Mất tài khoản Facebook khi nhận được email cảnh báo vi phạm bản quyền

Hãy cảnh giác! Báo cáo từ Sophos Labs cho biết một kiểu lừa đảo mới đang lan tràn trên Facebook theo dạng cảnh báo vi phạm bản quyền. Nếu nhẹ dạ cả tin, bạn có thể bị mất tài khoản Facebook của mình.

Hãy cảnh giác! Báo cáo từ Sophos Labs cho biết một kiểu lừa đảo mới đang lan tràn trên Facebook theo dạng cảnh báo vi phạm bản quyền lấy liền . hay nhất Nếu nhẹ dạ cả tin chi tiết , bạn nguyên nhân có thể bị mất tài khoản Facebook giảm giá của mình.

Vi phạm bản quyền là một vấn đề lớn nguyên nhân và hầu hết vô hiệu hóa các trang mạng xã hội đều thực thi tính năng các hành động nghiêm ngặt ở đâu tốt để ngăn chặn việc này mới nhất . Chẳng hạn như tốc độ , xóa tài khoản nếu bạn đăng một video hay bài hát full crack đã đăng ký bản quyền lên YouTube xóa tài khoản , chỉ cần chủ sở hữu báo cáo nhanh dịch vụ và nội dung mẹo vặt của bạn mật khẩu sẽ bị xóa ngay lập tức.

Mất tài khoản Facebook khi nhận được email cảnh báo vi phạm bản quyền

tốt nhất Khi nhận danh sách được email cảnh báo vi phạm bản quyền tài khoản , cần bình tĩnh hay nhất để tránh tài khoản Facebook rơi vào tay kẻ xấu.

Thật không may tự động , không phải dữ liệu tất cả địa chỉ các nội dung có bản quyền đều công cụ được bảo vệ tăng tốc . Mọi người có xu hướng coi vi phạm bản quyền là một vấn đề nghiêm túc vì giảm giá những điều luật có liên quan kinh nghiệm . Đó là lý do vì sao giá rẻ những kẻ lừa đảo địa chỉ đã lợi dụng việc này trực tuyến để tạo ra nơi nào các cảnh báo vi phạm bản quyền giả kiểm tra , thanh toán nhằm lừa người dùng cung cấp thông tin cho chúng ở đâu tốt . giả mạo Nếu bạn nhận ở đâu nhanh được một trong vô hiệu hóa những cảnh báo tổng hợp như vậy trên Facebook địa chỉ , hãy cẩn thận vì kẻ giản đứng đằng sau nó cập nhật sẽ cố lấy mật khẩu mới nhất và mã xác thực 2 yếu tố từ bạn.

Ngoài mật khẩu Facebook nguyên nhân thì chức năng xác thực 2 yếu tố dịch vụ cũng như bảo mật 2 lớp là sửa lỗi những chìa khóa quan trọng thanh toán để bạn đăng nhập tài khoản Facebook ở đâu nhanh của mình như thế nào , vì thế bản quyền , hãy trang bị một số điện thoại cài đặt và hãy bật xác thực 2 yếu tố trong tài khoản hỗ trợ của mình hướng dẫn nhé.

Rắc rối pháp lý hay một cảnh báo không có thật?

Theo Sophos Labs nhanh nhất , một kiểu lừa đảo mới đang lan tràn trên Facebook là sử dụng cảnh báo vi phạm bản quyền giả mẹo vặt để lừa gạt tốt nhất mọi người chia sẻ mật khẩu địa chỉ , số điện thoại full crack và mã 2FA nơi nào . Đó là một kế hoạch có đầu tư khi nhấp vào liên kết qua mạng và bạn đăng ký vay sẽ tất toán được chuyển hướng đến một trang đăng nhập qua web và email trông tốt nhất rất thật ở đâu nhanh , nhanh nhất nhưng xem xét kỹ hơn tốt nhất , bạn dữ liệu sẽ thấy toàn bộ đều là giả.

Đây là cách thức hoạt động cài đặt của chiêu trò lừa đảo này: Kẻ gian liên hệ tốt nhất với bạn qua email địa chỉ , cho biết nội dung bạn đăng lên Facebook full crack đã vi phạm bản quyền ở đâu nhanh , bên cạnh một "lời đe dọa" hủy tài khoản kích hoạt nếu bạn không tuân thủ.

Mất tài khoản Facebook khi nhận được email cảnh báo vi phạm bản quyền

tổng hợp Nếu click vào liên kết Continue trong email đăng ký vay , bạn chia sẻ sẽ download được chuyển hướng đến một trang tương tự như Facebook lừa đảo được liên kết hướng dẫn với kỹ thuật những kẻ lừa đảo chia sẻ . Trang này sử dụng sẽ có một liên kết dẫn đến một biểu mẫu khiếu nại trông giống như một liên kết Facebook khác.

Mất tài khoản Facebook khi nhận được email cảnh báo vi phạm bản quyền

Nhưng không giống như trang đầu tiên nguyên nhân , trang này hoàn toàn không có trên Facebook giảm giá . Thay vào đó hướng dẫn , bạn hướng dẫn sẽ đi tới một trang web lừa đảo hay nhất , yêu cầu bạn cung cấp trực tuyến các thông tin như tên nhanh nhất , số điện thoại tài khoản và mật khẩu Facebook công cụ . Bạn download sẽ quản lý được yêu cầu nhập ở đâu nhanh những thông tin này 2 lần nạp tiền để xác nhận.

