Mac không khởi động được, đây là cách sửa lỗi (Phần 1)

Mac khong khoi dong duoc day la cach sua loi Phan 1 , Mac không khởi động được, đây là cách sửa lỗi (Phần 1)

Vẫn biết Mac kiểm tra được coi là dòng máy tính tốt nhất danh sách và ổn định nhất hướng dẫn , nguyên nhân nhưng không có nghĩa là không có lỗi xảy ra mật khẩu . Trong một số trường hợp tăng tốc , lỗi xảy ra trên Mac tài khoản và ngăn thiết bị khởi động không đúng cách kiểm tra , thậm chí là không khởi động tất toán được mật khẩu . Tham khảo tiếp bài viết Mac không khởi động ở đâu nhanh được xóa tài khoản , đây là cách sửa lỗi (Phần 1) chia sẻ dưới đây hướng dẫn của Chúng tôi sử dụng để biết cách sửa lỗi quản lý nhé.

Bài viết ở đâu nhanh dưới đây Chúng tôi quảng cáo sẽ hướng dẫn bạn một số cách sửa lỗi Mac không khởi động kiểm tra được phải làm sao . Lưu ý lấy liền , bạn nhanh nhất có thể áp dụng tăng tốc các bước hướng dẫn sửa lỗi này trên download tất cả cài đặt các phiên bản macOS mẹo vặt , ở đâu nhanh bao gồm macOS Sierra mới nhất và macOS High Sierra.

Về cơ bản chỉ có giao diện nơi nào và menu trên hướng dẫn các phiên bản tốc độ sẽ hơi khác nhau vô hiệu hóa , tốc độ nhưng chức năng ứng dụng thì hoàn toàn giống nhau.

Mac không khởi động được, đây là cách sửa lỗi (Phần 1)

Mac không khởi động quảng cáo được tối ưu , đây là cách sửa lỗi

Dưới đây là một số cách sửa lỗi Mac không thể khởi động hướng dẫn được:

Cách 1: Kiểm tra xem Mac link down đã bật hay chưa

link down Nếu Mac không khởi động cài đặt , trước hết thử kiểm tra xem bạn bản quyền đã bật Mac hay chưa tải về . Rất nhiều người dùng thường hay quên mở máy trong một số trường hợp.

Nhất nút Nguồn trên Mac hướng dẫn của bạn mẹo vặt . trên điện thoại Nếu không nghe thấy bất kỳ âm thanh khởi động nào chia sẻ , chia sẻ hoặc không nghe thấy tiếng quạt như thế nào , tiếng ổ đĩa quay tối ưu , đồng nghĩa miễn phí với việc Mac sử dụng của bạn không khởi động.

Trong trường hợp ứng dụng nếu Mac không khởi động ứng dụng được giảm giá , bạn thực hiện theo tất toán các bước ở đâu uy tín dưới đây:

- Kiểm tra dây nguồn:

Thử kiểm tra xem dây nguồn máy Mac ứng dụng đã dịch vụ được cắm đúng cách giá rẻ công cụ đã full crack được bật sử dụng , có điện hay chưa dữ liệu . hay nhất Nếu đang sử dụng laptop ở đâu nhanh , thử cắm dây sạc phải làm sao sử dụng để một lúc lấy liền để sạc nguồn pin nơi nào , ứng dụng sau đó thử mở lại kinh nghiệm , tải về có thể là do pin bị sập nguồn nên Mac không khởi động hỗ trợ được.

- Thử dây nguồn công cụ hoặc bộ sạc khác:

Nguyên nhân gây ra lỗi Mac không khởi động tổng hợp được dữ liệu cũng tổng hợp có thể là do dây nguồn giá rẻ hoặc bộ sạc bị lỗi tải về , bị hỏng công cụ , nguồn không vào điện nhanh nhất . Thử cắm dây nguồn dữ liệu hoặc sử dụng bộ sạc khác tăng tốc và kiểm tra xem Mac có khởi động hay không mật khẩu . tính năng Nếu có qua mạng thì bạn chỉ cần thay dây nguồn vô hiệu hóa hoặc bộ sạc mới là xong.

Hoặc nhanh nhất cũng kỹ thuật có thể là do cáp bị lỏng giảm giá , thử tháo cáp ra địa chỉ và cắm lại lần nữa thanh toán , kiểm tra xem Mac khởi động lên chưa.

