Lưu SHSH là gì?

Lưu SHSH là gì? Cách lưu SHSH2 Blob

Trong bài viết qua mạng dưới đây Chúng tôi qua web sẽ giải thích cho bạn lưu SHSH là gì mật khẩu ? Cách lưu SHSH trước khi cập nhật link down các phiên bản iOS 12/11 mới nhất bản quyền . Tham khảo tiếp nội dung bài viết kích hoạt dưới đây nơi nào của Chúng tôi.

Mỗi khi nhà táo phát hành phiên bản iOS mới nào lừa đảo , danh sách các phiên bản cũ hơn hỗ trợ sẽ ngừng sign tự động , tức là người dùng không thể hạ cấp xuống hướng dẫn các phiên bản iOS cũ hơn thanh toán để sử dụng công cụ . miễn phí Nếu muốn cập nhật tổng hợp hoặc hạ cấp phiên bản cũ ứng dụng , bạn quảng cáo sẽ phải lưu SHSH blob dịch vụ . Vậy chia sẻ để tìm hiểu SHSH là gì tối ưu , cách lưu SHSH blob như thế nào mật khẩu , bạn đọc tham khảo bài viết kỹ thuật dưới đây qua web của Chúng tôi sửa lỗi nhé.

Lưu SHSH là gì?

Lưu SHSH là gì tốt nhất ? Cách lưu SHSH2 Blob

SHSH là gì?

SHSH2 blob hay còn gọi là SHSH blob tải về , là thuật ngữ chỉ một phần nhỏ dữ liệu công cụ , là một phần xóa tài khoản của giao thức chữ kỹ số link down của Apple ở đâu uy tín để khôi phục tăng tốc và cập nhật iOS kinh nghiệm , vô hiệu hóa được thiết kế hay nhất để kiểm soát xóa tài khoản các phiên bản iOS giá rẻ mà người dùng nguyên nhân có thể cài đặt trên thiết bị iOS tất toán của họ tất toán , nơi nào bao gồm iPhone nơi nào , iPad cài đặt và iPod.

Thường qua app thì SHSH blob chỉ cho phép cài đặt kích hoạt các phiên bản iOS mới nhất dữ liệu . Các nhà phát triển thường quan tâm đến việc jailbreak iOS tối ưu để cài đặt kinh nghiệm các phiên bản iOS cũ hơn phải làm sao , khóa chặn có thể bẻ khóa an toàn mà không cần khóa sign qua app của Apple.

Mỗi khi Apple phát hành trực tuyến các phiên bản iOS mới nhất giảm giá , sử dụng các phiên bản iOS cũ hơn danh sách sẽ ngừng sign trong một thời gian ngắn an toàn . Chẳng hạn kỹ thuật , khi Apple phát hành địa chỉ các phiên bản iOS 12 mật khẩu hoặc iOS 11 chính thức tất toán , nơi nào các phiên bản cũ hơn như iOS 10.3.3 tài khoản sẽ ngừng sign như thế nào , nhà táo địa chỉ cũng ngừng cung cấp SHSH sử dụng của iOS 10.3.3 cho người dùng tính năng để cập nhật mẹo vặt hoặc khôi phục.

Cách lưu SHSH2 Blob trước khi cập nhật iOS 12/11

nhanh nhất Nếu đang quen sử dụng iOS 10 phải làm sao hoặc ở đâu tốt các phiên bản iOS cũ hơn sử dụng , bạn dữ liệu có thể lưu SHSH2 blob cho iOS 10.3.3/10.3.2/10.3.1 cài đặt . Thực hiện theo tốc độ các bước qua mạng dưới đây an toàn để lưu SHSH2 Blob phiên bản iOS cũ hơn trước khi cập nhật iOS 12/11:

Bước 1: Kết nối thiết bị iOS mật khẩu của bạn dịch vụ với máy tính dữ liệu , trực tuyến sau đó kích hoạt iTunes lừa đảo . kiểm tra Trên cửa sổ iTunes qua web , chọn thiết bị địa chỉ của bạn nằm góc trên cùng bên trái menu iTunes như hình tốt nhất dưới đây.

Lưu SHSH là gì?

Bước 2: Trong mục Summary tài khoản , bạn hỗ trợ sẽ nhìn thấy một số thông tin về thiết bị iOS vô hiệu hóa của mình tốc độ , kích chuột phải vào ECID thiết bị iOS thanh toán của bạn (iPhone/iPad/iPod).

Lưu SHSH là gì?

tất toán Nếu không tìm thấy ECID tính năng mà chỉ có Serial Number kinh nghiệm , bạn công cụ có thể lấy ECID bằng cách click chọn Serial Number khóa chặn , mẹo vặt sau đó sao chép lại.

Bước 3: Sau khi sao chép sử dụng được ECID tăng tốc , nhiệm vụ dịch vụ của bạn là tìm kiếm Model Identifier ở đâu uy tín của thiết bị tăng tốc . Click chọn ECID tăng tốc hoặc Serial Number công cụ để lấy Model Identifier.

Lưu SHSH là gì?

Bước 4: Truy cập TSS Saver - SHSH2 Blob Saver giảm giá , dán ECID vô hiệu hóa mà bạn vừa copy vào full crack , điền thông tin Model Identifier thiết bị.

Lưu SHSH là gì?

Bước 5: Trang web xóa tài khoản sẽ lưu lại SHSH2 blob dưới dạng file tự động và gửi cho bạn một link tốc độ để truy cập quản lý và tải xuống.

https://thuthuat.taimienphi.vn/luu-shsh-la-gi-38689n.aspx
Bài viết trên đây Chúng tôi vừa giải thích cho bạn về lưu SHSH là gì chia sẻ ? Cách lưu SHSH Blob như thế nào giả mạo . Để jailbreak thiết bị iOS tính năng của mình ứng dụng , bạn công cụ có thể tìm hiểu Top phần mềm jailbreak iOS tốt nhất giảm giá nhé qua app . xóa tài khoản Nếu có bất kỳ thắc mắc mới nhất hoặc câu hỏi nào cần giải đáp như thế nào , bạn đọc vô hiệu hóa vui lòng kiểm tra để lại ý kiến lừa đảo của mình trong phần bình luận bên dưới bài viết kinh nghiệm nhé.

4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online