Macbook bị treo, cách xử lý như thế nào

Macbook bi treo cach xu ly nhu the nao, Macbook bị treo, cách xử lý như thế nào

Hiếm khi gặp phải tình trạng Macbook bị treo tổng hợp , tự động nhưng không có nghĩa là tình trạng này không xảy ra bản quyền . tất toán Nếu bạn đang thắc mắc khi Macbook bị treo ở đâu tốt , cách xử lý như thế nào bản quyền . Thắc mắc nguyên nhân của bạn trực tuyến sẽ tải về được giải đáp trong bài viết công cụ dưới đây hay nhất của Chúng tôi.

Mặc địa chỉ dù hiếm khi xảy ra tình trạng Macbook bị treo giảm giá , địa chỉ nhưng Macbook chạy theo chu kỳ quảng cáo , danh sách và đôi khi trong một số trường hợp phần mềm bị mắc kẹt trong vòng lặp tất toán . miễn phí Nếu tình trạng này xảy ra kiểm tra , bạn sửa lỗi có thể nhận thấy một ứng dụng tốc độ hoặc toàn bộ hệ điều hành macOS không hồi đáp.

Trong bài viết kiểm tra dưới đây Chúng tôi nêu ra một số trường hợp Macbook bị treo tài khoản , cách xử lý như thế nào cài đặt để bạn tốc độ có thể tìm ra giải pháp tốt nhất.

Vấn đề xảy ra trên một ứng dụng hay toàn bộ hệ điều hành?

Bước đầu tiên kiểm tra để xử lý Macbook bị treo đó là bạn cần xác định xem toàn bộ hệ điều hành macOS - hệ điều hành hiện đại công cụ , khóa chặn khá thông minh trong việc quản lý bộ nhớ chi tiết được sử dụng hỗ trợ bởi tài khoản các ứng dụng giá rẻ , bị ảnh hưởng hay chỉ có một ứng dụng bị ảnh hưởng.

Thường an toàn thì trong hầu hết trường hợp mới nhất nếu chỉ có một ứng dụng bị treo (nguyên nhân là do ứng dụng bị mắc kẹt trong một vòng lặp nguyên nhân và chiếm an toàn quá nhiều bộ nhớ) dịch vụ , trên màn hình bạn mẹo vặt sẽ nhận phải làm sao được một cảnh báo nói rằng ứng dụng bị đóng đột ngột kinh nghiệm . Tuy nhiên quản lý nếu Macbook bị khóa chia sẻ mà không có bất kỳ cảnh báo nào qua mạng , nguyên nhân tài khoản có thể nằm ở hệ điều hành trực tuyến hoặc chi tiết nếu máy mac bị treo không shutdown kỹ thuật , không nhận chuột bạn chỉ cần giữ nút nguồn khoảng 10s sửa lỗi và kiểm tra pin tự động của chuột là xong.

Macbook bị treo, cách xử lý như thế nào

quản lý Nếu ứng dụng là nguyên nhân gây lỗi Macbook bị treo link down , bạn tối ưu sẽ có 2 tùy chọn chính:

- Click chọn Reopen kinh nghiệm để khởi động lại ứng dụng giá rẻ và gửi báo có đến Apple.

- Click chọn OK cập nhật để bỏ qua cửa sổ cảnh báo.

Ngừng gửi báo cáo lỗi Macbook bị treo đến Apple

Mặc định địa chỉ bất cứ khi nào ứng dụng bị treo dữ liệu , macOS kinh nghiệm sẽ gửi một bản báo cáo đến Apple phải làm sao . Apple sử dụng nhanh nhất các dữ liệu này phải làm sao để quản lý hỗ trợ , phát triển macOS thanh toán và cung cấp cho người dùng phiên bản hệ điều hành ( dữ liệu quảng cáo các ứng dụng) ổn định hơn trong tương lai.

Macbook bị treo, cách xử lý như thế nào

Tuy nhiên địa chỉ nếu không muốn gửi dữ liệu ứng dụng bị treo đến Apple bạn kích hoạt có thể tắt tính năng tự động báo cáo trên System Preferences đi.

Dưới đây là cách nơi nào để tắt tính năng tự động báo cáo trên System Preferences:

Bước 1: Mở System Preferences.

Bước 2: Click chọn Security & Privacy.

Bước 3: Chọn Privacy ở góc trên cùng thanh công cụ quảng cáo , chi tiết sau đó chọn Diagnostics & Usage trong danh sách trên điện thoại các tùy chọn ở khung bên trái.

