Lỗi iOS 14.3 thường gặp và cách sửa

loi ios 14.3 thuong gap va cach sua loi, Lỗi iOS 14.3 thường gặp và cách sửa lỗi

bản quyền Khi người dùng cập nhật hệ điều hành iOS 14.3 lừa đảo thì lỗi xảy ra là không thể tránh khỏi sử dụng , giống như chúng ta ở đâu tốt vẫn thấy trên kiểm tra các bản cập nhật iOS trước đây link down mà Apple phát hành hay nhất . Dưới đây là một số lỗi iOS 14.3 phổ biến tự động , thường gặp kinh nghiệm và cách sửa lỗi.

Thông thường Apple kinh nghiệm sẽ phát hành ứng dụng các bản thử nghiệm iOS 14.3 beta cho nhà phát triển phải làm sao và người đăng ký thử nghiệm lấy liền để tìm lỗi khóa chặn và khắc phục lấy liền . Tuy nhiên điều này không có nghĩa là bản cập nhật iOS 14.3 chính thức khi tới tay người dùng mới nhất sẽ không có lỗi xảy ra.

Lỗi iOS 14.3 thường gặp và cách sửa

Hướng dẫn sửa lỗi hay gặp trên iOS 14.3

Lỗi iOS 14.3 thường gặp xóa tài khoản và cách sửa lỗi

1 qua app . Lỗi không thể cài đặt tính năng , nâng cấp iOS 14.3

Cách 1: Kiểm tra thiết bị hướng dẫn của bạn có tương thích xóa tài khoản với iOS 14.3 không

Như thường lệ miễn phí , bản quyền với mỗi bản cập nhật iOS mới quảng cáo được phát hành trên điện thoại , nhà Táo vô hiệu hóa sẽ dừng hỗ trợ trên một số iPhone tốc độ đã dữ liệu quá cũ chia sẻ . So hỗ trợ với bản cập nhật iOS 13 vô hiệu hóa được phát hành năm ngoái mẹo vặt , bản quyền các bản cập nhật iOS 14 không còn tương thích cài đặt và hỗ trợ iPhone 5s mẹo vặt , iPhone 6 nhanh nhất và iPhone 6 Plus.

Lỗi iOS 14.3 thường gặp và cách sửa

Lỗi không thể cài đặt iOS 14.3 xảy ra ứng dụng có thể là do thiết bị kỹ thuật mà bạn đang sử dụng không còn lừa đảo được hỗ trợ tốt nhất . danh sách Nếu lỗi xảy ra trong quảng cáo quá trình cập nhật iOS 14.3 quảng cáo , thử kiểm tra xem thiết bị chia sẻ của bạn có tương thích chia sẻ qua web được hỗ trợ hay không.

Dưới đây là danh sách sử dụng các thiết bị tương thích miễn phí với iOS 14.3:

- iPhone:

iPhone 12iPhone 12 ProiPhone 12 Pro MaxiPhone 12 MiniiPhone 11 ProiPhone 11 Pro MaxiPhone 11iPhone XSiPhone XS MaxiPhone XRiPhone XiPhone 8iPhone 8 PlusiPhone 7iPhone 7 PlusiPhone 6siPhone 6s PlusiPhone SEiPod touch (thế hệ thứ 7)

- iPad:

iPad Pro 12.9-inchiPad Pro 11-inchiPad Pro 10.5-inchiPad Pro 9.7-inchiPad (thế hệ thứ 6)iPad (thế hệ thứ 5)iPad mini (thế hệ thứ 5)iPad mini 4iPad Air (thế hệ thứ 3)iPad Air 2

Cách 2: Xóa file IPSW sử dụng và thử lại xóa tài khoản để sửa lỗi iOS 14.3

Trường hợp khác quản lý , lừa đảo nếu sử dụng quá trình cài đặt vô hiệu hóa , nâng cấp iOS 14.3 bị treo qua app , gián đoạn giữa chừng tự động , chỉ cần xóa file IPSW vô hiệu hóa và tải lại như thế nào , cài đặt lại.

Lỗi iOS 14.3 thường gặp và cách sửa

Thực hiện theo ứng dụng các bước chi tiết dưới đây:

Bước 1: Mở ứng dụng Settings (cài đặt) =>General (cài đặt chung) =>iPhone Storage (dung lượng iPhone).

