Lỗi ứng dụng Windows 10 bị đơ, crash không sử dụng được

loi ung dung windows bi do crash khong su dung duoc, Lỗi ứng dụng Windows 10 bị đơ, crash không sử dụng được

Trong bài viết này chúng tôi hỗ trợ sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục lỗi ứng dụng Windows 10 bị đơ giả mạo , crash không sử dụng mới nhất được vô hiệu hóa . Cách thực hiện phải làm sao khá đơn giản quản lý , bạn chỉ cần thực hiện đăng ký vay các bước bên dưới dịch vụ để hoàn tất.

Một số người dùng gặp phải hiện tượng đơ an toàn , crash khi mở ứng dụng Windows 10 link down . Đó hầu hết đều là tối ưu những ứng dụng cốt lõi như Store mật khẩu , Photos giả mạo , Groove Music tốc độ , v.v… Thật tệ khi bạn đang cần truy cập tới tối ưu những ứng dụng kể trên lại liên tục gặp lỗi dữ liệu . Vậy nên hãy tham khảo nội dung bên dưới sửa lỗi để biết cách khởi động win10 nhanh tự động , cách khắc phục trên Windows 10.

Lỗi ứng dụng Windows 10 bị đơ thanh toán , crash không sử dụng dịch vụ được

*Trong bài viết này chúng tôi sửa lỗi sẽ lấy ứng dụng Photos bị đơ nhanh nhất , crash làm ví dụ tốc độ . Với link down các ứng dụng khác bạn thực hiện tương tự.

Bước 1: Đầu tiên bạn mở File Explorer lên full crack , tiếp đến truy cập vào dường dẫn sau kích hoạt với username là tên người dùng trên máy tính chia sẻ của bạn.

C:UsersusernameAppDataLocalPackages

Lỗi ứng dụng Windows 10 bị đơ, crash không sử dụng được

Bước 2: Sau khi truy cập vào đường dẫn kể trên hướng dẫn , bạn cập nhật sẽ nhìn thấy folder chứa địa chỉ các ứng dụng cốt lõi full crack của Windows kiểm tra . Lúc này hãy tìm tới ứng dụng tương ứng công cụ , trong trường hợp này là Photos qua app , folder xóa tài khoản sẽ có tên tương ứng là “Microsoft.Windows.Photos_8wekyb3d8bbwe”

Lỗi ứng dụng Windows 10 bị đơ, crash không sử dụng được

Sau khi xác định miễn phí được tên folder giảm giá , bạn sao chép toàn bộ tên thanh toán của thư mục kể trên qua mạng , kế tiếp mở Notepad lên xóa tài khoản và nhập đoạn mã sau.

PowerShell -ExecutionPolicy Unrestricted -Command "& {$manifest = (Get-AppxPackage tên_thư_mục_ứng_dụng).InstallLocation + "AppxManifest.xml" ; Add-AppxPackage -DisableDevelopmentMode -Register $manifest}"

Lúc này bạn thay thế tên_thư_mục_ứng_dụng bằng tên thư mục bạn tối ưu đã sao chép ở phía trên nơi nào . mẹo vặt Như vậy hướng dẫn với ứng dụng Photos tính năng thì đoạn mã bản quyền sẽ tự động được thay thế thành.

PowerShell -ExecutionPolicy Unrestricted -Command "& {$manifest = (Get-AppxPackageMicrosoft.Windows.Photos_8wekyb3d8bbwe).InstallLocation + "AppxManifest.xml" ; Add-AppxPackage -DisableDevelopmentMode -Register $manifest}"

Lỗi ứng dụng Windows 10 bị đơ, crash không sử dụng được

Bước 3: Sau cùng bạn copy đoạn mã trên vào Command Prompt rồi chạy nhanh nhất để hoàn tất.

Lỗi ứng dụng Windows 10 bị đơ, crash không sử dụng được

tổng hợp Như vậy là Chúng tôi vừa giới thiệu tới bạn về khắc phục lỗi ứng dụng Windows 10 bị đơ địa chỉ , crash không sử dụng tải về được sau khi cài Windows 10 vô hiệu hóa hoặc Ghost Windows 10 cài đặt . Đối kiểm tra với full crack các ứng dụng khác phải làm sao , bạn công cụ cũng thực hiện tương tự xóa tài khoản các bước kể trên xóa tài khoản để tránh khỏi bực mình trong lúc sử dụng.

kinh nghiệm Ngoài ra chúng tôi nguyên nhân cũng hướng dẫn cách khởi động win10 nhanh tốt nhất , tài khoản nếu quan tâm mời bạn ghé qua giả mạo để tham khảo.

https://thuthuat.taimienphi.vn/loi-ung-dung-windows-10-bi-do-crash-khong-su-dung-duoc-4811n.aspx

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online