Lỗi hàm Vlookup, sửa lỗi #N/A khi dùng hàm Vlookup trong Excel

Mình mới sử dụng Excel 2013, đang sử dụng hàm Vlookup để tạo bảng tra cứu thông tin, nhưng khi kết quả hiện thị thì bị lỗi và hiển thị #N/A

Mình mới sử dụng Excel 2013 ở đâu nhanh , đang sử dụng hàm Vlookup tốt nhất để tạo bảng tra cứu thông tin kích hoạt , lấy liền nhưng khi kết quả hiện thị hướng dẫn thì bị lỗi tính năng và hiển thị #N/A tính năng , Chúng tôi chia sẻ có thể chỉ cho mình cách khắc phục lỗi hàm Vlookup trong Excel ở đâu uy tín được không ?

Chào bạn tốt nhất , theo như câu hỏi ở đâu uy tín của bạn trên điện thoại thì lỗi #N/A xảy ra khi bạn đang thao tác trên Excel 2013 kiểm tra , đây là lỗi kết quả trả về khi lệnh thực thi không tìm thấy giá trị hướng dẫn . Nguyên nhân sử dụng có thể giá trị tra cứu không tồn tại ở đâu nhanh hoặc công thức miễn phí được ghi lại chưa chính xác trong nhanh nhất quá trình học excel tối ưu , lỗi trên chi tiết có thể xảy ra an toàn với bất kỳ phiên bản Excel không trực tuyến riêng gì Excel 2013.

Lỗi hàm Vlookup, sửa lỗi #N/A khi dùng hàm Vlookup trong Excel

đăng ký vay Ngoài ra bạn có nói mới sử dụng kinh nghiệm và làm quen Excel 2013 tất toán , trước tiên Chúng tôi khuyên bạn nên tham khảo download các phím tắt trong Excel qua web để cập nhật có thể sử dụng thành thạo hơn sửa lỗi . Đọc bài viết tự động các phím tắt trong Excel tại đây kinh nghiệm . Còn giả mạo bây giờ chúng tôi hướng dẫn sẽ giải đáp download và hướng dẫn bạn cách sửa lỗi hàm Vlookup này tự động nhé.

Hướng dẫn sửa lỗi hàm Vlookup trong Excel.

Bước 1: kiểm tra công thức so sánh tải về với tự động các hàng cột trong Excel.

Hàm VlookUP có công thức = VLOOKUP(lookup_value,table_array,col_index_num,[range_lookup])

Trong Đó:

Lookup_value: Giá trị dùng chi tiết để dò tìm

Table_array: Bảng giá trị dò nguyên nhân , mật khẩu để ở dạng địa chỉ Tuyệt đối (có dấu $ phía trước bằng cách nhấn F4)

Col_index_num: Thứ tự cập nhật của cột cần lấy dữ liệu trên bảng giá trị dò.

Range_lookup: Phạm vi tìm kiếm mật khẩu , TRUE tương đương qua mạng với 1 (dò tìm sửa lỗi tương đối) qua web , FALSE tương đương quảng cáo với 0 (dò tìm kỹ thuật tuyệt đối).

Lỗi hàm Vlookup, sửa lỗi #N/A khi dùng hàm Vlookup trong Excel

Xét trên bảng tính trên khóa chặn thì C10 là giá trị giò tìm đăng ký vay , $F$10:$G$13 là giá trị dò ở dạng địa chỉ hướng dẫn tuyệt đối còn 2 là thứ tự hiển thị trang bảng dò hỗ trợ . 0 là giá trị dò nhanh nhất tuyệt đối ( FALSE)

-> mới nhất Như vậy ta thấy công thức hoàn toàn không có vấn đề cài đặt , trường hợp #NA trên rời vào trường hợp thứ là bên bảng tra không có giá trị nào mang mã A005 giá rẻ . Gây ra lệnh không tìm thấy kiểm tra , dẫn đến lỗi hàm Vlookup.

Bước 2: Ta thêm giá trị A005 giả mạo với tên mặt hàng bất kỳ theo ý ở đâu tốt của bạn sửa lỗi , thay đổi công thức tải về với cột giá trị dò tự động tuyệt đối kéo dài ra lấy liền , khoanh vùng luôn mã A005 là kem tương đương hỗ trợ với vị trí G14 trong Excel.

Lỗi hàm Vlookup, sửa lỗi #N/A khi dùng hàm Vlookup trong Excel

Bước 3: Click Enter qua web , trên điện thoại sau đó kéo thả xuống thanh toán để sao chép công thức hàng loạt trực tuyến sẽ cho kết quả trực tuyến như sau.

Lỗi hàm Vlookup, sửa lỗi #N/A khi dùng hàm Vlookup trong Excel

Ngoài ra khóa chặn , xin nhắc nhớ thêm bạn đọc chia sẻ . Có 1 lỗi kinh nghiệm rất hay xảy ra khi bị #NA gây ra lỗi hàm Vlookup đó là không cố định  vùng dữ liệu download để dò giá trị tốc độ . Do đó khi khoanh đến vùng giá trị tìm kiếm qua app , bạn nhớ phải ấn F4 thanh toán để cố định vùng lại phải làm sao nhé.

Lỗi hàm Vlookup, sửa lỗi #N/A khi dùng hàm Vlookup trong Excel

https://thuthuat.taimienphi.vn/loi-ham-vlookup-sua-loi-ham-vlookup-trong-excel-6985n.aspx
an toàn Trên đây Chúng tôi giá rẻ đã giải đáp thắc mắc phần nào danh sách của bạn do lỗi hàm Vlookup #NA gây ra danh sách , ở đâu nhanh nếu bạn tải về vẫn cảm thấy còn thắc mắc hãy cứ gửi thư về cho chúng tôi kinh nghiệm để nhận giá rẻ được sự trợ giúp kỹ thuật . link down Ngoài ra bạn muốn nâng cao trình độ Excel dữ liệu cũng tài khoản có thể tham khảo thêm download các hàm kỹ thuật trong Excel miễn phí . Việc bổ sung thêm hay nhất các hàm kỹ thuật trong Excel bản quyền sẽ giúp bạn thành thạo hơn khi xử lý công việc sửa lỗi , học tập.


4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online