Lỗi iOS 14.3 thường gặp và cách sửa

Bước 2: Lúc này trên màn hình cập nhật sẽ hiển thị danh sách ứng dụng các ứng dụng download được cài đặt trên iPhone dịch vụ của bạn ở đâu uy tín . Tại đây tìm nhanh nhất và nhấn chọn bản cập nhật iOS 14.3:

Lỗi iOS 14.3 thường gặp và cách sửa

Bước 3: tải về Trên cửa sổ giả mạo tiếp theo ở đâu tốt , nhấn chọn Delete Update (xóa bản cập nhật) trên điện thoại để xóa bản cập nhật iOS 14.3 đang bị lỗi.

Lỗi iOS 14.3 thường gặp và cách sửa

Bước 4: Cuối cùng vô hiệu hóa , mở lại ứng dụng Settings (cài đặt) =>General (cài đặt chung) =>Software Update (cập nhật phần mềm) danh sách để tải kinh nghiệm và cài đặt lại iOS 14.3.

Cách 3: Kiểm tra kết nối mạng kiểm tra , bộ nhớ iPhone

Lý do khác khiến giảm giá quá trình cài đặt iOS 14.3 thất bại là do kết nối mạng không ổn định an toàn , iPhone không đủ dung lượng trống an toàn , phần trăm pin không đủ.

Do đó dịch vụ , trước khi bắt đầu cần kiểm tra chi tiết và đảm bảo kết nối mạng Wifi tải về mà bạn đang sử dụng hoạt động ổn định ở đâu nhanh , qua app để quản lý quá trình cài đặt full crack và nâng cấp iOS 14.3 không bị gián đoạn qua app . mới nhất Ngoài ra đừng quên sạc đầy pin thiết bị sử dụng , dịch vụ hoặc bạn tài khoản cũng ở đâu nhanh có thể vừa cắm sạc vừa cập nhật iOS 14.3.

Lỗi iOS 14.3 thường gặp và cách sửa

Cuối cùng như thế nào , nhớ kiểm tra dung lượng iPhone tốt nhất để đảm bảo thiết bị còn đủ dung lượng trống kỹ thuật , đủ địa chỉ để cài đặt phiên bản iOS mới nhất.

Trường hợp download nếu iPhone không đủ dung lượng công cụ , bạn đọc cài đặt có thể truy cập tại đây mới nhất để tìm hiểu thêm cách giải phóng bộ nhớ cho iPhone tăng tốc nhé.

2 cài đặt . Lỗi màn hình đen xì sau khi nâng cấp iOS 14.3

Theo một số người dùng chia sẻ trên nạp tiền các diễn đàn công nghệ tối ưu , sau khi nâng cấp lên iOS 14.3 qua mạng , một số ứng dụng cài đặt trên thiết bị không hoạt động mật khẩu và hiển thị màn hình đen xì.

Để khắc phục lỗi màn hình đen xì trên iOS 14.3 download , giải pháp đơn giản nhất là buộc khởi động lại thiết bị.

- nạp tiền Trên iPhone 8 địa chỉ , iPhone 10 tối ưu tính năng các thiết bị iPhone 11:

Bước 1: Nhấn nút Tăng âm lượng rồi thả tay ra.
Bước 2: Tiếp tục trực tuyến , nhấn nút Giảm âm lượng rồi thả tay.
Bước 3: Cuối cùng xóa tài khoản , nhấn khóa chặn và giữ nút Nguồn cho đến khi iPhone khởi động lại kỹ thuật và kiểm tra xem lỗi màn hình iPhone đen xì còn hay không.

- chia sẻ Trên mật khẩu các thiết bị iPhone 7 xóa tài khoản và iPod touch (thế hệ thứ 7):

Bước 1: Nhấn sử dụng và giữ đồng thời nút Giảm âm lượng + nút Nguồn.
Bước 2: Nhấn tổng hợp và giữ ở đâu nhanh các nút này cho đến khi trên màn hình hiển thị logo Apple cập nhật thì thả tay ra.

https://thuthuat.taimienphi.vn/loi-ios-14-3-thuong-gap-va-cach-sua-loi-62263n.aspx
bản quyền Trên đây là một số lỗi iOS 14.3 thường gặp sửa lỗi và cách sửa lỗi ở đâu nhanh . an toàn Ngoài ra kỹ thuật để tìm hiểu chi tiết iOS 14.3 có tính năng gì mới nạp tiền , bạn đọc kích hoạt có thể tham khảo thêm một số bài viết địa chỉ đã có trên Chúng tôi lừa đảo nhé.

4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online