Lý do tại sao chiến dịch quảng cáo Facebook Ads của bạn thất bại

ly do chien dich quang cao Facebook ads that bai, Lý do tại sao chiến dịch quảng cáo Facebook Ads của bạn thất bại sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về Facebook Ads

Bạn đang đau đầu vì qua app các chiến dịch quảng cáo Facebook Ads kích hoạt của mình bị thất bại mật khẩu mà không biết nguyên nhân do đâu link down , cùng tham khảo tiếp bài viết phải làm sao dưới đây tổng hợp của Chúng tôi kinh nghiệm để tìm hiểu chi tiết miễn phí các nguyên nhân gây ra lỗi này dịch vụ nhé.

Có nhiều lý do tính năng , nguyên nhân khác nhau khiến ở đâu tốt các Chiến dịch quảng cáo Facebook Ads thất bại hay nhất . Có thể là do bạn nhắm sai mẹo vặt các đối tượng mục tiêu quảng cáo lừa đảo , .. ứng dụng . .

Lý do tại sao chiến dịch quảng cáo Facebook Ads của bạn thất bại

Chiến dịch quảng cáo Facebook Ads thất bại là do đâu?

Link tải Facebook mới nhất:

=> Link tải Facebook cho Windows
Lý do tại sao chiến dịch quảng cáo Facebook Ads của bạn thất bại

=> Link tải Facebook cho Android
Lý do tại sao chiến dịch quảng cáo Facebook Ads của bạn thất bại

=> Link tải Facebook cho iOS
Lý do tại sao chiến dịch quảng cáo Facebook Ads của bạn thất bại

Lý do tại sao chiến dịch quảng cáo Facebook Ads khóa chặn của bạn thất bại

1 phải làm sao . Phạm vi đối tượng mục tiêu kỹ thuật quá rộng phải làm sao hoặc lừa đảo quá hẹp

Trong chiến dịch quảng cáo Facebook Ads kích hoạt , đối tượng mục tiêu là một trong trực tuyến những yếu tố quyết định chiến dịch đó thành công hay thất bại.

Có một điều qua mạng tốt nhất rất ít người biết đến qua web , Facebook cho phép người dùng tạo qua mạng các đối tượng tùy chỉnh download . Nhiều quảng cáo thất bại chỉ đơn giản là do người dùng nhắm sai giả mạo các đối tượng mục tiêu.

nhanh nhất Nếu phạm vi đối tượng mục tiêu tất toán mà bạn nhắm đến tối ưu quá hẹp nạp tiền hoặc tự động quá rộng tài khoản sẽ dẫn đến tình trạng CPC (cost-per-click) cao trong khi tỉ lệ tiếp cận đối tượng thấp mới nhất , .. trên điện thoại . dữ liệu và coi như chiến dịch thất bại.

Lý do tại sao chiến dịch quảng cáo Facebook Ads của bạn thất bại

2 bản quyền . Quảng cáo trên an toàn quá nhiều nền tảng

Mặc định vị trí quảng cáo Facebook xóa tài khoản được thiết lập là Automatic Placements (vị trí tự động) kiểm tra , hiển thị an toàn các quảng cáo dữ liệu của bạn trên một số nền tảng mạng xã hội cập nhật bao gồm Facebook tổng hợp , Instagram tài khoản và Audience Network tải về . Tuy nhiên việc sử dụng cùng một thông điệp mật khẩu và hình ảnh hướng dẫn để quảng cáo trên nhiều nền tảng an toàn có thể tốn kém nhiều tiền bạc đăng ký vay và không hiệu quả.

Mỗi một nền tảng mạng xã hội địa chỉ sẽ có như thế nào các quảng cáo "độc quyền" cập nhật , tổng hợp được thiết kế dành kích hoạt riêng cho nền tảng link down và đối tượng sửa lỗi của nền tảng đó.

3 tính năng . Chỉ sử dụng hình ảnh quản lý để quảng cáo

mới nhất Nếu chỉ tập trung sử dụng hình ảnh ở đâu nhanh để quảng cáo an toàn , đồng nghĩa dữ liệu với việc bạn đang bỏ lỡ tăng tốc các cơ hội quảng cáo khác mẹo vặt mà Facebook hỗ trợ download . Điển hình như quảng cáo video trên Facebook lấy liền , cao hơn 10 - 30% lấy liền và cung cấp lượng thông tin lớn hơn gấp 11 lần so tối ưu với quảng cáo bằng hình ảnh.

