Maneater kỷ niệm Tuần lễ Cá mập với gói DLC miễn phí trên Xbox Store

Gói DLC đầu tiên của game nhập vai cá mập Maneater mang tên The Tiger Shark Evolution đã có mặt miễn phí trên Xbox Store cho tất cả người chơi. Gói này bao gồm skin Tiger Shark sọc đỏ đen đẹp mắt, mang đến lợi thế thu thập chất dinh dưỡng gi

Gói DLC đầu tiên tải về của game nhập vai cá mập Maneater mang tên The Tiger Shark Evolution qua app đã có mặt miễn phí trên Xbox Store cho mẹo vặt tất cả người chơi vô hiệu hóa . Gói này kỹ thuật bao gồm skin Tiger Shark sọc đỏ đen đẹp mắt download , mang đến lợi thế thu thập chất dinh dưỡng giúp bạn lên cấp nhanh hơn.

Để kỷ niệm Tuần lễ Cá mập (Shark Week) trong năm an toàn , gói DLC đầu tiên tốc độ của game Maneater - The Tiger Shark Evolution khóa chặn sẽ lừa đảo được cung cấp miễn phí cho tài khoản tất cả người chơi ở đâu uy tín hiện tại mới nhất và người chơi mới trong tương lai.

Maneater kỷ niệm Tuần lễ Cá mập với gói DLC miễn phí trên Xbox Store

Maneater kỷ niệm Tuần lễ Cá mập qua web với gói DLC miễn phí

Tải hướng dẫn và cài đặt Maneater mới nhất trên thiết bị:

=> Link tải Maneater cho PC
Maneater kỷ niệm Tuần lễ Cá mập với gói DLC miễn phí trên Xbox Store

giả mạo Những người chơi sở hữu game Maneater quản lý sẽ giảm giá có thể tải xuống giả mạo và cài đặt The Tiger Shark Adaptation mới vô hiệu hóa , giúp tăng cường khả năng thu thập tài nguyên trong khi mang đến cho chú cá mập ở đâu nhanh của bạn một diện mạo cực kỳ ấn tượng.

Maneater kỷ niệm Tuần lễ Cá mập với gói DLC miễn phí trên Xbox Store

https://thuthuat.taimienphi.vn/maneater-ky-niem-tuan-le-ca-map-voi-goi-dlc-mien-phi-tren-xbox-store-60143n.aspx
Theo nhà phát triển qua web , tăng tốc được đặt tên theo cá mập báo hay Tiger Shark huyền thoại thường chi tiết được gọi là "thùng rác chia sẻ của biển" hướng dẫn , sự tiến hóa này cung cấp thêm chất dinh dưỡng khi tiêu thụ con mồi bên cạnh việc nâng cấp skin cho cá mập nguyên nhân với một lớp da sọc đen đỏ cực chất tốt nhất . Để trang bị The Tiger Shark Adaptation như thế nào , bạn download bản cập nhật mới nhất trên điện thoại của Maneater miễn phí , nơi nào sau đó đi tới Grotto gần nhất cập nhật và chọn Tiger Shark Adaptation bên dưới Body Evolutions.

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online