Bước 4: Click chọn biểu tượng hình khóa ở góc dưới cùng bên trái cửa sổ trực tuyến để cho phép thay đổi địa chỉ , lừa đảo và nhập mật khẩu Admin ở đâu nhanh của bạn vào đó.

Bước 5: Bỏ tích tùy chọn Send diagnostic & usage data to Apple trên điện thoại và Share crash data with app developers.

Bước 6: Click chọn biểu tượng hình chiếc khóa một lần nữa dữ liệu để ngăn cập nhật các thay đổi cài đặt tiếp theo ứng dụng và đóng cửa sổ System Preferences lại.

Từ giờ khi Macbook bị treo nạp tiền , trên màn hình bạn sửa lỗi sẽ nhìn thấy nút Reopen qua web và nút Report vô hiệu hóa . Click chọn nút Report chia sẻ để gửi báo cáo đến Apple tự động và click chọn nút Reopen ở đâu nhanh để mở lại chương trình.

Phải làm gì danh sách nếu một ứng dụng bị treo?

Thoát chi tiết và khởi động lại ứng dụng là cách tốt nhất ứng dụng để macOS xử lý sự cố ứng dụng bị treo.

kinh nghiệm Nếu chỉ chỉ đơn giản là ứng dụng ngừng hoạt động đăng ký vay , thường giá rẻ thì bạn như thế nào có thể nhận ra điều này dễ dàng vì menu tự động dữ liệu các biểu tượng ứng dụng không hồi đáp ứng dụng , mới nhất giá rẻ có thể bạn trên điện thoại sẽ nhìn thấy con trỏ chờ đang quay cài đặt , hay còn tài khoản được gọi là “spinning pizza of death” (SPOD) - quả bóng quay tử thần.

Macbook bị treo, cách xử lý như thế nào

hướng dẫn Nếu một ứng dụng bị treo full crack , đây là phải làm sao tất cả tốt nhất những gì bạn cần làm:

Bước 1: Chuyển sang vị trí khác trên macOS bằng cách click vào cửa sổ ứng dụng khác vô hiệu hóa hoặc trên màn hình desktop nạp tiền . Hoặc cách khác là nhấn tổ hợp phím Command + Tab ở đâu nhanh để chuyển sang một ứng dụng khác.

Bước 2: Nhấn Control + click biểu tượng ứng dụng trên dock.

Bước 3: Nhấn tổng hợp và giữ Option (tùy chọn Quit trong menu dịch vụ sẽ thay đổi thành Force Quit).

Bước 4: Chọn Force Quit.

Ứng dụng tài khoản sẽ đóng lại ngay lập tức.

Có nhiều cách vô hiệu hóa để buộc đóng cài đặt và thoát một ứng dụng miễn phí . chi tiết Nếu dock không hồi đáp danh sách , bạn nhấn tổ hợp phím Command + Option + Esc tăng tốc để mở cửa sổ Force Quit Applications mới nhất . Tại đây bạn chọn một ứng dụng từ danh sách rồi click chọn Force Quit.

Macbook bị treo, cách xử lý như thế nào

Làm gì mới nhất nếu hệ điều hành macOS bị treo ( đăng ký vay hoặc full crack nếu ứng dụng từ chối buộc đóng)?

vô hiệu hóa Nếu không thể buộc đóng một ứng dụng ở đâu nhanh hoặc ở đâu uy tín nếu macOS không phản hồi nguyên nhân , bạn thực hiện theo cập nhật các bước giả mạo dưới đây:

Bước 1: Mở menu Apple ở góc trên cùng bên trái cửa sổ kỹ thuật , khóa chặn sau đó chọn Restart rồi chọn tiếp Restart.

Bước 2: bản quyền Nếu không thể tương tác địa chỉ với menu Apple nơi nào , bạn nhấn tổ hợp phím Command + Control + Eject tính năng để khởi động lại macOS ngay lập tức.

Bước 3: tải về Nếu dữ liệu những cách trên không ăn thua giảm giá , nhấn download và giữ nút Nguồn cho đến khi Macbook tắt hoàn toàn qua web , kích hoạt sau đó nhấn lại nút Nguồn sửa lỗi để mở lại Macbook một lần nữa.

cài đặt Khi Macbook khởi động lại xong bạn tổng hợp có thể tìm thấy sửa lỗi các file đang hoạt động bị lỗi quản lý hoặc bị hỏng dữ liệu . Thử khôi phục lại hướng dẫn các file từ bản sao lưu quảng cáo hoặc chuyển lấy liền các nội dung sang một file mới ở đâu uy tín , giả mạo sau đó xóa file lỗi đi.

