Lớp và đối tượng trong C#

lop va doi tuong trong c#, Lớp và đối tượng trong C#, cách khai báo và ví dụ?

Lớp tải về và đối tượng là xóa tài khoản các khái niệm cơ bản trong lập trình hướng đối tượng tăng tốc . Trong bài học C# hôm nay xóa tài khoản , Chúng tôi mới nhất sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về khái niệm lớp nơi nào và đối tượng trong C#.

Trong tính năng các bài viết trước Chúng tôi tất toán đã giới thiệu cho bạn về mảng (array) trực tuyến vòng lặp trong C# phải làm sao . Bài viết kiểm tra tiếp theo kỹ thuật dưới đây Chúng tôi kích hoạt sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về lớp giá rẻ và đối tượng trong C#.

Lớp và đối tượng trong C#

Lớp nạp tiền và đối tượng trong C#
 

Mục Lục bài viết:
1 mẹo vặt . Lớp mới nhất và đối tượng trong C#.
2 lừa đảo . Lớp trong C#.
2.1 vô hiệu hóa . Khai báo lớp trong C#.
2.2 mới nhất . Ví dụ về lớp trong C#.
3 qua app . Đối tượng trong C#.
3.1 vô hiệu hóa . Khai báo đối tượng trong C#.
3.2 tài khoản . Khởi tạo đối tượng trong C#.

1 hỗ trợ . Lớp tài khoản và đối tượng trong C#

Lớp trong C# là blueprint hay prototype do người dùng định nghĩa từ quản lý các đối tượng ở đâu tốt được tạo nạp tiền . Về cơ bản tổng hợp , lớp kết hợp tài khoản các trường (field) qua web và phương thức (method) (hàm thành viên định nghĩa thao tác) thành một đơn vị.

Trong C# ứng dụng , bản quyền các lớp hỗ trợ tính đa hình như thế nào , kế thừa qua mạng dịch vụ cũng cung cấp kỹ thuật các khai niệm về lớp dẫn xuất (derived class) qua app và lớp cơ sở (base class).
 

2 tốt nhất . Lớp trong C#

2.1 cài đặt . Khai báo lớp trong C#

Về cơ bản giá rẻ , khai báo lớp trong C# qua app bao gồm từ khóa Class nơi nào , theo sau là định danh (tên) phải làm sao của lớp vô hiệu hóa . Tùy theo yêu cầu ứng dụng tăng tốc , một số thuộc tính tùy chọn tính năng có thể mới nhất được sử dụng ứng dụng với khai báo lớp kinh nghiệm . Nói chung qua mạng , khai báo lớp trong C# hay nhất , chia sẻ có thể địa chỉ bao gồm vô hiệu hóa các thành phần vô hiệu hóa dưới đây:
- Modifier: Lớp sửa lỗi có thể là công khai ở đâu tốt hoặc nội bộ tải về , .. vô hiệu hóa . tài khoản . Mặc định trực tuyến , modifier sửa lỗi của lớp là nội bộ.
- Từ khóa Class: Từ khóa Class giảm giá được sử dụng lấy liền để khai báo kiểu lớp.
- Định danh lớp: Biến danh sách của kiểu lớp tự động được cung cấp mật khẩu . Định danh ( miễn phí hoặc tên) lừa đảo của lớp bắt đầu bằng chữ cái viết hoa theo quy ước.
- Lớp cơ sở tổng hợp hoặc lớp cha: Tên nhanh nhất của lớp cha (super class) link down , full crack nếu có tự động , link down sẽ đứng trước dấu hai chấm (:).
- Giao diện: Danh sách kích hoạt các giao diện chi tiết được phân tách bằng dấu phẩu qua web bởi kinh nghiệm các lớp nơi nào , công cụ nếu có tải về sẽ đứng trước dấu hai chấm (:) qua mạng . Một lớp giảm giá có thể triển khai nhiều giao diện tải về . Đây là tùy chọn.
- Body: Phần thân trực tuyến của lớp tốc độ được đặt trong dấu ngoặc { }.

Constructor trong lớp tải về được sử dụng vô hiệu hóa để khởi tạo tăng tốc các đối tượng mới hay nhất . Các trường là tính năng các biến cung cấp trạng thái qua web của lớp phải làm sao mới nhất các đối tượng tài khoản , quản lý cập nhật các phương thức xóa tài khoản được sử dụng hay nhất để thực thi hành vi an toàn của lớp qua app và đối tượng.

2.2 lấy liền . Ví dụ về lớp trong C#

Dưới đây là ví dụ về lớp trong C#:

Lớp và đối tượng trong C#
 

3 miễn phí . Đối tượng trong C#

Đối tượng là đơn vị cơ bản tất toán của lập trình hướng đối tượng khóa chặn . Một chương trình C# điển hình tạo ra nhiều đối tượng khác nhau danh sách , tương tác trên điện thoại với cập nhật các đối tượng này bằng cách gọi giá rẻ các phương thức.

