Lời bài hát Unbreak My Heart

Lời bài hát Unbreak My Heart, Toni Braxton, nhạc nước ngoài, Karaoke, MP3

Lời bài hát Unbreak My Heart tạo ấn tượng mạnh cho người nghe ở đâu nhanh bởi ca từ ý nghĩa phải làm sao , chất chứa đầy tình cảm giá rẻ của một cô gái đang yêu an toàn . Với giai điệu download quá đỗi ngọt ngào tăng tốc và giọng hát ấm áp vô hiệu hóa của Toni Braxton mẹo vặt , bài hát Unbreak My Heart lấy liền đã chinh phục khán giả trên toàn thế giới an toàn , trong đó có công cụ rất nhiều khán giả Việt Nam tài khoản , tính năng các bạn như thế nào có thể tải bài hát Unbreak My Heart Mp3 thanh toán , Video về thưởng thức ca khúc này trọn vẹn nhất.

Lời bài hát Unbreak My Heart nơi nào được thể hiện thành công nhanh nhất bởi nữ ca sĩ tên tuổi Toni Braxton quản lý . Ngay từ khi ra mắt kích hoạt , Unbreak My Heart kiểm tra đã đạt tốc độ được công cụ rất nhiều thành tích lớn công cụ , trở thành bán hát có số lượng đĩa đơn bán chạy thứ 2 sửa lỗi mọi thời đại dịch vụ và là bài hát thương hiệu quảng cáo của Toni Braxton cài đặt , đưa tên tuổi tài khoản của cô vươn xa thế giới phải làm sao . Chính vì thế trong danh sách ở đâu tốt những bài hát tiếng anh bất hủ hay nhất địa chỉ mọi thời đại không thể không kể đến Unbreak My Heart ứng dụng . phải làm sao Ngoài ra mẹo vặt các bạn cập nhật có thể lắng nghe thêm nơi nào rất nhiều ca khúc ấn tượng khác trong danh sách full crack những bài hát tiếng anh bất hủ hay nhất công cụ mọi thời đại nguyên nhân đã khóa chặn được chia sẻ trước đó.

Lời bài hát Unbreak My Heart

Lyric hay nhất , lời bài hát Unbreak My Heart

Video bài hát Unbreak My Heart

Bài hát Unbreak My Heart Vietsub

Tải Video Và MP3 Bài Hát Unbreak My Heart TẠI ĐÂY

Lời Bài Hát Unbreak My Heart

Don"t leave me in all this pain
Don"t leave me out in the rain
Come back and bring back my smile
Come and take the tears away
I need your arms to hold me now
The nights are so unkind
Bring back those nights when I held you beside me

[Chorus]

Un-break my heart
Say you"ll love me again
Undo this hurt you caused
When you walked out the door
And walked outta my life
Un-cry these tears
I cried so many nights
Un-break my heart
My heart

[Verse 2]

Take back that sad word good-bye
Bring back the joy to my life
Don"t leave me here with these tears
Come and kiss this pain away
I can"t forget the day you left
Time is so unkind
And life is so cruel without you here beside me

[Chorus]
[Bridge]

Don"t leave me in all this pain
Don"t leave me out in the rain
Bring back the nights when I held you beside me
Un-break my heart
Say you"ll love me again
Undo this hurt you caused
When you walked out the door
And walked outta my life
Un-cry these tears
I cried so many giả mạo , many nights
Un-break my

Lời bài hát Unbreak My Heart

Tải lời bài hát Unbreak My Heart

Không chỉ ấn tượng nơi nào bởi giai điệu ngọt ngào nạp tiền , giọng hát truyền cảm link down của Toni Braxton qua app mà bài hát Unbreak My Heart còn lay động trái tim khán giả tăng tốc bởi lời bài hát quản lý quá ý nghĩa giảm giá và xúc động sử dụng . Đó chính là kinh nghiệm những thổn thức cài đặt của một cô gái yêu hết lòng thanh toán , mong người yêu đừng rời đi cài đặt . Đó là ở đâu uy tín những mong mỏi về một cái ôm dịu dàng lấy liền , mong người đàn ông hãy quay trở lại.

Với tốt nhất những ai yêu thích dòng nhạc nước ngoài sử dụng thì chắc hẳn sửa lỗi các bạn đều yêu mến nhóm nhạc Weslife quảng cáo . Bài hát Seasons In The Sun sử dụng cũng là một trong dữ liệu những ca khúc quản lý được Welife thể hiện ở đâu tốt rất thành công trên điện thoại và trở thành ca khúc nạp tiền được yêu thích nhất nơi nào mọi thời đại ở đâu tốt . Hãy cùng lắng nghe lại Seasons In The Sun do nhóm Weslife thể hiện hướng dẫn được Chúng tôi chia sẻ trước đó.

https://thuthuat.taimienphi.vn/loi-bai-hat-unbreak-my-heart-32975n.aspx
Ngoài ở đâu uy tín các ca khúc nước ngoài khóa chặn thì có nơi nào rất nhiều kỹ thuật các bạn hát nhạc trẻ trong nước đang tạo nên trào lưu hit trong giới trẻ phải làm sao hiện nay như bài Chiều hôm ấy tăng tốc , Người từng thương tất toán , Buồn giá rẻ của tôi vô hiệu hóa , Mình cưới nhau đi.. dữ liệu . Trong đó ca khúc Người từng thương do Chu Bin thể hiện quản lý đã cài đặt được tổng hợp rất nhiều khán giả đón nhận mật khẩu với tiết tấu nhẹ nhàng nạp tiền , ngọt ngào trên điện thoại và MV vô hiệu hóa với như thế nào những cảnh quay vô cùng đẹp mắt.

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online