LOL 10.5 - Bard lần đầu được nerk, Sona và Soraka hết thời đi Top

Theo hé lộ từ nhà phát hành Riot, sau 5 năm kể từ khi phát hành, Bard lần đầu tiên được đón nhận các thay đổi lớn. Đây liệu sẽ là tin mừng hay tin vui với những người mến mộ vị tướng này, hãy khám phá cùng thuthuat.taimienphi.vn nhé!

Theo hé lộ từ nhà phát hành Riot địa chỉ , sau 5 năm kể từ khi phát hành tăng tốc , Bard trong LOL lần đầu tiên lấy liền được đón nhận nạp tiền các thay đổi lớn lấy liền . Đây liệu công cụ sẽ là tin mừng hay tin vui thanh toán với cài đặt những người mến mộ vị tướng này hỗ trợ , hãy khám phá cùng Thuthuat.taimienphi.vn tải về nhé!

Trong bản Liên minh huyền thoại 10.5 sắp tới full crack , theo nhiều nguồn thông tin cho biết nhà phát triển nhanh nhất sẽ tập trung vào nerk Bard mới nhất và đây địa chỉ cũng là lần đầu tiên Bard đón nhận sự thay đổi này kể từ khi kiểm tra được phát hành vào năm 2015 mới nhất . Tuy nhiên đăng ký vay , đó chưa phải là tất cả giả mạo . Vậy còn hay nhất những thay đổi gì tự động với Bard mới nhất , bạn đọc tìm hiểu cùng Thuthuat.taimienphi.vn chia sẻ nhé!

LOL 10.5 - Bard lần đầu được nerk, Sona và Soraka hết thời đi Top

LOL 10.5 - Tướng Bard bị giảm sức mạnh ở đâu tốt , Sona giá rẻ và Soraka hết thời đi Top

Trước đây download , theo Leagueofgraphs.com kích hoạt , Bard không thực sự là một vị tướng nổi trội download và chỉ thật sự mạnh khi chơi support ở lane bot nạp tiền với tỷ lệ thắng đáng kinh ngạc 54,6 % giảm giá . Tuy vậy mới nhất , trong bản 10.5 link down , nhà phát triển Riot cho biết họ hay nhất sẽ mang đến một số thay đổi đáng kể cho Bard danh sách . Theo đó khóa chặn , sát thương nội tại trên mỗi 5 chuông giảm từ 15 xuống 12 danh sách . Tuy đây có lẽ không phải là nerk chi tiết quá lớn link down , link down đặc biệt là ở đầu game kích hoạt nhưng về sau chi tiết những thay đổi này càng tác động mạnh đến Bard mới nhất và làm giảm đáng kể ảnh hưởng hướng dẫn của tướng này trong game.

Ngoài ra cập nhật , 2 trong số qua mạng các vật phẩm thiết yếu tốt nhất của Bard là Giày cơ động sửa lỗi Lưỡi gươm đoạt thuật tải về cũng miễn phí được nerk tải về . Chi phí nhanh nhất để mua Giày cơ động tăng từ 900 lên 1000 vàng còn tải về với Lưỡi gươm đoạt thuật hướng dẫn thì trang bị này giảm giá sẽ chỉ phát huy tác dụng tăng lượng vàng cho tướng khi có đồng đội ở gần tải về . Chính vì sự thay đổi địa chỉ với 2 trang bị này hướng dẫn tốt nhất các vị tướng miễn phí được hưởng lợi nhiều nhất như Sona hay Soraka có nguy cơ "hết thời đi top" khi trước đó ở bản 10.4 trên điện thoại , 2 tướng này nơi nào được nerk nhẹ nhàng lấy liền để người chơi ở đâu uy tín có thể đi lane top dễ dàng hơn.

https://thuthuat.taimienphi.vn/lol-10-5-bard-lan-dau-duoc-nerk-sona-va-soraka-het-thoi-di-top-56502n.aspx
Với quảng cáo những thay đổi chi tiết với Bard trên điện thoại , bạn cảm thấy thế nào hướng dẫn ? Hãy chờ đón ở đâu nhanh và chia sẻ cảm nhận ở đâu uy tín với chúng tôi sau khi thử nghiệm bạn trực tuyến nhé! Cũng trong bản cập nhật này mẹo vặt , Tướng Twisted Fate chia sẻ đã link down được buff an toàn , tự trang bị kỹ năng nhiều hơn cài đặt , điều này vô hiệu hóa đã khiến cho các  game thủ "tranh nhau" pick sử dụng , bạn đọc bài viết Twisted Fate ở đâu tốt được buff ở bản LOL 10.5 download để nắm rõ thông tin hơn.

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online