Lời bài hát Vì em là lý do - Ali Hoàng Dương

Loi bai hat Vi em la ly do Ali Hoang Duong, lời bài hát Vì em là lý do của Ali Hoàng Dương đã thu hút được lượng người xem

MV Vì em là lý do là sản phẩm đánh dấu sự quay trở lại kích hoạt của ca sĩ Ali Hoàng Dương.Chỉ chi tiết với đoạn teaser này full crack đã khiến cho nhiều người háo hứng chờ đợi mật khẩu được xem MV tốt nhất . Chúng ta cùng cập nhật lời bài hát Vì em là lý do tối ưu và lắng nghe ca khúc danh sách dưới đây.

Sau bài hát Xinh lung linh ứng dụng , Ali Hoàng Dương chi tiết đã quay về đúng vô hiệu hóa với tài năng công cụ của mình - hát nhạc ballad ứng dụng với bài hát Vì em là lý do tốt nhất . Thông qua bài hát này nhanh nhất , Ali Hoàng Dương kỹ thuật có thể khoe dược giọng hát ngọt ngào trọn vẹn nhất quảng cáo . Không chỉ có thế ở đâu nhanh , lời bài hát Vì em là lý do do Bùi Công Nam sáng tác sử dụng cũng kinh nghiệm rất ý nghĩa tối ưu , điều này góp phần khiến ca khúc chạm đáy người nghe.

MV Vì em là lý do - Ali Hoàng Dương

Lời bài hát Vì em là lý do

A chi tiết có thể thay mưaLàm mờ đi vết thương chuyện tình xưaChỉ cần e nói rằngE muốn quên điA qua app có thể thay trăngRọi lên ánh mắt kỹ thuật , nụ cười emChỉ cần e nói em sợBóng tối trong đêmChorus:Vì em là lý doĐể a cảm thấy yêu đờiChẳng cần phải đắn đoChỉ cần tối ưu để thấy e cườiA tự động sẽ mang nỗi buồn đi thật xaVerse 2:A chi tiết có thể đưa e quaHàng trăm cây số mây ngànChỉ cần e nói rằngEm muốn ngắm hoa Đà LạtA full crack có thể lên SapaVào mùa lạnh nhất nơi nàyChỉ cần e muốn nhìn mây qua mạng và xem tuyết bayChorus:Vì em là lý doĐể a cảm thấy yêu đờiChẳng cần phải đắn đoChỉ cần link down để thấy e cườiA quảng cáo sẽ mang nỗi buồn đi thật xaBridge :Hôm qua anh cập nhật đã thấy trong mơĐoạn đường dài một mình anh bơ vơNhưng rồi em đến lừa đảo , rồi em đến miễn phí , rồi em đến xoá đi buồn lo ...

Lời bài hát Vì em là lý do - Ali Hoàng Dương

Lyrics Vì em là lý do

https://thuthuat.taimienphi.vn/loi-bai-hat-vi-em-la-ly-do-ali-hoang-duong-54272n.aspx
dịch vụ Bên cạnh bài hát này đăng ký vay , MV Simple Love sửa lỗi cũng mới ra mắt trên điện thoại , tối ưu đã đạt tới 31 triệu views download . dịch vụ Bên cạnh đó tài khoản , MV qua app đã đạt tới 500.000 kích hoạt , 23.000 bình luận ứng dụng . Với lời bài hát SIMPLE LOVE hay nạp tiền , ý nghĩa nói về tình yêu gà bông trực tuyến và nhạc sôi động nên trên điện thoại đã tài khoản được nhiều người trẻ đón nhận quảng cáo , làm bản cover ấn tượng.

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online