Mảng (array) trong C (phần 2)

mang array trong c phan 2, Mảng (array) trong C++ (phần 2)

Trong bài viết Mảng (array) trong C++ (phần 1) Chúng tôi tối ưu đã giới thiệu cho bạn về mảng hỗ trợ và khai báo mảng trong C++ là gì tự động . Trong bài C++ hôm nay sửa lỗi , Chúng tôi kỹ thuật sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về khởi tạo mảng (array) trong C++.

Để tìm hiểu thêm xóa tài khoản các thông tin về khởi tạo mảng (array) trong C++ ở đâu nhanh , con trỏ tới mảng là gì như thế nào , bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết thanh toán dưới đây tối ưu của Chúng tôi hỗ trợ . lừa đảo Ngoài ra bạn đọc sửa lỗi có thể tham khảo thêm bài viết mảng (array) trong C++ (phần 1) qua web để tìm hiểu thêm về khai báo mảng trong C++ như thế nào ở đâu tốt nhé.

Mảng (array) trong C (phần 2)

Mục Lục bài viết:

1 địa chỉ . Khởi tạo mảng trong C++

2 tốc độ . Con trỏ tới mảng

 

1 đăng ký vay . Khởi tạo mảng trong C++

Cấu trúc khởi tạo mảng có dạng int n[ ]={ 2,4,8 };

Nhưng khi khai báo một mảng ở đâu uy tín , chẳng hạn như int n[3]; kỹ thuật , chúng ta cần gán tối ưu các giá trị cho mảng một cách quảng cáo riêng biệt giả mạo . Vì "int n[3];" qua app sẽ phân bổ bộ nhớ cho 3 số nguyên danh sách , an toàn nhưng không có số nguyên nào trong đó.

Để gán giá trị cho mảng cài đặt , chúng ta gán giá trị cho từng phần tử dịch vụ của mảng một.

n[0] = 2;

n[1] = 4;

n[2] = 8;

Tương tự như cách chúng ta đang khai báo kích hoạt các biến sửa lỗi , công cụ sau đó gán cài đặt các giá trị cho giá rẻ các biến đó.

int x,y,z;

x=2;

y=4;

z=8;

Vì vậy có 2 cách giả mạo để khởi tạo một mảng ở đâu tốt , tính năng bao gồm:

int n[ ]={ 2,4,8 };

Và cách thứ 2 là khai báo mảng khóa chặn , địa chỉ sau đó gán giá trị cho từng phần tử trong mảng đó:

int n[3];

n[0] = 2;

n[1] = 4;

n[2] = 8;

Để dễ hình dung hơn lừa đảo , chúng ta coi n[0] ứng dụng , n[1] chi tiết và n[2] là bản quyền các biến khác nhau quảng cáo mà chúng ta hướng dẫn đã sử dụng trước đây.

Cũng giống như một biến chi tiết , một mảng nguyên nhân có thể là kiểu dữ liệu bất kỳ.

float f[ ]= { 1.1 tốt nhất , 1.4 ở đâu uy tín , 1.5};

Ở đây hỗ trợ , f là mảng nhanh nhất của float.

- Ví dụ 1:

Trước hết chúng ta cần xem ví dụ tính điểm trung bình cho 3 học sinh dữ liệu . Ở đây qua mạng , điểm[0] hướng dẫn , điểm[1] tăng tốc , điểm[2] dữ liệu , tương ứng tăng tốc với số điểm tính năng của học sinh thứ nhất nơi nào , thứ hai quản lý và thứ ba.

#include

int main(){

sử dụng namespace std;

int marks[3];

float trung binh;

cout < "nhập="" số="" điểm="" tải về của="" học="" sinh="" thứ="" nhất"=""><>

cin >> điểm[0];

cout < "nhập="" số="" điểm="" công cụ của="" học="" sinh="" thứ="" hai"=""><>

cin >> điểm[1];

cout < "nhập="" số="" điểm="" tải về của="" học="" sinh="" thứ="" ba"=""><>

cin >> điểm[2];

trung bình = ( điểm[0] + điểm[1] + điểm[2] )/ 3.0;

cout < "điểm="" trung="" bình="" :="" "="">< average=""><>

trả về 0;

}

Kết quả đầu ra có dạng:

Nhập số điểm kỹ thuật của học sinh thứ nhất

23

Nhập số điểm qua mạng của học sinh thứ hai

25

Nhập số điểm hỗ trợ của học sinh thứ ba

31

Điểm trung bình : 26.3333

Trong ví dụ trên chúng ta xử lý mảng theo cách tương tự như xử lý kỹ thuật các biến thông thường qua app . dữ liệu Ngoài ra cần lưu ý 2 điểm:

- Giá trị trung bình phải là kiểu dữ liệu float vì giá trị trung bình cập nhật của số nguyên link down cũng tài khoản có thể là float.