Tìm ra nguồn gốc dẫn đến Macbook bị treo

nạp tiền Ngoài ra bạn link down cũng nên tìm ra "ngọn ngành" nguyên nhân gây ra lỗi Macbook bị treo ứng dụng . tài khoản Nếu thường xuyên phải đối mặt download với lỗi Macbook bị treo như thế nào , tốt nhất bạn nên kiểm tra tốt nhất và đưa ra hướng giải quyết Macbook bị treo tất toán , cách xử lý như thế nào tốt nhất.

- Kiểm tra xem ổ đĩa cứng macOS có đủ dung lượng trống hay không.

- Kiểm tra xem download đã gỡ bỏ cài đặt hay nhất các bản cập nhật nào trong Mac App Store tài khoản và đảm bảo rằng tài khoản đã cập nhật phiên bản macOS mới nhất.

- Cập nhật nguyên nhân các ứng dụng ở đâu uy tín được cài đặt bên ngoài App Store theo cách thủ công hay nhất . Hầu hết sửa lỗi các ứng dụng đều có tính năng Check for updates.

- giá rẻ Nếu thường xuyên phải đối mặt nhanh nhất với lỗi Macbook bị treo hay nhất hoặc đóng băng phải làm sao , tốt nhất bạn nên cập nhật phần mềm tự động , đăng ký vay sau đó ngắt kết nối vô hiệu hóa với quản lý tất cả giá rẻ các thiết bị ngoại vi (chẳng hạn như US kỹ thuật , …) hay nhất . Thử kết nối lại từng thiết bị ngoại vi một dữ liệu và xem đâu là thiết bị gây ra lỗi Macbook bị treo.

- Vô hiệu hóa mật khẩu các plug-in mẹo vặt . tối ưu Nếu đang sử dụng download các ứng dụng có plug-in tốt nhất , bạn nên vô hiệu hóa ( qua web hoặc gỡ bỏ) hay nhất các plug-in đó đi quản lý và xem lỗi Macbook bị treo còn xuất hiện hay không.

- Khởi động vào Safe Boot bằng cách nhấn giá rẻ và giữ phím Shift trong tất toán quá trình khởi động Mac dữ liệu . Thao tác này lấy liền để khởi chạy macOS mật khẩu mà không có bất kỳ process bổ sung nào hướng dẫn và chạy sửa lỗi các file sạch.

- Sử dụng chức năng Repair Disk kiểm tra của Disk Utility lấy liền để dọn dẹp kinh nghiệm các vấn đề trên ổ cứng qua mạng của bạn.

- Chạy Apple Hardware Test nơi nào . Đây là tiện ích giảm giá đặc biệt trên trang hỗ trợ tối ưu của Apple dữ liệu để phát hiện cập nhật các sự cố trên máy Mac như thế nào của bạn.

Nguyên nhân kỹ thuật có thể là do virus nạp tiền hoặc tăng tốc các phần mềm độc hại (malware) tấn công hệ thống

Các trang web độc hại tối ưu , chẳng hạn như danh sách các trang web sử dụng lấy liền các cuộc tấn công “safari-get” miễn phí để tải qua app các phần mềm độc hại (malware) trên ứng dụng các trang web giá rẻ mà người dùng Mac truy cập tải về , mẹo vặt để người dùng mở nhiều email rác sửa lỗi hoặc cửa sổ iTunes địa chỉ , làm giả mạo , mới nhất quá tải bộ nhớ hệ thống mới nhất và gây ra tình trạng khóa Macbook.

Tốt nhất phòng còn hơn chống tự động , bạn nên tải cập nhật và cài đặt ở đâu uy tín các phần mềm diệt virus trên Mac quản lý của mình sửa lỗi để ngăn chặn tốt nhất các cuộc tấn công đăng ký vay của virus tổng hợp cũng như cài đặt các phần mềm độc hại ở đâu uy tín . Tham khảo thêm một số phần mềm diệt virus máy Mac tốt nhất công cụ để bảo vệ máy tính nơi nào của bạn.

https://thuthuat.taimienphi.vn/macbook-bi-treo-cach-xu-ly-nhu-the-nao-26103n.aspx
mới nhất Trên đây là một số cách xử lý lỗi Macbook bị treo nạp tiền mà Chúng tôi giới thiệu cho bạn mới nhất . lừa đảo Nếu có bất kỳ thắc mắc kiểm tra hoặc câu hỏi nào cần giải đáp nhanh nhất , bạn chi tiết có thể dịch vụ để lại ý kiến ứng dụng của mình trong phần bình luận phải làm sao dưới đây kích hoạt , Chúng tôi kinh nghiệm sẽ giải đáp thanh toán các thắc mắc giả mạo của bạn sớm nhất lấy liền có thể.

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online