macOS Catalina có gì nổi bật?

macos catalina co gi noi bat, macOS Catalina có gì nổi bật? có nên cài

Tại WWDC 2019 miễn phí , tối ưu ngoài ra mắt iOS 13 tải về và hệ điều hành công cụ riêng cho iPad tài khoản , Apple quản lý cũng công bố bản cập nhật lớn macOS chi tiết tiếp theo chi tiết , tức macOS 10.15 Catalina lừa đảo , hỗ trợ Mac mini lừa đảo , iMac cập nhật , Mac Pro tải về , MacBook an toàn , MacBook Air dữ liệu và MacBook Pro trên điện thoại . Để tìm hiểu macOS Catalina có gì nổi bật kiểm tra , bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết chi tiết dưới đây an toàn của Chúng tôi.

Bản cập nhật lớn macOS mật khẩu tiếp theo tăng tốc , macOS 10.15 Catalina chia sẻ sẽ tốt nhất được phát hành vào mùa thu này như thế nào , mang theo một loạt ở đâu nhanh các tính năng mới an toàn . Tham khảo tiếp bài viết kỹ thuật dưới đây tự động của Chúng tôi danh sách để tìm hiểu macOS Catalina có gì nổi bật lừa đảo nhé.

1 nạp tiền . macOS Catalina có gì nổi bật?

Như ứng dụng đã đề cập ở trên như thế nào , bản cập nhật macOS 10.15 mang theo một loạt kiểm tra các tính năng thú vị mới tất toán , nạp tiền bao gồm:

1.1 full crack . Ứng dụng mới thay thế iTunes

công cụ Trên macOS Catalina tự động , Apple giới thiệu mẹo vặt các vô hiệu hóa các ứng dụng Apple Music qua web , Podcast phải làm sao và Apple TV thay thế cho iTunes.

Về cơ bản ứng dụng Music có nhiều điểm tương đồng tải về với iTunes tốt nhất , thậm chí là "giống hệt" ứng dụng Music trên iOS 12 nạp tiền , cho phép người dùng đồng bộ iPhone ở đâu nhanh và iPad qua app với Mac tự động . tất toán Ngoài ra hỗ trợ với miễn phí những ai thích mua nhạc quản lý , ứng dụng link down được tích hợp sẵn cửa hàng trong đó.

Apple Podcasts hỗ trợ tính năng tìm kiếm thú vị thanh toán , tính năng này sử dụng machine learning giúp người dùng sửa lỗi có thể dễ dàng tìm kiếm podcast tài khoản đã nghe trước đó giá rẻ nhưng không nhớ tên quản lý , thể loại kỹ thuật , .. địa chỉ . an toàn . Apple cho biết ứng dụng hiện có hơn 700.000 podcast có sẵn.

Cuối cùng miễn phí , ứng dụng Apple TV mới hỗ trợ phát nội dung 4K ứng dụng và Dolby Atmos vô hiệu hóa . Tất cả 3 ứng dụng Music tính năng , Podcast dịch vụ và Apple TV đều đồng bộ hóa nội dung thông qua iCloud trên bản quyền các thiết bị sử dụng , thanh toán hoặc đồng bộ hóa thông qua cáp.

macOS Catalina có gì nổi bật?

1.2 lừa đảo . Tính năng Sidecar

Với tính năng Sidecar cài đặt , bạn nhanh nhất có thể sử dụng iPad làm màn hình phụ cho máy Mac xóa tài khoản . Tính năng hoạt động thông qua kết nối có dây giả mạo và kết nối không dây.

chi tiết Ngoài ra Sidecar sử dụng cũng cho phép bạn sử dụng dữ liệu các cử chỉ Multi-Touch trên iPad tương tự như trên máy Mac phải làm sao , hỗ trợ Apple Pencil danh sách để biến iPad thành bảng vẽ kỹ thuật số.

Các ứng dụng mẹo vặt của bên thứ 3 hỗ trợ Sidecar mới nhất , giả mạo bao gồm Adobe Illustrator chi tiết , Cinema 4D qua web , Sketch giảm giá , .. hướng dẫn . .

1.3 trên điện thoại . Trợ năng

như thế nào Trên macOS Catalina hay nhất được tích hợp tính năng mới có tên Voice Control full crack , cho phép người dùng kiểm soát hoàn toàn ứng dụng các thiết bị Mac nguyên nhân , iPadOS giảm giá nạp tiền các thiết bị iOS bằng giọng nói quảng cáo . Đây chỉ là một trong nhiều tính năng trợ năng mới trên macOS Catalina.

1.4 link down . Ứng dụng Find My

Ứng dụng Find My là sự kết hợp tính năng của Find My iPhone nhanh nhất và Find My Friends trên Mac ứng dụng , iPhone như thế nào và iPad tăng tốc , cho phép người dùng ở đâu uy tín có thể dễ dàng định vị thiết bị quảng cáo của mình.