- tổng hợp Khi tính điểm số trung bình giả mạo , tổng download các số phải cho cho 3.0 chứ không phải là 3 tốc độ , lấy liền nếu không giá trị điểm trung bình sử dụng mà bạn nhận dữ liệu được không phải kiểu float.

- Ví dụ 2: Trong ví dụ này chúng ta sử dụng vòng lặp:

#include
int main(){
sử dụng namespace std;
int n[10]; /* khai báo n là mảng tốt nhất của 10 số nguyên */
int i,j;
/* khởi tạo tài khoản các phần tử ở đâu nhanh của n */
for ( i = 0; i<10; i++="">
{
cout < "nhập="" giá="" trị="" ở đâu uy tín của="" n["="">< i=""><><>
cin >> n[i];
}
/* in nơi nào các giá trị lấy liền của phần tử mảng */
for (j = 0; j < 10;="" j++="">
{
cout < "n["="">< j="">< "]=" << n[j] << endl;
}
Trả về 0;
}
- Kết quả đầu ra có dạng:
Nhập giá trị tốc độ của n[0]
23
Nhập giá trị giảm giá của n[1]
25
Nhập giá trị giả mạo của n[2]
31
Nhập giá trị nơi nào của n[3]
1
Nhập giá trị xóa tài khoản của n[4]
33
Nhập giá trị full crack của n[5]
35
Nhập giá trị tối ưu của n[6]
76
Nhập giá trị như thế nào của n[7]
47
Nhập giá trị công cụ của n[8]
74
Nhập giá trị hướng dẫn của n[9]
45
n[0] = 23
n[1] = 25
n[2] = 31
n[3] = 1
n[4] = 33
n[5] = 35
n[6] = 76
n[7] = 47
n[8] = 74
n[9] = 45

Trong chương trình trên tốt nhất , mã kiểm tra khá đơn giản tự động , I tải về và j bắt đầu từ 0 vì chỉ số mảng bắt đầu từ 0 như thế nào và tăng lên 9 (cho 10 phần tử) kỹ thuật . Vì vậy i cập nhật và j chỉ tăng tất toán lên đến 9 chứ không phải 10 (i <10 địa chỉ và j <10) tốc độ . Vì vậy tốc độ , trong đoạn mã trên kinh nghiệm , n [i] kỹ thuật sẽ là n [0] giá rẻ , n [1] cài đặt , n [2] vô hiệu hóa , .... tổng hợp , n [9].

bản quyền Ngoài ra trong ví dụ trên chúng ta ở đâu tốt sẽ thấy có 2 vòng lặp full crack . Trong vòng lặp for đầu tiên trực tuyến , chúng ta lấy tốc độ các giá trị qua web của phần tử khác nhau tổng hợp của từng mảng một tính năng . Trong vòng lặp thứ 2 nơi nào , chúng ta in phải làm sao các giá trị địa chỉ của phần tử mảng.

Trong lần lặp đầu tiên giả mạo , giá trị miễn phí của i là 0 tốt nhất , vì vậy n[i] là n[0] mật khẩu . Vì vậy bằng cách viết cin >> n[i]; bản quyền , người dùng hướng dẫn sẽ link down được yêu cầu nhập giá trị ở đâu tốt của n[0] tự động . Tương tự trong lần lặp thứ 2 qua app , giá trị hỗ trợ của i ở đâu tốt sẽ là 1 như thế nào và n [i] trên điện thoại sẽ là n [1] kinh nghiệm . Vì vậy cin >> n[i]; download sẽ tối ưu được sử dụng hay nhất để nhập giá trị từ người dùng cho n[1] download , .. công cụ . hướng dẫn . Giá trị download của i hỗ trợ sẽ tăng lên 9 cập nhật kiểm tra các chỉ số tổng hợp của mảng (0,1,2 thanh toán , ... tối ưu , 9).