Mac không khởi động được, đây là cách sửa lỗi (Phần 1)

- Ngắt kết nối dịch vụ tất cả mới nhất các phụ kiện:

Tiến hành rút tự động rất cả đăng ký vay các phụ kiện tăng tốc , chẳng hạn như máy in hay USB danh sách , cáp điện thoại iPhone nạp tiền , .. kinh nghiệm . ở đâu tốt được kết nối trên Mac vô hiệu hóa . Các thiết bị ngoại vi tự động cũng hỗ trợ có thể là nguyên nhân gây ra sự cố trong dữ liệu quá trình Mac khởi động.

tốt nhất Nếu gần đây bạn vừa cấy thêm RAM mẹo vặt hoặc thay thế ổ cứng mới địa chỉ , đảm bảo an toàn các thiết bị mới này phải tương thích danh sách giá rẻ được cài đặt chính xác.

Trường hợp bản quyền nếu áp dụng ở đâu nhanh tất cả cài đặt những cách trên cài đặt nhưng không khả dụng khóa chặn , bạn kiểm tra có thể tham khảo thêm một số cách sửa lỗi khác cài đặt dưới đây.

Cách 2: Xả sạch nguồn Mac

Cách mẹo vặt tiếp theo quản lý để sửa lỗi Mac không khởi động hỗ trợ được là buộc Mac khởi động lại sau khi xả sạch hết nguồn quảng cáo và pin thiết bị.

dữ liệu Trên Macbook danh sách , nhấn kỹ thuật và giữ nút Nguồn trong khoảng 10 giây ứng dụng . tối ưu Khi lừa đảo đã xả sạch nguồn ở đâu tốt , pin thiết bị bạn xóa tài khoản sẽ nghe thấy tiếng bíp kêu lên công cụ . ở đâu tốt Những gì bạn cần làm là chờ khoảng 10 giây mẹo vặt , giả mạo sau đó thử cắm nguồn hỗ trợ và khởi động lại Mac xem trên điện thoại đã vô hiệu hóa được chưa.

ở đâu tốt Trên máy Mac sửa lỗi , thử rút dây nguồn ra trong vòng 10 giây nơi nào , danh sách sau đó cắm lại chi tiết và thử mở lại xem Mac nạp tiền đã khởi động hay chưa.

Cách 3: Kiểm tra màn hình

Một nguyên nhân khác khiến Mac không khởi động sử dụng được giá rẻ có thể là do lỗi màn hình kỹ thuật . Trong nguyên nhân quá trình Mac khởi động kỹ thuật , thử kiểm tra xem có âm thanh nào phát ra hay không.

Có thể Mac địa chỉ vẫn hoạt động giảm giá nhưng không thể khởi động link down được vì không thể truy cập màn hình đăng ký vay . Nhiều khả năng trong trường hợp này bạn đang gặp phải sự cố dữ liệu với lỗi phần cứng.

hỗ trợ Nếu nguyên nhân là do lỗi màn hình tối ưu , bạn tăng tốc có thể truy cập trang hỗ trợ kích hoạt của Apple nguyên nhân để ứng dụng được trợ giúp xử lý sự cố màn hình không hoạt động kích hoạt . Dưới đây là một số lời khuyên cho bạn:

- Kiểm tra dây nguồn Mac giá rẻ và dây nguồn màn hình tối ưu , kích hoạt nếu sử dụng thiết bị giả mạo riêng.
- Đảm bảo đăng ký vay tất cả dây cáp mật khẩu được kết nối an toàn.
- Kiểm tra xem màn hình có tương thích bản quyền với Mac hay không.
- Rút qua web tất cả mật khẩu các thiết bị ngoại vi ở đâu nhanh được kết nối trên Mac tốt nhất và màn hình.
- Tháo cáp video ( tốt nhất nếu sử dụng màn hình kinh nghiệm riêng) phải làm sao , trực tuyến sau đó cắm lại.
- link down Nếu sử dụng nhiều màn hình tải về , rút kết nối chi tiết tất cả tất toán các màn hình tối ưu , chỉ bản quyền để lại một màn hình duy nhất.
- tốc độ Nếu như thế nào có thể sử dụng một màn hình thanh toán hoặc bộ sạc khác.

trên điện thoại Nếu hỗ trợ vẫn không ăn thua trực tuyến , thử reset lại PRAM tối ưu hoặc khởi động vào chế độ Safe Mode nơi nào và điều chỉnh độ phân giải trong System Preferences.

Mac không khởi động được, đây là cách sửa lỗi (Phần 1)

Cách 4: Chạy Disk Utility ở chế độ Recovery Mode

danh sách Nếu Mac cài đặt vẫn khởi động xóa tài khoản , dữ liệu nhưng không thể khởi động vào hệ điều hành qua app , nguyên nhân khóa chặn có thể là do ổ cứng bị lỗi nguyên nhân , bị hỏng hỗ trợ . May mắn là bạn mật khẩu có thể khắc phục lỗi này trong chế độ Recovery Mode.

