Lời bài hát Vì Yêu Cứ Đâm Đầu

Loi bai bat Vi Yeu Cu Dam Dau, lời bài hát Vì Yêu Cứ Đâm Đầu được xem là ca khúc cdwjc chill, có đoạn nhạc réo rắt, mang chút âm hưởng Á Đông cổ điển và chất nhạc hiện đại.

Mới đây địa chỉ , Min sửa lỗi đã tung ra Teaser MV Vì Yêu Cứ Đâm Đầu lấy liền với cảnh quay lôi cuốn full crack , Min hóa vai "nàng mèo" thu hút sự chú ý full crack của người xem tự động . Có thể dự đoán mẹo vặt , đây là sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự kết hợp bất ngờ giữa Min khóa chặn , Đen Vâu lấy liền và Justatee tất toán . Cùng chờ đón tăng tốc và cập nhật lời bài hát Vì Yêu Cứ Đâm Đầu.

Dù Teaser MV Vì Yêu Cứ Đâm Đầu qua mạng của Min chỉ chưa đầy 1 phú hay nhất nhưng khi nghe qua giai điệu giả mạo , bạn giả mạo sẽ thấy đây là sản phẩm vừa có chút âm hưởng full crack của Á Đông cổ Điển hỗ trợ và có chất nhạc hiện đại tạo ra thanh âm mới mẻ giả mạo . Mọi cảnh trong MV như chiếc ghế sofa tăng tốc , chiếc đèn dữ liệu và chàng nam thần kỹ thuật với ánh mắt mơ màng danh sách , mặc trang phục đậm chất quý tộc trong giữa khung hình địa chỉ đã tạo ra khung cảnh nghệ thuật giảm giá , hớp hồn người xem tổng hợp . tự động Chắc hẳn hướng dẫn , lời bài hát Vì Yêu Cứ Đâm Đầu phải làm sao cũng không kém phần hấp dẫn.

MV Vì Yêu Cứ Đâm Đầu

Lời bài hát Vì Yêu Cứ Đâm Đầu

Qua nỗi sầu đêm nayTrăng gối đầu lên mây giảm giá Thêm chút rượu sửa lỗi và menCuốn muộn phiền điĐể tình thêm sayĐôi mắt buồn sâu cayChan chứa tình lâu nayOh boy Không biết ở nơi đâuKhông biết địa chỉ được bao lâuChỉ muốn cùng anhĐi đến tận cùngNơi đất trời thâm sâuOoh ooh oohVì yêu cứ đâm đầuCứ đâm đầu Ngay lúc nhìn hay nhất , ngay lúc nhìnNgay lúc nhìn download , ngay lúc nhìn anh đôi phútTim danh sách đã vội lừa đảo , tim dữ liệu đã vội lấy liền , tim thanh toán đã vộiTim full crack đã vội hơn đôi chútSorry em chẳng biết làm saoĐể tối ưu thì giờ trôi phí là baoOh uh oh hướng dẫn , oh ohEm muốn hay nhất được trói chặtTrong vòng tay an toàn của anhEm muốn an toàn được ngheTừng hơi thở đang bủa quanhXin hãy đừng trực tuyến , hãy đừngHãy đừng mới nhất , hãy đừng miễn phí để em đợi Chạm lên bờ môi ứng dụng của em đỏ âuTrò chuyện thật nhiều chi tiết để cho rõ nhauChúng ta hoang dại như là cỏ lauBỏ tiền bỏ bạc chứ không bỏ nhauAnh nguyên nhân sẽ nói cho em nghe tài khoản Những điều nhanh nhất mà anh ấp ủAnh hy vọng lời ca nàyVỗ về em trong giấc ngủAnh lừa đảo cũng muốn em biếtAnh vốn không phải là thiếu gia tốc độ Những ngày em về trong đờiAnh nhất định trải chiếu hoaQua nỗi sầu đêm nayTrăng gối đầu lên mây an toàn Thêm chút rượu chia sẻ và menCuốn muộn phiền điĐể tình thêm sayĐôi mắt buồn sâu cayChan chứa tình lâu nayOh boy Không biết ở nơi đâuKhông biết tối ưu được bao lâuChỉ muốn cùng anhĐi đến tận cùngNơi đất trời thâm sâuOoh ooh oohVì yêu cứ đâm đầuCứ đâm đầu Oh cứ lãng đãng trôiNhư làn mây trắngChẳng cần lo nghĩ nhiềuChỉ cần em biết điềuVà khi trăng lên caoEm danh sách sẽ là ngọn gió cuốn anh feelCầm chặt tay hướng dẫn và nâng ly cùng em danh sách nhéCho đêm này thêm héChơi vơi trong vòng tay anhHãy đặt tên em là em béOh oh vô hiệu hóa , vì đường về còn xa lắmEm ơi thấy không mưa còn rơiQua đêm nay rồi anh nhanh nhất sẽ đưa em vềAnh ơi dịch vụ , em hơiSay say link down , ai kinh nghiệm sẽ đưa em về?Ối giờiEm ơi full crack , không may hỗ trợ , đêm nayChưa muốn đưa em vềDon’t be lonely tonightBaby I’m so high on youQua nỗi sầu đêm nayTrăng gối đầu lên mây mới nhất Thêm chút rượu tài khoản và menCuốn muộn phiền điĐể tình thêm sayĐôi mắt buồn sâu cayChan chứa tình lâu nayOh boy Không biết ở nơi đâuKhông biết tốc độ được bao lâuChỉ muốn cùng anhĐi đến tận cùngNơi đất trời thâm sâuOoh ooh oohVì yêu cứ đâm đầuCứ đâm đầu

Lời bài hát Vì Yêu Cứ Đâm Đầu

Chỉ sau một ngày ra mắt nhanh nhất , MV Sai lầm phải làm sao của anh full crack cũng thu hút bản quyền được nhiều lượt nghe dữ liệu . Với lời bài hát Sai Lầm Của Anh ấn tượng nguyên nhân , giai điệu nhẹ nhàng dịch vụ , da diết đăng ký vay , bài hát quản lý đã chiếm phải làm sao được tình cảm hỗ trợ của người nghe.

https://thuthuat.taimienphi.vn/loi-bai-hat-vi-yeu-cu-dam-dau-54082n.aspx
Hay bài hát Giá như cô ấy chưa xuất hiện thanh toán cũng nguyên nhân rất ấn tượng full crack . MV xây dựng qua mạng với phong cách retro ở đâu uy tín , hình ảnh đơn giản xóa tài khoản nhưng lại cuốn hút người xem nơi nào . Cùng lắng nghe cài đặt và cập nhật lời bài hát Giá như cô ấy chưa xuất hiện thanh toán để có giây phút thư giãn thú vị.

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online