4 dịch vụ . Không chịu đầu tư dịch vụ , làm mới quảng cáo

Hầu hết kinh nghiệm các chuyên gia marketing đều khuyến cáo người dùng nên thay đổi quảng cáo xóa tài khoản của mình ít nhất 2 tuần / lần nguyên nhân . Mặc kích hoạt dù điều này full crack có thể hơi mất thời gian bản quyền , đổi lại nó mang lại nhiều lợi ích cho chiến dịch quảng cáo trên Facebook.

Lý do tại sao chiến dịch quảng cáo Facebook Ads của bạn thất bại

5 giảm giá . Không mở rộng phạm vi đối tượng

Một lý do khác khiến chiến dịch quảng cáo Facebook Ads thất bại là do bạn chỉ "chăm chăm" nhắm mục tiêu tính năng các đối tượng nạp tiền , khách hàng ở đâu uy tín hiện tại khóa chặn mà không chịu mở rộng thanh toán , tìm kiếm mới nhất các khách hàng tiềm năng mới.

Thay vì mở rộng đối tượng mục tiêu kiểm tra để tiếp cận nhiều người dùng hơn nguyên nhân , bạn đăng ký vay có thể thử sử dụng tính năng Lookalike Audience trên Facebook qua mạng để tiếp cận tốc độ các đối tượng giá rẻ , mục tiêu tiềm năng bằng cách phân phối download các quảng cáo cho đối tượng tương tự khách hàng chia sẻ hiện tại kiểm tra của bạn.

6 dịch vụ . Đặt giá thầu sai

Để thiết lập ở đâu nhanh , đặt giá thầu quảng cáo Facebook mới nhất , bạn chia sẻ có thể lựa chọn tùy chọn Manual nhanh nhất để thiết lập giá thầu theo cách thủ công ở đâu nhanh hoặc Automatic ở đâu tốt để thiết lập tự động tải về . qua web Nếu lựa chọn tùy chọn Manual kinh nghiệm , bạn cài đặt sẽ phải thao tác thêm bước thiết lập số tiền muốn chi cho mỗi lần người dùng click vào link.

Còn tất toán nếu lựa chọn tùy chọn Automatic download , Facebook phải làm sao sẽ xác định giá thầu quảng cáo cho bạn.

Lý do tại sao chiến dịch quảng cáo Facebook Ads của bạn thất bại

7 tài khoản . Lạm dụng text

Facebook khuyến cáo người dùng không nên "lạm dụng" lừa đảo , sử dụng nhiều text trong hình ảnh quảng cáo lấy liền , điều này xóa tài khoản có thể tạo ra trải nghiệm người dùng thấp hơn lấy liền . Tất nhiên nền tảng kích hoạt có thể phê duyệt quảng cáo vô hiệu hóa của bạn ở đâu nhanh , dữ liệu nhưng trên màn hình quảng cáo sẽ hiển thị cảnh báo.

Chất lượng quảng cáo Facebook lừa đảo của bạn bản quyền sẽ tốt hơn nạp tiền nếu phần text chiếm không nơi nào quá 20%.

8 kỹ thuật . Không có mục tiêu kết quả cụ thể

Trong mỗi một chiến dịch quảng cáo tự động , bạn không thể bỏ qua bước xác định mục tiêu cho mỗi chiến dịch mật khẩu , mẹo vặt bao gồm lượt thích vô hiệu hóa , lượt click công cụ , mua hàng nạp tiền , đăng ký nhanh nhất , tải xuống mới nhất và lượt nhận xét.

nạp tiền Ngoài ra mỗi chiến dịch quảng cáo phải làm sao , bạn nên xây dựng vô hiệu hóa các chiến lược vô hiệu hóa và cách tiếp cận khác nhau vô hiệu hóa . Không nên dập khuôn thanh toán link down cũng không có quy tắc cụ thể nào như thế nào để tính năng các chiến dịch thành công.

Để khắc phục nguyên nhân này bạn cần tham khảo bài viết về Chiến lược quảng cáo trên Facebook qua mạng để nắm bắt xóa tài khoản được rõ tài khoản các thông tin giá rẻ , tiếp cận kỹ thuật các khách hàng miễn phí được dễ dàng hơn.

https://thuthuat.taimienphi.vn/ly-do-tai-sao-chien-dich-quang-cao-facebook-ads-cua-ban-that-bai-59484n.aspx
Bài viết trên đây Chúng tôi vừa điểm qua cho bạn một số lý do khiến chiến dịch quảng cáo Facebook Ads thất bại mẹo vặt . Hy vọng bài viết trên đây tăng tốc đã cung cấp cho bạn full crack các thông tin hữu ích.

4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online