Lỗi KOPlayer màn hình đen

Lỗi KOPlayer màn hình đen, Tình trạng một số người dùng phả ánh chạy KOPlayer nhưng bị màn hình đen

Tình trạng một số người dùng phả ánh chạy Koplayer dịch vụ nhưng bị màn hình đen khóa chặn , vậy nguyên nhân khiến người dùng lỗi Koplayer màn hình đen là do đâu ứng dụng ? hãy cùng Chúng tôi khám phá trong bài viết sử dụng dưới đây.

KOPlayer là phần mềm giả lập Android trên máy tính tự động , mẹo vặt cũng giống như bao phần mềm giả lập Android khác an toàn thì KOPlayer link down cũng có lỗi hỗ trợ riêng miễn phí của nó quảng cáo và lỗi KOPlayer màn hình đen là một trong số nhiều người dùng đang mắc phải ở đâu uy tín hiện nay.

Lỗi KOPlayer màn hình đen

Cụ thể kích hoạt thì sau khi hoang tất việc loading 99% rồi đợi một lúc lau sau không thấy hiện giao diện tự động của KOPlayer ở đâu nhanh mà thay vào đó là một màn hình đen xì giả mạo , vậy làm thế nào trực tuyến để khắc phục tình trạng này ?

Hướng dẫn sửa lỗi KOPlayer màn hình đen

Qua tìm hiểu Chúng tôi kiểm tra được biết rằng nguyên nhân gây ra lỗi KOPlayer màn hình đen chủ yếu đến từ phải làm sao các laptop tích hợp 2 card đồ họa là Intel ở đâu nhanh và Nvidia tất toán . Sở dĩ Nvidia gây ra tình trạng lỗi KOPlayer màn hình đen là do chế độ tiết kiệm điện mẹo vặt của VGA này quảng cáo . VGA mật khẩu sẽ chỉ qua app được kích hoạt khi chạy trực tuyến các tác vụ nặng hay nhất và vô tình KOPlayer an toàn được liệt vào dạng không cần đến VGA quản lý . Chính vì chia sẻ như vậy chúng ta chỉ cần kích hoạt chế độ này cập nhật hoặc mở KOPlayer ở chế độ hiệu năng cao là mới nhất được dịch vụ , chi tiết cách làm xem tăng tốc dưới đây hỗ trợ nhé.

Bước 1: Cách đơn giản nhất thanh toán để sửa lỗi KOPlayer màn hình đen chính là việc mở phần mềm KOPlayer ở chế độ hiệu năng cao full crack của VGA lừa đảo , cụ thể bạn click chuột phải vào file chạy KOPlayer tối ưu sau đó chọn Run with graphics processor > tốc độ và chọn lựa tiếp High perfomance NVIDIA processor như thế nào được.

Lỗi KOPlayer màn hình đen

Bước 2: tải về Nếu như chán gét chuyện mỗi lần mở phải kích hoạt High perfomance NVIDIA processor chi tiết thì tại sao không chi tiết để chế độ tự động kích hoạt full crack với kinh nghiệm riêng KOPlayer lấy liền để sửa lỗi KOPlayer màn hình đen.

Đầu tiên hãy click chuột phải ra màn hình desktop nguyên nhân và lựa chọn Nvidia Control Panel.

Lỗi KOPlayer màn hình đen

Bước 3: Trong Nvidia Control Panel bạn lựa chọn phần Manage 3D Settings tài khoản và click tiếp vào Program Settings.

Lỗi KOPlayer màn hình đen

Bước 4: Trong program Settings trước tiên bạn phải chọn phần thứ 2 kiểm tra và chuyển nó sang là High perfomance NVIDIA processor vô hiệu hóa đã rồi hãy nhấn vào Add tính năng nhé.

Lỗi KOPlayer màn hình đen

Bước 5: mới nhất Nếu phần mềm KOPlayer không có trong danh sách kiểm tra thì bạn chỉ cần nhấn vào Browse kinh nghiệm để tìm kiếm nó.

Lỗi KOPlayer màn hình đen

tự động sau đó chỉ đến nơi chứa file chạy tăng tốc của KOPlayer rồi Open.

Lỗi KOPlayer màn hình đen

Bước 6: Thao tác cuối cùng là bạn nhấn vào Apply tải về để xác nhận toàn bộ hành động trên ở đâu nhanh , sau thao tác này bạn mở lại KOPlayer dịch vụ để xem còn gặp lỗi KOPlayer màn hình đen hay không nguyên nhân nhé.

Lỗi KOPlayer màn hình đen

Với hướng dẫn trên đây giảm giá sẽ giúp bạn xử lý lỗi KOPlayer màn hình đen, nguyên nhân an toàn để đảm bảo cho cài đặt các phần mềm như KOPlayer chạy ổn định tốt nhất bạn nên cập nhật driver VGA thường xuyên hơn nơi nào . Thông thường qua web các phiên bản mới phải làm sao của VGA danh sách sẽ tương thích tốt hơn như thế nào với qua web các phần mềm tự động , nơi nào các chương trình sửa lỗi tối ưu bao gồm sửa lỗi nữa nạp tiền , chính vì thế việc cập nhật VGA thường xuyên lấy liền sẽ đem lại nhiều lợi ích cho bạn hơn ứng dụng cũng như tận dụng tối đa full crack được VGA trên máy tính ứng dụng , laptop.

https://thuthuat.taimienphi.vn/loi-koplayer-man-hinh-den-29423n.aspx
Nhiều người dùng BlueStacks trên điện thoại cũng gặp tình trạng lỗi BlueStacks màn hình đen khiến game thủ không thể chơi game bản quyền được nhanh nhất , lúc này nạp tiền , bạn tham khảo cách sửa lỗi BlueStacks màn hình đen tốt nhất để có cách khắc phục tốt nhất giảm giá nhé

4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online