Lời bài hát Vì Yêu Là Nhớ

Loi bai hat Vi Yeu La Nho, Lời bài hát Vì Yêu Là Nhớ, Han Sara, OST Ông Ngoại Tuổi 30, Lyric Hợp âm Vì Yêu Là Nhớ, Guitar, Karaoke, MP3, Beat, Remix

Lời bài hát Vì Yêu Là Nhớ ngay khi ra mắt trong nhạc phim "Ông ngoại tuổi 30" giảm giá đã gây ấn tượng mạnh nạp tiền với khán giả địa chỉ với khóa chặn những ca từ ngọt ngào địa chỉ , vui tươi như chính tiếng lòng qua app của kỹ thuật những người đang yêu ứng dụng . Bài hát Vì Yêu Là Nhớ tất toán với sự thể hiện hết sức ngọt ngào an toàn của Han Sara tốc độ đã đốn tim khán giả vô hiệu hóa , trở thành ca khúc tối ưu được tìm kiếm nhiều nhất trên Internet trong tăng tốc những ngày qua.

Bài hát Vì yêu là nhớ bản quyền được sáng tác mật khẩu bởi nhạc sĩ trẻ tài năng OnlyC thanh toán . bản quyền Những ca khúc do OnlyC sáng tác luôn mật khẩu được lừa đảo các bạn trẻ cực kì yêu thích trên điện thoại và nhanh chóng trở thành kiểm tra các ca khúc hit đình đám như Yêu là tha thu nguyên nhân , Anh không đòi quà hướng dẫn , Đếm ngày xa em.. trên điện thoại . Vì yêu là nhớ địa chỉ cũng là một trong phải làm sao những ca khúc nhạc trẻ như thế tải về , sở hữu ca từ ngọt ngào ở đâu uy tín , trong sáng qua web , giai điệu vui tươi qua web đã chạm đến trái tim giá rẻ của qua mạng rất nhiều khán giả trẻ lừa đảo , mang đến cho người nghe tài khoản rất nhiều cảm xúc.

Lời bài hát Vì Yêu Là Nhớ

Lời bài hát Vì Yêu Là Nhớ quản lý được sáng tác link down bởi nhạc sĩ OnlyC

Video bài hát Vì Yêu Là Nhớ - HAN SARA - OST Ông Ngoại Tuổi 30

Karaoke Vì Yêu Là Nhớ

Cover Vì Yêu Là Nhớ

Guitar Vì Yêu Là Nhớ

Tải MP3 Bài Hát Vì Yêu Là Nhớ Tại Đây

Lời Bài Hát Vì Yêu Là Nhớ

Anh

Tựa ánh dương đăng ký vay và mâу xanh

Đến đâу xóa tan giá lạnh

Ở tận sâu trong trái tim nàу

Anh

Tựa lу cà phê sớm mai

Σho ngàу nhẹ trôi mỗi khi em nhấp môi

Một nụ hôn ta trao về nhau bản quyền , một đời mãi không phai

Vì уêu là nhớ

Vì уêu là mơ

Một lần gặp gỡ tăng tốc đã thấу đắm saу cả một đời

Nhiều năm trôi qua danh sách , hay nhất cũng tối ưu sẽ không phôi pha.

Nguуện cầu hạnh phúc mãi bên đôi ta

Tình уêu là thế

Tình уêu lạ thế

Nhiều lần buồn bã dữ liệu đã khiến trái tim ta nghi ngờ bản quyền , đừng vội уêu nhau vội đến rồi đi giảm giá , thế gian còn nhiều tương tư giả mạo , thế tài khoản nhưng lại chờ mong mỗi anh thôi.

Yêu anh.

Bài hát Vì Yêu Là Nhớ Hợp Âm cho Guitar

[D] Anh tựa ánh dương qua app và mây [G] xanh

Đến [Em] đây xoá tan giá [F#m] lạnh

Ở tận [Bm] sâu trong trái tim [Em] này [A7]

[D] Anh tựa ly cà phê sớm [G] mai

Cho [Em] ngày nhẹ trôi mỗi [F#m] khi em nhấp [Bm] môi

Một nụ hôn [C] khi ta trao về nhau sửa lỗi , đời mãi không [A7] phai

ĐK:

Vì yêu là [D] nhớ vì yêu là mơ

Một lần gặp [G] gỡ phải làm sao đã thấy đắm say một [A] đời

Nhiều năm trôi [F#m] qua cập nhật , qua mạng cũng khóa chặn sẽ không phôi [Bm] pha

Nguyện cầu hạnh [Em] phúc mãi bên đôi [A] ta

Tình yêu là [D] thế tình yêu lạ thế

Nhiều lần buồn [G] bã vô hiệu hóa đã khiến trái tim nghi [A] ngờ

Đừng vội yêu [F#m] nhau vội đến rồi [Bm] đi

Thế gian còn [Em] nhiều tương tư lừa đảo , thế phải làm sao nhưng lại [A] chờ mong mỗi anh thôi.

Yêu [D] anh.

Lời bài hát Vì Yêu Là Nhớ

Tải lời bài hát Vì Yêu Là Nhớ do Han Sara thể hiện

Với như thế nào những ai trên điện thoại đã xem phim "Ông ngoại tuổi 30" sửa lỗi thì chắc hẳn giá rẻ các bạn không thể nào quên mới nhất những cảm xúc tuyệt vời chi tiết mà bài hát Vì Yêu Là Nhớ đem lại cho bộ phim này nạp tiền . Sau khi MV bài hát Vì Yêu Là Nhớ ở đâu uy tín của Han Sara chính thức ra mắt mật khẩu , nơi nào các khán giả lại một lần nữa download được thưởng thức trọn vẹn ca khúc này qua web với giọng hát đầy cảm xúc nạp tiền , chất chứa tình cảm mẹo vặt nhưng lại đầy nội lực tài khoản rất danh sách riêng bản quyền của Han Sara.

Cũng nằm trong danh sách nhạc phim Ông ngoại tuổi 30 hướng dẫn , bài hát Ước gì gắn liền trên điện thoại với tên tuổi qua app của ca sĩ Mỹ Tâm nguyên nhân đã an toàn được Han Sara cover lại đầy màu sắc trong bộ phim này cài đặt . Khán giả xem phim trên điện thoại , khán giả nghe nhạc công cụ sẽ thanh toán được lắng nghe ca khúc Ước gì lấy liền với bản phối mới link down , vô cùng hấp dẫn an toàn , ấn tượng tài khoản , địa chỉ và nhiều cảm xúc.

https://thuthuat.taimienphi.vn/loi-bai-hat-vi-yeu-la-nho-33967n.aspx
Trong dữ liệu các ca khúc nhạc trẻ ra mắt gần đây thanh toán , Túy Âm kỹ thuật cũng là một bài hát gây ấn tượng mạnh cho khán khả trực tuyến và trở thành bản hit đứng đầu xóa tài khoản các bảng xếp hạng âm nhạc trong thời gian dài nhanh nhất . Bài hát Túy Âm chinh phục người nghe ở đâu uy tín bởi sự cuốn hút quảng cáo rất lấy liền riêng từ giai điệu cho đến lời bài hát an toàn , càng nghe càng thấm cài đặt , khiến khán giả muốn nghe đi nghe lại tải về rất nhiều lần.

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online