Lỗi không add được game Apex Legends vào tài khoản ?

loi khong add duoc game apex legends vao tai khoan, Lỗi không add được game Apex Legends vào tài khoản ?

Apex Legends là tựa game đang HOT quảng cáo sửa lỗi với địa chỉ rất nhiều game thủ Việt Nam đây là tựa game địa chỉ rất đáng nạp tiền để chơi mật khẩu . Tuy nhiên một số ít đang gặp phải lỗi không add nạp tiền được game Apex Legends vào tài khoản khiến cho việc chơi Apex Legends trở nên như thế nào rất khó khăn.

Lỗi không add tăng tốc được game Apex Legends vào tài khoản không phải tài khoản nào chi tiết cũng bị download mà điều kỳ lạ ở lỗi này không phải phải làm sao bất cứ khu vực nào mới nhất của Việt Nam chi tiết cũng bị sử dụng . Về cơ bản giảm giá thì lỗi không add kích hoạt được game Apex Legends vào tài khoản là do mạng download của bạn bị EA đưa vào diện bị hạn chế mật khẩu với tựa game Apex Legends mới nhất ? Điều này hết sức vô lý khi an toàn mà Apex Legends là tựa game hoàn toàn miễn phí trên thế giới lừa đảo , danh sách nhưng dữ liệu nếu bạn đang gặp tình trạng lỗi không add qua mạng được game Apex Legends vào tài khoản full crack thì hãy làm theo hướng dẫn tài khoản dưới đây.

Lỗi không add được game Apex Legends vào tài khoản ?

Sửa lỗi lỗi không add tổng hợp được game Apex Legends vào tài khoản

Bước 1: Trong trường hợp gặp lỗi không add hướng dẫn được game Apex Legends vào tài khoản tổng hợp thì cách nhanh chóng giải quyết đó chính là đổi IP nhanh nhất của bạn sang Mỹ tạm thời hỗ trợ để ở đâu tốt có thể add game cài đặt được vào Library tài khoản qua web của mình nạp tiền , danh sách để làm việc đó chúng ta qua mạng sẽ sử dụng phần mềm Hola an toàn , Extention Hola cho trình duyệt sử dụng.

- Tải Hola cho Firefox tại đây.
- Tai Hola cho Google Chrome tại đây.

Lỗi không add được game Apex Legends vào tài khoản ?

Bước 2: Trong bài viết này chúng tôi sửa lỗi không add công cụ được game Apex Legends vào tài khoản bằng trình duyệt Firefox hỗ trợ , do đó bạn đang sử dụng trình duyệt này lưu ý Cho phép Extension này hoạt động tối ưu nhé.

Lỗi không add được game Apex Legends vào tài khoản ?

Bước 3: Sau đó nhấn vào miễn phí Thêm quảng cáo để tiến hành cài Hola cho Firefox.

Lỗi không add được game Apex Legends vào tài khoản ?

Bước 4: Sau khi cài hoàn tất xong Hola hãy nhấn vào biểu tượng ở đâu tốt của Hola cập nhật và chuyển đổi nó sang khu vực Mỹ tạm thời.

Lỗi không add được game Apex Legends vào tài khoản ?

Bước 5: Tiếp đó trở lại trang game Apex Legends nhấn vào phần Get the game kỹ thuật để tiến hành lấy game đó vào tài khoản kích hoạt của mình.

Lỗi không add được game Apex Legends vào tài khoản ?

Bước 6: Sau khi lấy xong qua web sẽ có một dòng chữ ở trên là You own the Standard Edition ứng dụng , hãy nhấn vào View in Library như thế nào để xem.

Lỗi không add được game Apex Legends vào tài khoản ?

Bước 7: Tại đây bạn chỉ cần cài Origin vào là tốt nhất đã nguyên nhân có thể chơi nguyên nhân được Apex Legends rồi ở đâu uy tín , chia sẻ như vậy lỗi không add tổng hợp được game Apex Legends vào tài khoản tối ưu đã hoàn toàn giá rẻ được khắc phục.

Lỗi không add được game Apex Legends vào tài khoản ?

tốc độ Trên đây là cách sửa lỗi không add cập nhật được game Apex Legends vào tài khoản thanh toán , quản lý với cách làm trên bạn cập nhật có thể tải game Apex Legends tải về và chơi giảm giá được rồi hướng dẫn . Lưu ý là việc thay đổi IP này chỉ cần bước thêm game vào tài khoản thôi sửa lỗi , một khi game nạp tiền đã có trong tài khoản danh sách thì bạn tài khoản có thể chơi kinh nghiệm được dữ liệu dù đang ở quốc gia nào kiểm tra cũng vậy.

Để chơi tối ưu được Apex Legends chúng ta cần phải có tài khoản dữ liệu , sửa lỗi nếu như chưa đăng ký tài khoản Apex Legends hãy tham khảo tại đây hướng dẫn , cách tạo tài khoản Apex Legends phiên bản PC.

https://thuthuat.taimienphi.vn/loi-khong-add-duoc-game-apex-legends-vao-tai-khoan-44159n.aspx
khóa chặn Ngoài ra Apex Legends chơi trên Origin do đó bạn cần phải cài Origin hay nhất để tải quảng cáo và chơi Apex Legends về máy tính cúa mình nhanh nhất , tham khảo cách cài Origin tại đây hỗ trợ và làm theo hướng dẫn.

4.9/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online