Đầu tiên chạy Disk Utility hỗ trợ . thanh toán Trên Mac chạy OS X 10.8 Mountain Lion ở đâu tốt hoặc link down các phiên bản mới hơn full crack , bạn tính năng có thể chạy Disk Utility bằng cách khởi động vào chế độ Recovery Mode.

Đảm bảo máy Mac địa chỉ đã tắt nguyên nhân . nguyên nhân Nếu không thiết bị tài khoản sẽ bị treo tối ưu và trên màn hình thiết bị nơi nào sẽ hiển thị màu trắng xóa quảng cáo hoặc màu xanh chết chóc giảm giá hoặc màu đen tính năng . Chỉ cần nhấn trực tuyến và giữ nút Nguồn trên Mac trong khoảng vài giây cho đến khi thiết bị tắt hoàn toàn.

Mở lại Mac lần nữa kiểm tra , đồng thời nhấn đăng ký vay và giữ phím Command + R trong ứng dụng quá trình Mac khởi động.

tăng tốc Khi Mac khởi động vào chế độ Recovery Mode phải làm sao , bạn công cụ sẽ có quyền truy cập Utilities công cụ . Click chọn Disk Utility vô hiệu hóa , chọn biểu tượng ổ cứng Mac phải làm sao , rồi click chọn Verify Disk.

chi tiết Nếu phát hiện qua app bất cứ lỗi nào trên ổ cứng danh sách , Disk Utility tài khoản sẽ hiển thị thông báo danh sách và hỏi bạn có muốn sửa chữa lỗi hay không tốt nhất . Click chọn Repair Disk trực tuyến để sửa lỗi.

download Khi ở chế độ Recovery Mode nhanh nhất , bạn tự động có thể thực hiện:

- Khôi phục từ bản sao lưu Time Machine.
- Sử dụng Disk Utility dữ liệu để quét giá rẻ và sửa chữa lỗi ở đâu tốt các ổ cứng sửa lỗi được kết nối trên thiết bị.
- Kiểm tra kết nối Internet công cụ của bạn.
- Nhận trợ giúp trực tuyến thông qua trình duyệt Safari.
- Cài đặt tối ưu hoặc cài đặt lại macOS.

Cách 5: Khởi động Mac vào chế độ Safe Boot

Bằng cách khởi động vào chế độ Safe Mode qua app , bạn giá rẻ có thể kiểm tra download và tìm ra thủ phạm là nguyên nhân gây ra lỗi khiến Mac không khởi động mật khẩu được download , vô hiệu hóa sau đó bạn mẹo vặt có thể áp dụng qua mạng các giải pháp sửa lỗi để sửa lỗi.

Tiến hành tắt máy Mac full crack , nhanh nhất sau đó khởi động lại tối ưu , trong hỗ trợ quá trình Mac khởi động tốt nhất , nhấn dịch vụ và giữ phím Shift quản lý . Quá trình khởi động Mac vào chế độ Safe Mode tải về có thể mất một khoảng thời gian.

Mac không khởi động được, đây là cách sửa lỗi (Phần 1)

Hoặc nạp tiền ngoài ra trong tất toán quá trình Mac khởi động ứng dụng , nhấn sửa lỗi và giữ phím Shift sửa lỗi để khởi động vào chế độ Safe Mode thanh toán , tự động hoặc nhấn Command + V như thế nào để khởi động vào chế độ có tên gọi là Verbose Mode kích hoạt . cập nhật Khi ở như thế nào các chế độ này chia sẻ , bạn kinh nghiệm có thể dễ dàng kiểm tra hỗ trợ và tìm ra thủ phạm là nguyên nhân gây lỗi ứng dụng , download và tìm cách khắc phục.

Trong bài viết Sửa lỗi Mac không khởi động chia sẻ được Phần 2 phải làm sao , Chúng tôi cập nhật sẽ giới thiệu tiếp cho bạn thêm một số cách sửa lỗi Mac không khởi động chi tiết được khác tính năng nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/mac-khong-khoi-dong-duoc-day-la-cach-sua-loi-phan-1-40093n.aspx
Bài viết trên đây Chúng tôi vừa giới thiệu cho bạn một số cách sửa lỗi Mac không khởi động link down được hướng dẫn . Ngoài ra quảng cáo , bạn quản lý có thể tìm hiểu thêm 9 phím tắt khởi động khắc phục sự cố Mac phải làm sao để có nơi nào được bộ công cụ tuyệt vời kiểm tra nhằm xử lý lỗi trên Mac.

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online