe cảm thấy say đắm.

Giai điệu hay xóa tài khoản , lời bài hát Tuổi Mang Sầu (Gian Dối) đầy tính tự sự kết hợp ca sĩ Phương Anh thể hiện trực tuyến với dòng nhạc Bolero mang nét chấm phá đầy truyền cảm giúp mang đến cho người nghe ở đâu tốt những tâm tình danh sách , con tim thổn thức hướng dẫn , da diết tải về và khắc khoải lừa đảo . Bài hát Tuổi Mang Sầu (Gian Dối) chia sẻ được đánh giá là bản tình ca tuyệt vời.

MV Tuổi Mang Sầu (Gian Dối)

Lời bài hát Tuổi Mang Sầu (Gian Dối)

Lỡ yêu rồi xóa tài khoản , sao không thành duyên nợHai hướng đợi nên cúi mặt làm ngơNhưng hôm nay đối diện kích hoạt , thật chẳng ai ngờĐường dĩ vãng download , link down vẫn còn ôm nhung nhớSao anh nỡ đành giảm giá , nỡ đành quay mặt ơ thờ link down để tình ta như giấc mơ miễn phí Những ngôn từ yêu thương thời non dại Theo tháng ngày rời xa khỏi tầm tayNhưng không ai biết qua app được link down , học xóa tài khoản được chữ ngờTình gian dối chỉ đậu trên chót lưỡiNhư hoa sớm nở tự động để rồi héo tàn ban chiều buồnTình ta có khác gìĐời là một giấc chiêm baocơn yêu mấy tuổi đong đầycơn đau mấy tuổi xa ngườiTrách lòng người mau đổi thayTiếng yêu chưa rời tầm môi phút xa người danh sách đã gần bên tôiThà đừng quen nhau giả mạo , đừng lưu luyến ban đầuThì nay đâu có tiếng buồn rót vào đời nhau hỗ trợ Những ân tình xin trao về nguyên thủyVang nạp tiền những tiếng buồn tôi gửi vào lời ca Đêm đen ơi hãy về phủ kín lấy linh hồnĐể dĩ vang chẳng còn khơi nhung nhớTôi xin cúi mặt trả lại mỗi tình cho ngườiNgười cài đặt đã cho tôi biết đớn đau 

Lời bài hát Tuổi Mang Sầu (Gian Dối) - Phương Anh Bolero

Lời bài hát Tuổi mang sầu (Gian Dối) miễn phí được Phương Anh thể hiện tổng hợp với giọng ca ngọt ngào khóa chặn , da diết

https://thuthuat.taimienphi.vn/loi-bai-hat-tuoi-mang-sau-gian-doi-phuong-anh-bolero-55134n.aspx
Nhắc đến Phương Anh Bolero lừa đảo thì không thể kể tới như thế nào các ca khúc Đoạn tuyệt trực tuyến , Hoa nở về đêm full crack , bài hát Cõi nhớ kinh nghiệm , bài hát Con đường xưa em đi ... qua web . Tất cả full crack các bài hát này đều kích hoạt được khán giả yêu thích link down và dễ dàng đi vào lòng người cập nhật . Cùng lắng nghe.

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online