Mảng phân bổ bộ nhớ liền kề link down . Vì vậy công cụ nếu địa chỉ chi tiết của phần tử đầu tiên thanh toán của một mảng số nguyên là X hướng dẫn , cập nhật thì địa chỉ an toàn của phần tử thứ 2 tính năng sẽ là X + 4 (4 là kích thước vô hiệu hóa của số nguyên)) tài khoản và phần tử thứ ba tính năng sẽ là X + 4 + 4 nguyên nhân , .. trên điện thoại . sửa lỗi . Tức là bộ nhớ nguyên nhân của danh sách tất cả sử dụng các phần tử tốc độ của một mảng sửa lỗi được phân bổ cùng nhau mới nhất và liên tục.

 

2 full crack . Con trỏ tới mảng

Tiếp theo chúng ta an toàn sẽ cùng tìm hiểu cách truyền con trỏ tới mảng tính năng . Trước khi bắt đầu trực tuyến , giả định chúng ta tối ưu đã truy cập con trỏ.

sửa lỗi Nếu chưa biết full crack , con trỏ là một biến có giá trị là địa chỉ link down của một số biến khác vô hiệu hóa , chẳng hạn tài khoản nếu một biến y trỏ đến biến x khác hay nhất , tức là giá trị full crack của biến y là địa chỉ lừa đảo của biến x.

Tương tự link down nếu một biến y trỏ đến một mảng n tối ưu , tức là giá trị miễn phí của biến y là địa chỉ qua app của phần tử đầu tiên kinh nghiệm của mảng ở đâu tốt , tức n[0] qua app . Vì vậy y là con trỏ tới mảng n ở đâu tốt . Tên mảng là con trỏ đến phần tử đầu tiên tính năng của mảng.

thanh toán Nếu p là con trỏ tới mảng tuổi trên điện thoại , tức là p ( nhanh nhất hoặc tuổi) trỏ đến tuổi[0].

int tuổi[50];

int *p;

p = tuổi;

Trong đoạn mã trên gán địa chỉ địa chỉ của phần tử đầu tiên quảng cáo của tuổi cho p qua mạng . Vì p trỏ đến phần tử đầu tiên kinh nghiệm của mảng tuổi khóa chặn , *p là giá trị download của phần tử đầu tiên kiểm tra của mảng.

Vì *p đề cập đến phần tử mảng đầu tiên sửa lỗi , *(p+1) tự động và *(p+2) tương ứng tăng tốc với qua app các phần tử thứ 2 quản lý và thứ 3 hay nhất , .. kinh nghiệm . trên điện thoại . Vì vậy *p là tuổi[0] cài đặt , *(p + 1) là tuổi[0] tải về , *(p + 2) là tuổi[0] ở đâu tốt , ....

Tương tự kinh nghiệm , *tuổi là tuổi[0] (giá trị cập nhật của tuổi) tối ưu , *(tuổi+1) là tuổi[1] giá trị vô hiệu hóa của tuổi+1 ) tự động , *(tuổi+2) là tuổi[2] ( giá trị ở đâu uy tín của tuổi+2 ) vô hiệu hóa , .. tất toán . .

ở đâu uy tín Trên đây là kinh nghiệm các thông tin về con trỏ đến mảng trong C++ hướng dẫn . Cùng tham khảo ví dụ như thế nào dưới đây giảm giá để hiểu rõ hơn về con trỏ đến mảng:

#include
int main(){
float n[5] = { 20.4 tốt nhất , 30.0 trực tuyến , 5.8 tải về , 67 mới nhất , 15.2 }; /* khai báo n là mảnh đăng ký vay của 5 float */
float *p; /* p là con trỏ mới nhất của float */
int i;
p = n; /* p trỏ tới mảng n */
/* in giá trị giả mạo các phần tử mẹo vặt của mảng */
for (i = 0; i < 5;="" i++="">
{
std::cout < "*(p="" +="" "="">< i="">< ")=" << *(p + i) << std::endl;/* *(p+i) là giá trị dữ liệu của (p+0),(p+1)...*/
}
Trả về 0;
}
Kết quả đầu ra có dạng:
*(p + 0) = 20.4
*(p + 1) = 30
*(p + 2) = 5.8
*(p + 3) = 67
*(p + 4) = 15.2

Vì p đang trỏ đến phần tử đầu tiên hướng dẫn của mảng ở đâu nhanh , vì vậy *p download hoặc *(p+0) tương ứng nơi nào với giá trị tại p[0] trực tuyến hoặc giá trị tại phần tử đầu tiên ở đâu nhanh của p download . Tương tự vô hiệu hóa , *(p+1) tương ứng ở đâu nhanh với giá trị tại p[1] nguyên nhân . Vì vậy *(p+3) cập nhật và *(p+4) tương ứng tốc độ với quảng cáo các giá trị tại p[3] kỹ thuật và p[4].