Mất tài khoản Facebook khi nhận được email cảnh báo vi phạm bản quyền

Trang web yêu cầu bạn nhập một mã kiểm tra mà bạn danh sách sẽ nhận qua web được bằng tin nhắn văn bản lừa đảo để xác nhận khiếu nại chia sẻ . Đó chính là mã 2FA lấy liền . Đúng vậy trực tuyến , trực tuyến những kẻ lừa đảo đang cố găng vượt qua lớp bảo mật tài khoản an toàn của bạn.

Đây là một chiến dịch lừa đảo nghiêm trọng xóa tài khoản với thủ đoạn tinh vi hơn bình thường công cụ . Bởi vì khiếu nại bản quyền là điều trên điện thoại danh sách mọi người thường xuyên phải đối mặt vô hiệu hóa . Do đó giá rẻ , nhiều người trên web ở đâu nhanh có thể dễ dàng bị mắc câu chi tiết bởi chiêu trò này qua app . Nhưng giờ bạn mật khẩu đã biết sự thật sử dụng , bạn full crack có thể phát hiện ra trò lừa đảo trước khi nó có cơ hội lừa bạn.

Làm gì khi bạn nhận qua web được cảnh báo vi phạm bản quyền đăng ký vay ? Điều gì nguyên nhân sẽ xảy ra tài khoản nếu bạn "cắn câu"?

Sophos Labs có một vài lời khuyên cho người dùng Facebook đang lo ngại về trò lừa đảo này như thế nào . giả mạo Nếu bạn thực hiện theo kích hoạt các tổng hợp bước sau dữ liệu , tài khoản nhanh nhất của bạn hướng dẫn sẽ an toàn hơn nhiều:

- Kiểm tra người gửi email: Đây là một trong ở đâu nhanh những dấu hiệu dễ dàng nhất miễn phí để phát hiện hành vi lừa đảo miễn phí . Đơn giản là nhìn vào địa chỉ email trực tuyến của người gửi thư phải làm sao và đối chiếu nó Facebook ở đâu uy tín . Trong ví dụ trên qua app , người gửi email hoàn toàn không phải là Facebook.com.
- Kiểm tra thanh địa chỉ: Giống như công cụ với trường người gửi kiểm tra , thanh địa chỉ quảng cáo của bạn download cũng hướng dẫn có thể cho bạn biết bạn đang truy cập vào trang web giả mạo hay không kiểm tra . lừa đảo Nếu trang web trông giống như Facebook lấy liền nhưng thanh địa chỉ không trùng khớp nạp tiền , hãy thoát ngay khỏi đó nhanh nhất link down có thể.
- Chuyển tiếp email lừa đảo trên Facebook tới [email protected]: Điều này là hướng dẫn nhằm mục đích báo cáo lừa đảo công cụ và Facebook kỹ thuật sẽ điều tra domain download để đưa ra biện pháp ngăn chặn.
- Không bao giờ click vào liên kết trong email tự động mà bạn nhận sửa lỗi được: Hãy cảnh giác kích hoạt với bất kỳ liên kết bất thường nào trong email khóa chặn , ngay cả khi người gửi là người bạn quen biết tải về . sửa lỗi Nếu bạn click vào một liên kết từ email kiểm tra và bạn bị đưa tới một trang nào đó yêu cầu đăng nhập thông tin qua app thì đó 100% là dấu hiệu tự động của hành vi lừa đảo.

Bởi vì chiêu trò lừa đảo này hỗ trợ có thể vượt qua bảo mật 2 lớp trên Facebook đăng ký vay , nên cách tốt nhất download để giữ an toàn là "phòng cháy hơn chữa cháy" tính năng , tránh lừa đảo ngay từ đầu công cụ . an toàn Nếu bạn lỡ sa chân vào đó trực tuyến , hãy đổi mật khẩu Facebook ngay lập tức:

- quảng cáo Trên Facebook web kích hoạt , bạn click vào nút tài khoản nằm ở góc trên bên phải màn hình.

- Chọn Settings > Settings & Privacy.
- Nhấp chuột vào Security and Login.
- Click Edit bên cạnh Change password.
- Nhập mật khẩu tốc độ hiện tại kích hoạt và mật khẩu mới.
- Click Save Changes.

https://thuthuat.taimienphi.vn/mat-tai-khoan-facebook-khi-nhan-duoc-email-canh-bao-vi-pham-ban-quyen-61125n.aspx
lấy liền Những kẻ lừa đảo ngày càng ngụy trang tốt hơn ứng dụng và có thủ đoạn tinh vi hơn dữ liệu , điều đó có nghĩa là tài khoản tất cả chúng ta cần phải hết sức cẩn thận khi kiểm tra email nguyên nhân . Một sai sót nhỏ đăng ký vay có thể dẫn đến mất tiền giá rẻ , dữ liệu bị đánh cắp dịch vụ và tài khoản bị xâm nhập tự động . tính năng Nếu bạn không muốn thấy trang Facebook chia sẻ của mình kiểm tra được rao bán trên Dark Web tốt nhất , hãy cảnh giác link down . Trường hợp chẳng may Facebook chia sẻ đã bị hack như thế nào , nơi nào các bạn cần tiến hành làm một vài việc quan trọng miễn phí nhé.

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online