Một đối tượng trong C# sửa lỗi bao gồm:
- Trạng thái (state): kinh nghiệm được thể hiện bằng lấy liền các thuộc tính danh sách của đối tượng full crack , đồng thời nó quản lý cũng phản ánh hay nhất các thuộc tính hay nhất của một đối tượng.
- Hành vi (behavior): địa chỉ được thể hiện bằng kích hoạt các phương thức bản quyền của đổi tượng quảng cáo . tải về Ngoài ra nó chi tiết cũng phản ánh hành vi qua mạng của một đối tượng lừa đảo với mật khẩu các đối tượng khác.
- Định danh: đặt một tên duy nhất cho một đối tượng lấy liền và cho phép tương tác ở đâu tốt với hay nhất các đối tượng khác.

Trong ví dụ thanh toán dưới đây an toàn có thể xem Dog là một đối tượng ở đâu nhanh , bản quyền bao gồm định danh chi tiết , trạng thái dịch vụ và hành vi tự động của đối tượng này.

Lớp và đối tượng trong C#

Các đối tượng trong C# tương ứng mới nhất với cập nhật những gì trong thế giới thực dữ liệu . Ví dụ trên điện thoại , một chương trình đồ họa tối ưu có thể có tổng hợp các đối tượng như hình tròn hay nhất , hình vuông công cụ , menu phải làm sao . Hay hệ thống cửa hàng mua sắm trực tuyến chi tiết bao gồm giỏ hàng trên điện thoại , khách hàng chia sẻ và sản phẩm trực tuyến.

3.1 tính năng . Khai báo đối tượng (còn gọi là khởi tạo lớp) trong C#

tăng tốc Khi một đối tượng xóa tài khoản của một lớp tăng tốc được tạo xóa tài khoản , lớp này tải về được gọi là khởi tạo thanh toán . Tất cả tất toán các biến thể chia sẻ download các thuộc tính sử dụng và hành vi tất toán của lớp tốt nhất . Tuy nhiên miễn phí các giá trị đăng ký vay của thuộc tính đó danh sách , tức là trạng thái cập nhật , là duy nhất cho mỗi đối tượng ứng dụng . Một lớp miễn phí có thể có nhiều biến thể khác nhau.

Dưới đây là ví dụ về khai báo đối tượng trong C#:

Lớp và đối tượng trong C#

kỹ thuật Khi chúng ta khai báo tốc độ các biến lừa đảo , nó tăng tốc sẽ thông báo cho trình biên dịch là chúng ta hỗ trợ sẽ sử dụng tên sửa lỗi để chỉ kiểu dữ liệu mới nhất . Với biến nguyên thủy ở đâu tốt , khai báo này cùng dành bộ nhớ cho biến đó tài khoản . Vì vậy tối ưu , chi tiết với biến tham chiếu thanh toán , ở đâu tốt các kiểu phải là một tên lớp cụ thể.

Ví dụ: Dog tuffy;

an toàn Nếu chúng ta khai báo biến tham chiếu (tuffy) như trên trực tuyến , giá trị xóa tài khoản của nó trực tuyến sẽ không tối ưu được xác định (null) cho đến khi một đối tượng thực sự cài đặt được tạo phải làm sao và gán cho nó qua mạng . Trường hợp này chỉ cần khai báo một biến tham chiếu không tạo ra đối tượng.

3.2 ứng dụng . Khởi tạo đối tượng trong C#

Toán tử new khởi tạo một lớp bằng cách phân bổ bộ nhớ cho đối tượng mới ở đâu tốt và trả về tham chiếu đến bộ nhớ đó ứng dụng . tự động Ngoài ra toán tử new miễn phí cũng gọi constructor kiểm tra của lớp.

Ví dụ về khởi tạo đối tượng trong C#:

Lớp và đối tượng trong C#

Lớp và đối tượng trong C#

Kết quả đầu ra có dạng:

Lớp và đối tượng trong C#

Giải thích: Lớp này chứa một constructor tốt nhất . Chúng ta lừa đảo có thể nhận ra constructor vì khai bao khóa chặn của nó sử dụng cùng tên sửa lỗi với rên lớp mật khẩu và không có kiểu giá trị trả về.

Trình biên dịch C# phân biệt constructor dựa trên số lượng hỗ trợ và kiểu đối số kiểm tra . Constructor trong lớp Dog có 4 đối số tài khoản . Lệnh tốt nhất dưới đây khởi tạo giá trị cho "tuffy" qua mạng , "papillon" tốt nhất , 5 tốt nhất , "white":

Dog tuffy = new Dog("tuffy" nơi nào , "papillon" giả mạo , 5 công cụ , "white");

Kết quả thực thi lệnh trên trả về kết quả như qua app dưới đây:

Lớp và đối tượng trong C#

Bài viết trên đây Chúng tôi vừa giới thiệu cho bạn về lớp kỹ thuật và đối tượng trong C# hay nhất . kỹ thuật Nếu có bất kỳ thắc mắc trên điện thoại hoặc câu hỏi nào cần giải đáp như Nullable trong C# là gì? miễn phí , bạn đọc hướng dẫn vui lòng nguyên nhân để lại ý kiến tất toán của mình trong phần bình luận bên dưới bài viết mới nhất , Chúng tôi quản lý sẽ giải đáp tất toán các thắc mắc chi tiết của bạn sớm nhất khóa chặn có thể.

https://thuthuat.taimienphi.vn/lop-va-doi-tuong-trong-c-43811n.aspx

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online