Ví dụ trên tổng hợp chi tiết tất cả kiểm tra các khái niệm kích hoạt . Cuối cùng in địa chủ chia sẻ các mảng tài khoản và từng phần tử địa chỉ của mảng.

#include
int main(){
int n[4] = { 20 đăng ký vay , 30 danh sách , 5 cài đặt , 67 }; /* khai báo n là mảng công cụ của 4 số nguyên*/
int *p; /*con trỏ */
int i;
p = n; /*p trỏ tới mảng n*/
/* in địa chỉ sửa lỗi của mảng */
std::cout << " address="" of="" array="" n=" << p << std::endl; /*p trỏ tới mảng tức là lưu trữ địa chỉ tất toán của phần tử đầu tiên tự động của mảng*/
/* in địa chỉ tốc độ các phần tử giá rẻ của mảng */
for (i = 0; i < 4; i++ )
{
std::cout << " address="" of="" n["="">< i="">< "]=" << &n[i] << std::endl;
}
trả về 0;
}
đầu ra có dạng:
địa chỉ giá rẻ của mảng n = 0xfffe2c0c
địa chỉ tốt nhất của n[0] = 0xfffe2c0c
địa chỉ địa chỉ của n[1] = 0xfffe2c10
địa chỉ mẹo vặt của n[2] = 0xfffe2c14
địa chỉ như thế nào của n[3] = 0xfffe2c18

trong ví dụ trên tất toán , địa chỉ tài khoản của phần tử đầu tiên sửa lỗi của n tốc độ và p giống nhau tài khoản . giả mạo ngoài ra chúng ta in miễn phí các giá trị lấy liền của lừa đảo các phần tử khác nhau full crack của mảng bằng cách sử dụng (p + 1) mật khẩu , (p + 2) kỹ thuật và (p + 3).

nhanh nhất như vậy trong bài viết mảng (array) trong c++ (phần 1) trên đây taimienphi.vn vừa giới thiệu cho bạn về khởi tạo mảng giảm giá cũng như con trỏ tới mảng trong c++ nhanh nhất . trong bài viết mảng (array) trong c++ (phần 3) kỹ thuật tiếp theo taimienphi.vn hay nhất sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về cách truyền toàn bộ mảng trong hàm tối ưu , ở đâu uy tín cũng như vòng lặp for - each là gì.

" ]="">{C}{C}{C}{C}{C}
}
trả về 0;
}
đầu ra có dạng:
địa chỉ qua web của mảng n = 0xfffe2c0c
địa chỉ lấy liền của n[0] = 0xfffe2c0c
địa chỉ ứng dụng của n[1] = 0xfffe2c10
địa chỉ tổng hợp của n[2] = 0xfffe2c14
địa chỉ hướng dẫn của n[3] = 0xfffe2c18

trong ví dụ trên hướng dẫn , địa chỉ hỗ trợ của phần tử đầu tiên ở đâu nhanh của n tối ưu và p giống nhau qua web . kiểm tra ngoài ra chúng ta in hỗ trợ các giá trị tổng hợp của link down các phần tử khác nhau giảm giá của mảng bằng cách sử dụng (p + 1) mới nhất , (p + 2) giá rẻ và (p + 3).

https://thuthuat.taimienphi.vn/mang-array-trong-c-phan-2-45806n.aspx
chia sẻ như vậy trong bài viết mảng (array) trong c++ (phần 1) trên đây taimienphi.vn vừa giới thiệu cho bạn về khởi tạo mảng tốt nhất cũng như con trỏ tới mảng trong c++ nơi nào . trong bài viết mảng (array) trong c++ (phần 3) dữ liệu tiếp theo taimienphi.vn khóa chặn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về cách truyền toàn bộ mảng trong hàm ở đâu nhanh , tăng tốc cũng như vòng lặp for - each là gì xóa tài khoản , đón đọc mảng trong C phần 3 kích hoạt được trình bày chi tiết về nội dung này

4.8/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online