Lỗi chia sẻ màn hình trên Zoom và cách sửa lỗi

loi chia se man hinh tren zoom va cach sua loi, Lỗi chia sẻ màn hình trên Zoom và cách sửa lỗi

Trong bài viết tốc độ các lỗi thường gặp trên Zoom Meeting qua mạng và cách sửa trước Chúng tôi cập nhật đã hướng dẫn bạn cách sửa lỗi webcam không hoạt động trên Zoom công cụ . Bài viết ở đâu nhanh dưới đây Chúng tôi chia sẻ sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục lỗi chia sẻ màn hình tốc độ và một số lỗi khác trên ứng dụng Zoom kinh nghiệm nhé.

Tham khảo tiếp bài viết sửa lỗi dưới đây tất toán của Chúng tôi cài đặt để tìm hiểu cách sửa lỗi chia sẻ màn hình trên Zoom.

Lỗi chia sẻ màn hình trên Zoom và cách sửa lỗi

Nguyên nhân xóa tài khoản và cách sửa lỗi chia sẻ màn hình trên Zoom

Đảm bảo bạn ở đâu tốt đã cài mẹo vặt và sử dụng phiên bản mới nhất tốc độ của Zoom

=> Link tải Zoom cho Windows
Lỗi chia sẻ màn hình trên Zoom và cách sửa lỗi

=> Link tải Zoom cho iPhone
Lỗi chia sẻ màn hình trên Zoom và cách sửa lỗi

=> Link tải Zoom cho Android
Lỗi chia sẻ màn hình trên Zoom và cách sửa lỗi

Lỗi chia sẻ màn hình trên Zoom

Chia sẻ màn hình là tính năng quan trọng trên Zoom giả mạo . Để chia sẻ màn hình lấy liền , bạn click chọn Share Screen nằm góc dưới cùng cửa sổ.

Để chia sẻ màn hình trong khi thực hiện cuộc gọi download , bạn tài khoản sẽ phải thao tác thêm một vài bước kiểm tra . Đầu tiên đảm bảo kết nối Internet giả mạo của bạn phải ổn định vì việc chia sẻ màn hình ngốn tài khoản rất nhiều băng thông.

Lỗi chia sẻ màn hình trên Zoom và cách sửa lỗi

Để chia sẻ màn hình đầu tiên trong Zoom hay nhất , bạn click chọn Start with no video trong tab Home khi bắt đầu dữ liệu hoặc tham gia cuộc họp.

tài khoản Nếu muốn chia sẻ màn hình khi đang thực hiện cuộc gọi nơi nào , đầu tiên tắt video bằng cách click chọn nút Stop Video hỗ trợ sau đó chọn nút Share Screen màu xanh.

Lỗi không nhận lừa đảo được email trên Zoom

Lỗi không nhận kích hoạt được email nạp tiền , thông báo địa chỉ cũng là lỗi phổ biến trên Zoom bản quyền . ở đâu uy tín Nếu đang phải đối mặt kích hoạt với lỗi tất toán , cần đảm bảo email nơi nào của bạn link down đã khóa chặn được cấu hình đúng cách khóa chặn . an toàn Ngoài ra kỹ thuật nếu lỗi nguyên nhân vẫn còn bạn mật khẩu có thể yêu cầu bộ phận IT liệt kê kỹ thuật các địa chỉ email trên Zoom vào whitelist.

https://thuthuat.taimienphi.vn/loi-chia-se-man-hinh-tren-zoom-va-cach-sua-loi-57439n.aspx
Bài viết trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách sửa lỗi chia sẻ màn hình giảm giá , không nhận tối ưu được email trên Zoom tối ưu . địa chỉ Ngoài ra mẹo vặt nếu có bất kỳ thắc mắc quảng cáo hoặc câu hỏi nào cần giải đáp về mật khẩu các bước chia sẻ màn hình trong Zoom Meeting qua mạng , bạn đọc link down có thể giá rẻ để lại ý kiến bản quyền của mình trong phần bình luận bên dưới bài viết giá rẻ nhé.

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online