Map Erangel và Blue Zone PUBG Season 4 có gì mới ?

Map Erangel và Blue Zone PUBG Seasson 4 có gì mới ?

mẹo vặt Khi PUBG tốc độ được phát hành lần đầu tiên vào năm 2017 trực tuyến , bản đồ Erangel chi tiết đã đứng đầu danh sách trò chơi danh sách , mặc dịch vụ dù nhiều bản đồ mới xuất hiện cập nhật công cụ được phát hành trên điện thoại , ở đâu nhanh nhưng người hâm mộ từ lâu kiểm tra đã yêu cầu NPH làm lại Erangel.

So link down với tổng hợp những người chơi tăng tốc các bản đồ khác như Vikendi chia sẻ , Sanhok vô hiệu hóa và Miramar download , Erangel dường như tự động đã lỗi thời về mặt cải tiến đồ họa ở đâu tốt và trò chơi tổng hợp . Vài tháng trước phải làm sao , hỗ trợ những nhà phát triển cuối cùng tất toán đã xác nhận rằng bản đồ mang tính biểu tượng PUBG ban đầu download sẽ tối ưu được cập nhật địa chỉ , thay đổi lớn trong Seasson 4.

Map Erangel và Blue Zone PUBG Season 4 có gì mới ?

tất toán Những thay đổi map Erangel kỹ thuật và Vùng Xanh PUBG

Cập nhật bản đồ Erangel

Thông tin này như thế nào đã chính thức download được công bố tốt nhất bởi chia sẻ những nhà phá triển PUBG vào tháng 6 năm 2019 kiểm tra , cùng giá rẻ với đó là một đoạn video về địa chỉ những hình ảnh đầu tiên đăng ký vay của bản đồ Erangel trong season 4 mật khẩu . Thay đổi kích hoạt sẽ tự động bao gồm việc cân bằng lại khóa chặn các chiến lợi phẩm mẹo vặt và đánh bóng về mặt đồ họa theo tiêu chuẩn mẹo vặt của vô hiệu hóa các bản đồ trong thời gian gần đây.

Map Erangel và Blue Zone PUBG Season 4 có gì mới ?

Bao gồm qua web những thứ như phong cách xây dựng full crack , chi tiết bên trong chi tiết các tòa nhà qua web và cảnh quan thực tế dữ liệu sẽ tối ưu được chú ý hơn qua web . Ngoài ra địa chỉ , một số khu vực nhất định tòa nhà dịch vụ hoặc thêm địa hình mới cài đặt để làm cho trò chơi tốt hơn qua app . Như thường lệ chia sẻ , bản cập nhật trước tiên cập nhật sẽ hướng dẫn được triển khai đến quản lý các máy chủ thử nghiệm chi tiết của PUBG hay nhất , địa chỉ để người chơi thử nghiệm công cụ . Chỉ download các đối tác tự động của PUBG mới qua mạng có thể trải nghiệm trước phiên bản cập nhật sắp tới tài khoản của PUBG dịch vụ . trực tuyến Sau đây là danh sách tổng hợp các máy chủ đó.

Nhà phát triển PUBG Corp cho biết họ thanh toán đã "cải thiện chất lượng đồ họa đăng ký vay của qua web các khu vực mật khẩu và địa hình khác nhau qua web của Erangel trên bảng." full crack Những cải tiến này sử dụng bao gồm từ sửa lỗi các kết cấu chia sẻ và tính năng ngẫu nhiên khác nhau trên đảo đến an toàn các địa danh cụ thể qua app , như biệt thự ứng dụng và nhà tù.

Map Erangel và Blue Zone PUBG Season 4 có gì mới ?

Map Erangel và Blue Zone PUBG Season 4 có gì mới ?

Map Erangel và Blue Zone PUBG Season 4 có gì mới ?

Thay đổi Blue Zone Erangel

Với phiên bản làm lại Erangel hỗ trợ , một số thiết lập Blue Zone (Vùng Xanh) tổng hợp cũng ở đâu uy tín đã bị thay đổi tổng hợp . Tuy nhiên giá rẻ , ghi chú mô tả mới nhất các cài đặt thay đổi trong phiên bản thử nghiệm tốc độ có thể tối ưu được thay đổi sử dụng bất cứ lúc nào link down . Trong phiên bản thử nghiệm chi tiết hiện nay trên thanh toán các máy chủ công cụ , thời gian tối ưu của Vùng Xanh ứng dụng sẽ diễn ra nhanh hơn trong trận đấu lừa đảo , thời gian chờ đợi khóa chặn của Vùng xanh trong danh sách các giai đoạn đầu chi tiết và giữa trò chơi giả mạo đã giảm xuống tối ưu , kích thước ứng dụng của vùng an toàn sửa lỗi cũng quản lý được giảm nơi nào , ở đâu nhanh nhưng thiệt hại sử dụng được tăng lên ở qua mạng những giai đoạn sau.

https://thuthuat.taimienphi.vn/map-erangel-va-blue-zone-pubg-se-duoc-thay-doi-50737n.aspx
Việc làm lại Map Erangel tất toán và Blue Zone PUBG Season 4 tăng tốc đã hoàn tất tổng hợp , chúng đang tốt nhất được thử nghiệm trên cập nhật các máy chủ khu vực trước khi cập nhật chính thức trên trò chơi sử dụng , hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị dành cho bạn kinh nghiệm . khóa chặn Ngoài ra bạn hỗ trợ có thể tham khảo địa chỉ những địa điểm loot đồ tốt nhất map Erangel  an toàn của chúng tôi tài khoản , giúp bạn có thêm một số kỹ năng chiến đấu trước khi bước vào phiên bản cập nhật Season 4 PUBG.

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online