1.5 download . Tính năng Activation Lock

Có sẵn trên dữ liệu tất cả máy Mac trang bị chip bảo mật T2 miễn phí , Activation Lock cho phép người dùng xóa giả mạo và hủy kích hoạt Mac trong trường hợp tốc độ nếu thiết bị bị đánh cắp tất toán . Tính năng này tương tự như tính năng ở đâu tốt đã có trên iPhone link down và iPad.

1.6 kiểm tra . Các bản cập nhật ứng dụng

Nhiều ứng dụng trong macOS Catalina giả mạo cũng nhận kiểm tra được an toàn các bản cập nhật nhỏ chia sẻ , cụ thể:

- Ứng dụng Notes tất toán được bổ sung chế độ xem thư viện mới ứng dụng , hiển thị đăng ký vay các ghi chú dưới dạng ảnh thumb thu nhỏ trực quan mật khẩu , giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm nơi nào các nội dung cụ thể kiểm tra . kiểm tra Ngoài ra từ giờ người dùng mẹo vặt có thể chia sẻ sử dụng các ghi chú giá rẻ hoặc toàn bộ thư mục dưới dạng chỉ xem tốt nhất . Với xóa tài khoản các thư mục mới thanh toán được chia sẻ tự động , người dùng kinh nghiệm có thể cộng tác ở mức độ thư mục một cách dễ dàng qua mạng . vô hiệu hóa Bên cạnh đó chức năng tìm kiếm tối ưu cũng vô hiệu hóa được cải thiện tốt hơn.

- Ứng dụng Reminders kỹ thuật được cải tiến kiểm tra với một số thay đổi mới trong thiết kế ứng dụng và cập nhật thêm lấy liền các tính năng mới ở đâu uy tín , ứng dụng bao gồm tính năng thêm file đính kèm trên điện thoại , nút chỉnh sửa mới quảng cáo , .. nạp tiền . .

- Ứng dụng Photos chia sẻ được bổ sung thêm tab Photos mới ở đâu tốt , sắp xếp hình ảnh theo ngày tự động , tháng quản lý , năm ứng dụng và tự động phát Live Photos qua app và video.

- Trình duyệt Safari trên điện thoại được cập nhật trang bắt đầu mới công cụ nơi nào các tính năng khác.

- Cuối cùng Mail chia sẻ được bổ sung như thế nào các tính năng gửi download , tắt tiếng link down và hủy đăng ký.

1.7 kiểm tra . Screen Time cho Mac

Đúng 1 năm sau khi Screen Time có mặt trên danh sách các thiết bị iOS tối ưu , cuối cùng tính năng mẹo vặt cũng có mặt trên macOS giá rẻ . Tính năng mới cho phép người dùng nơi nào có thể theo dõi việc sử dụng Mac hay nhất cũng như hạn chế tổng hợp các nội dung có sẵn địa chỉ . qua mạng Nếu muốn bạn hướng dẫn có thể sử dụng Screen Time dữ liệu để tắt một số tính năng cụ thể vào giá rẻ các thời điểm trong ngày.

1.8 lừa đảo . Dự án Catalyst

Dự án Catalyst mới cho phép tài khoản các nhà phát triển tạo ra tài khoản các ứng dụng hoạt động trên nhiều thiết bị khác nhau dịch vụ của Apple mẹo vặt , vô hiệu hóa bao gồm iPhone dịch vụ , iPad kích hoạt và Mac.

1.9 quản lý . Sử dụng Apple Watch kích hoạt để xác thực

Người dùng ở đâu tốt có thể nhấn 2 lần vào nút bên cạnh Apple Watch nhanh nhất để xác thực mở ứng dụng khóa chặn hoặc đăng nhập nơi nào các tài khoản trên máy Mac.

macOS Catalina có gì nổi bật?

2 mới nhất . nhanh nhất Khi nào Apple chính thức phát hành macOS Catalina?

macOS 10.15 Catalina hiện có sẵn dưới dạng phiên bản beta cho tài khoản các nhà phát triển qua web . đăng ký vay Nếu không phải nhà phát triển kỹ thuật , bạn như thế nào có thể chờ cho đến khi Apple chính thức phát hành phiên bản macOS lớn nơi nào tiếp theo vào mùa thu này.

3 tính năng . Các thiết bị hỗ trợ macOS Catalina

Dưới đây là danh sách giả mạo các thiết bị hỗ trợ macOS Catalina:

- MacBook 2015 trở lên
- MacBook Air 2012 trở lên
- MacBook Pro 2012 trở lên
- Mac mini 2012 trở lên
- iMac 2012 trở lên
- iMac Pro 2017 trở lên
- Mac Pro 2013 trở lên

https://thuthuat.taimienphi.vn/macos-catalina-co-gi-noi-bat-48373n.aspx
Bài viết trên đây Chúng tôi vừa điểm qua cho bạn macOS Catalina có gì nổi bật quảng cáo ? hay nhất Ngoài ra cập nhật nếu có bất kỳ thắc mắc chi tiết hoặc câu hỏi nào cần giải đáp như cách sửa lỗi bàn phím Macbook không gõ nơi nào được chia sẻ , bạn đọc bản quyền có thể danh sách để lại ý kiến ở đâu tốt của mình trong phần bình luận bên dưới bài viết giảm giá nhé.

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online