Lỗi webcam không hoạt động, không có tiếng trên Zoom

loi webcam khong hoat dong, khong co tieng tren zoom, Sửa Lỗi webcam không hoạt động, không có tiếng trên Zoom

Trong bài viết trước Chúng tôi nạp tiền đã hướng dẫn bạn cách thay đổi ngôn ngữ trên Zoom Meeting an toàn . Bài viết sửa lỗi tiếp theo lừa đảo dưới đây Chúng tôi nơi nào sẽ hướng dẫn bạn cách sửa lỗi webcam không hoạt động quản lý , không có tiếng trên Zoom hay nhất nhé.

Zoom Meeting là ứng dụng họp trực tuyến công cụ , hỗ trợ quản lý và hoạt động trên nhiều nền tảng khác nhau nguyên nhân . Trong bài viết hướng dẫn dưới đây Chúng tôi nạp tiền sẽ hướng dẫn bạn cách sửa lỗi webcam không hoạt động tải về , không có tiếng trên Zoom

Lỗi webcam không hoạt động, không có tiếng trên Zoom

Lỗi webcam không hoạt động lấy liền , không có tiếng trên Zoom

Lỗi webcam không hoạt động qua web , không có tiếng trên Zoom

Lỗi webcam không hoạt động tốt nhất , không có tiếng là một trong qua mạng những lỗi phổ biến trên Zoom dịch vụ . sử dụng Nếu camera không hiển thị sử dụng hoặc không hoạt động trên Zoom tất toán , giả mạo dưới đây là một số cách sửa lỗi trên điện thoại mà bạn sửa lỗi có thể tham khảo.

cài đặt Khi bạn tham gia cuộc gọi ở đâu uy tín , Zoom thanh toán sẽ hiển thị thông báo kèm theo tùy chọn Join with Video tài khoản . Click chọn nút này miễn phí , mật khẩu nếu không Zoom nguyên nhân sẽ không truy cập nguồn cấp dữ liệu camera mẹo vặt của bạn.

địa chỉ Nếu camera web không hiển thị trên điện thoại , bước đầu tiên bạn cần làm là kiểm tra thanh toán để đảm bảo tất toán tất cả danh sách các chương trình khác đang sử dụng webcam tự động đã mẹo vặt được đóng quảng cáo . Zoom không thể sử dụng camera trong trường hợp kiểm tra nếu an toàn đã có ứng dụng khác truy cập bản quyền và sử dụng camera.

Trong trường hợp cài đặt nếu lỗi webcam cài đặt hoặc âm thanh chia sẻ vẫn không hoạt động tính năng , bạn kiểm tra có thể kiểm tra âm thanh phải làm sao và video trên Zoom bằng cách click chọn link Tại đây xóa tài khoản . Lúc này bạn lấy liền có thể tham gia cuộc gọi bình thường giống như trên ứng dụng Zoom.

cập nhật Nếu đang sử dụng Zoom trên nền tảng web khóa chặn và bạn đang tham gia cuộc gọi mẹo vặt , bạn tăng tốc cũng quảng cáo có thể chọn webcam xóa tài khoản của mình bằng cách click chọn Start Video trực tuyến . link down Nếu trên màn hình hiển thị cửa sổ trống sử dụng , bạn click chọn biểu tượng mũi tên nằm kế bên biểu tượng camera kinh nghiệm và chọn tùy chọn Same as system từ danh sách.

sử dụng Nếu hướng dẫn mọi thứ qua mạng vẫn hoạt động không đúng cách tự động , giải pháp cài đặt tiếp theo cho bạn là gỡ bỏ cài đặt ứng dụng ứng dụng và cài đặt lại lấy liền . Xem chi tiết Cách tải Zoom về máy tính tại đây.

=> Link tải Zoom cho Windows
Lỗi webcam không hoạt động, không có tiếng trên Zoom

=> Link tải Zoom cho iPhone
Lỗi webcam không hoạt động, không có tiếng trên Zoom

=> Link tải Zoom cho Android
Lỗi webcam không hoạt động, không có tiếng trên Zoom

Lỗi webcam không hoạt động, không có tiếng trên Zoom

Đôi khi thủ phạm gây ra lỗi webcam nhanh nhất và âm thanh không hoạt động trên Zoom qua mạng có thể là do webcam trên qua app các thiết bị Windows 10 qua web hoặc macOS bị chặn phải làm sao . Trong trường hợp này bạn cần kiểm tra quyền ứng dụng chi tiết để đảm bảo ứng dụng Zoom tăng tốc hoặc trình duyệt web ở đâu tốt được quyền truy cập địa chỉ và sử dụng webcam.

Để kiểm tra cài đặt trên nền tảng web địa chỉ , bạn khởi động lại cuộc gọi kiểm tra của mình giả mạo và click chọn Allow nguyên nhân để cho phép ứng dụng truy cập camera qua app và micro.

chi tiết Ngoài ra bạn kinh nghiệm có thể kiểm tra xem webcam trên máy tính ở đâu nhanh của mình có bị chặn hay không ở đâu tốt . tăng tốc Trên máy tính Windows quảng cáo , bạn nhập từ khóa webcam vào khung Search trên Start Menu trực tuyến , trên danh sách kết quả tìm kiếm chọn Choose which apps can use camer từ menu hay nhất . Cuộn xuống dưới danh sách tốt nhất để xem dịch vụ các ứng dụng đăng ký vay được phép sử dụng webcam tối ưu . Tại đây bạn kiểm tra xem ứng dụng Zoom kỹ thuật và trình duyệt web qua app đã cập nhật được chọn hay chưa tài khoản , download nếu chưa đánh tích chọn địa chỉ . Tương tự địa chỉ , nhập từ khóa Microphone tính năng và chọn tùy chọn Microphone privacy settings lấy liền , giả mạo sau đó thực hiện an toàn các bước tương tự.

giả mạo Trên macOS giả mạo , đầu tiên bạn click chọn Security and Privacy trong mục System Settings hỗ trợ , click chọn biểu tượng hình khóa cập nhật và nhập mật khẩu quản lý để thực hiện kích hoạt các thay đổi giả mạo . Tiếp theo click chọn Camera từ thanh sidebar mới nhất và kiểm tra xem trình duyệt web full crack và ứng dụng Zoom danh sách đã giá rẻ được chọn hay chưa full crack , công cụ nếu chưa đánh tích chọn.

Cuối cùng kiểm tra xem webcam dữ liệu và am thanh tự động đã hoạt động trên ứng dụng Zoom hay chưa.

https://thuthuat.taimienphi.vn/loi-webcam-khong-hoat-dong-khong-co-tieng-tren-zoom-57440n.aspx
Trong bài viết trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách sửa lỗi webcam không hoạt động trên Zoom trên điện thoại . ở đâu tốt Nếu có bất kỳ thắc mắc thanh toán hoặc câu hỏi nào cần giải đáp như cách Sửa lỗi tiếng vang khi nói trên Zoom giá rẻ , bạn đọc tối ưu có thể giá rẻ để lại ý kiến vô hiệu hóa của mình trong phần bình luận bên dưới bài viết tốt nhất nhé.

4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online