Lời bài hát Vùng ký ức

Loi bai hat Vung ky uc, lời bài hát Vùng ký ức của Chillies thể hiện và MV đều có ở trong bài viết dưới đây. Các bạn có thể tải về máy.

Sau 3 ngày ra mắt ở đâu tốt , MV Vùng ký ức trên điện thoại của Chillies lấy liền đã leo lên top 14 Trending Youtube giá rẻ , lượt xem tăng lên hơn 1 triệu lượt sửa lỗi . Giống như như thế nào các bài hát trước link down , lời bài hát Vùng ký ức hỗ trợ cũng nói về chuyện tình buồn chi tiết . Cùng lắng nghe ca khúc nhạc trẻ kỹ thuật dưới đây.

Lời bài hát Vùng ký ức chính là lời tâm sự sau khi đổ vỡ cuộc tình miễn phí của chàng trai kỹ thuật . Trong MV trực tuyến , thước phim về lừa đảo những kỷ niệm dữ liệu , hình ảnh ngọt ngào như mói hôm qua khiến anh chàng cảm thấy đau đớn danh sách , xót xa địa chỉ . Với giai điệu bắt tai khóa chặn , người nghe cuốn hút trực tuyến bởi từng nốt nhạc kích hoạt , bài hát Vùng ký ức giúp qua mạng mọi người nghe cảm thấy thoải mái.

MV Vùng ký ức - Chillies

Lời bài hát Vùng ký ức - Chillies

Verse qua mạng Trên phím đànEm bỏ lại ngày tháng bạc màuEm bỏ lại nỗi nhớ ngày đầuEm quên một câu nóiĐừng đi. công cụ Thêm chút đườngLy đen dường như chẳng dịu lạiNhư cung đàn kinh nghiệm đã hoá khờ dạiChênh vênh một mình giữa tay ai.ChorusVùng ký ức xưa ta còn nhau còn đâu em hỡiNhiều lần công cụ đã cố gắng quên đi chi tiết dù choTình mình trực tuyến đã vỡ đôiEm tiếc nuối thêm làm chiCòn lại mật khẩu những giọt buồn trên miMang khóa chặn những thanh âm kia cùng em đi.Gửi lại vùng ký ức ta trao về emMột ngày đầy nắngNụ cười người mỗi lúc mây tan vào đêmMột ngày người ghé thămNgày mai nắng như nhạt hơnVà ta thức dậy như xóa tài khoản đã lớnThôi giấc mơ trôi điEm có quên đôi khi một mai.VerseTa lỡ hẹnÁnh mặt trời trên nóc toà nhàQuay sang nhìn như hai người lạĐưa tay chào nhau cuối sân ga.Chorus x2Vùng ký ức xưa ta còn nhau còn đâu em hỡiNhiều lần ở đâu uy tín đã cố gắng quên đi khóa chặn dù choTình mình chi tiết đã vỡ đôiEm tiếc nuối thêm làm chiCòn lại nhanh nhất những giọt buồn trên miMang miễn phí những thanh âm kia cùng em đi.Gửi lại vùng ký ức ta trao về emMột ngày đầy nắngNụ cười người mỗi lúc mây tan vào đêmMột ngày người ghé thămNgày mai nắng như nhạt hơnVà ta thức dậy như hướng dẫn đã lớnThôi giấc mơ trôi điEm có quên đôi khi một mai.

Lời bài hát Vùng ký ức

Lyrics Vùng ký ức quảng cáo được Chillies thể hiện

https://thuthuat.taimienphi.vn/loi-bai-hat-vung-ky-uc-57255n.aspx
Chillies là ban nhạc mới gồm có 5 thành viên giảm giá . Nhóm sử dụng được miễn phí mọi người biết đến kinh nghiệm với công cụ các ca khúc như là Có em đời bỗng vui qua web , ca khúc dịch vụ Nếu ngày mai không đến ở đâu tốt , Mascara ... nguyên nhân . Bài hát Vùng ký ức là sản phẩm nạp tiền tiếp theo sau MV Có em đời bỗng vui.

4.9/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online