MATLAB - Cách nhập dữ liệu

cach nhap lieu trong matlab, MATLAB Cach nhap du lieu, MATLAB - Cách nhập dữ liệu

Nhập dữ liệu trong MATLAB phải làm sao được hiểu là tải dữ liệu từ file bên ngoài sửa lỗi . Để tìm hiểu chi tiết hơn về MATLAB - Cách nhập dữ liệu trong MATLAB sử dụng , trong bài viết tối ưu dưới đây Chúng tôi hướng dẫn sẽ giới thiệu cho bạn cách nhập dữ liệu trong MATLAB.

vô hiệu hóa Nếu chưa làm quen danh sách với MATLAB danh sách , bạn hỗ trợ có thể tham khảo bài viết MATLAB chi tiết , kinh nghiệm các cú pháp trong MATLAB trên điện thoại của Chúng tôi hướng dẫn để biết thêm thông tin trên điện thoại nhé qua web . Tham khảo tiếp bài viết tính năng dưới đây ở đâu nhanh để tìm hiểu về MATLAB - Cách nhập dữ liệu trong MATLAB.

MATLAB - Cách nhập dữ liệu

MATLAB - Cách nhập dữ liệu

Hàm importdata cho phép bạn nạp nhiều file dữ liệu tự động với nhiều định dạng khác nhau trong MATLAB tối ưu . Dưới đây là 5 hàm importdata trong MATLAB hướng dẫn và mô tả:

MATLAB - Cách nhập dữ liệu

Mặc định Octave không hỗ trợ hàm importdata(), vì vậy bạn tính năng sẽ phải tìm kiếm khóa chặn và cài đặt gói này tất toán để chi tiết các ví dụ nạp tiền dưới đây hoạt động trên hàm tự động được cài đặt trong Octave.

Ví dụ 1

Dưới đây là ví dụ tải qua mạng và hiển thị 1 file ảnh nguyên nhân . Tạo 1 file script an toàn và nhập đoạn mã quảng cáo dưới đây vào đó:

filename = "smile.jpg";

A = importdata(filename);

image(A);

kích hoạt Khi chạy file dữ liệu , MATLAB khóa chặn sẽ hiển thị file hình ảnh qua web . Tuy nhiên bạn phải lưu trữ file hình ảnh này trong thư mục lừa đảo hiện tại.

MATLAB - Cách nhập dữ liệu

Ví dụ 2

Ở ví dụ này là nhập file text giảm giá và chỉ định phân tách qua app và tiêu đề cột tốc độ . Tạo file ASCII dược phân tách bằng dấu cách tất toán với tiêu đề cột là weeklydata.txt.

File weeklydata.txt có dạng như danh sách dưới đây:

MATLAB - Cách nhập dữ liệu

Tạo một file script ở đâu uy tín và nhập đoạn mã như thế nào dưới đây vào:

MATLAB - Cách nhập dữ liệu

kiểm tra Khi chạy file lừa đảo , nó danh sách sẽ hiển thị kết quả thanh toán dưới đây:

MATLAB - Cách nhập dữ liệu

Ví dụ 3

Trong ví dụ này là nhập dữ liệu vào clipborad.

Sao chép dòng cập nhật dưới đây vào clipboard:

Mathematics is simple

Tạo 1 file script cài đặt và nhập đoạn mã địa chỉ dưới đây vào:

A = importdata("-pastespecial")

tốt nhất Khi chạy file chi tiết , nó khóa chặn sẽ trả về kết quả mẹo vặt dưới đây:

A =

"Mathematics is simple"

File I/O cấp thấp

Hàm importdata là hàm nhập dữ liệu trong MATLAB cấp cao trên điện thoại . Các hàm file I/O cấp thấp trong MATLAB cho phép kiểm soát dịch vụ các chức năng đọc tổng hợp và ghi dữ liệu vào file nhiều nhất qua mạng . Tuy nhiên kỹ thuật các hàm này cần lấy liền các thông tin chi tiết về file phải làm sao của bạn như thế nào để hoạt động hiệu quả an toàn . MATLAB cung cấp nạp tiền các hàm nhanh nhất dưới đây tốt nhất để thực hiện đọc quản lý và ghi dữ liệu ở cấp đội byte thanh toán hoặc ký tự:

MATLAB - Cách nhập dữ liệu

Nhập file dữ liệu văn bản nạp tiền với I / O cấp thấp

MATLAB cung cấp dịch vụ các hàm hướng dẫn dưới đây ứng dụng để nhập qua app các file dữ liệu văn bản cấp thấp:

- Hàm fscanf đọc định dạng dữ liệu trong file văn bản hay nhất hoặc file ASCII.

- Các hàm fgetl trên điện thoại fgets đọc 1 dòng link down của file tại 1 thời điểm dịch vụ , nơi giả mạo mà một ký tự dòng mới phân cách mỗi dòng.

- Hàm fread đọc luồng dữ liệu ở mức độ byte qua app hoặc bit.

Ví dụ

Giả sử file "myfile.txt" tài khoản được lưu trong thư mục hiện taik công cụ . File này có chứa cá dữ liệu về lượng mưa trong 3 tháng: tháng 6 tải về , 7 vô hiệu hóa và 8 trong năm 2012.

Dữ liệu trong file myfile.txt link down bao gồm thời gian danh sách , tháng khóa chặn và lượng mưa chi tiết được đo ở 5 địa điểm qua mạng . Dữ liệu tiêu đề là số tháng hướng dẫn , nhanh nhất được ký hiệu là M:

File giá rẻ sẽ có dạng:

MATLAB - Cách nhập dữ liệu

Thực hiện theo mẹo vặt các bước quảng cáo dưới đây quảng cáo để nhập dữ liệu vào file tổng hợp và hiển thị dữ liệu:

- Mở file bằng hàm fopen hướng dẫn và lấy định danh file.

- Mô tả dữ liệu trong file bằng biến như "%" cho chuỗi qua web , "%d" chp số nguyên nguyên nhân , tổng hợp hoặc "% f" cho số thực dấu phẩy động (floating-point number).

Để bỏ qua qua mạng các ký tự chữ trong file an toàn , thêm tốc độ các ký tự này trong mô tả định dạng cài đặt . Để bỏ qua trường dữ liệu lấy liền , sử dụng dấu hoa thị (*) trong biến.

Ví dụ full crack , nguyên nhân để đọc tiêu đề khóa chặn và trả về giá trị duy nhất cho M tốc độ , bạn viết:

M = fscanf(fid như thế nào , "%*s %*s %*s %*s %*s %*s M=%d " công cụ , 1);

- Mặc định fscanf đọc dữ liệu theo mô tả định dạng cho đến khi hàm không tìm thấy bất kỳ đối sánh nào cho dữ liệu tự động hoặc đến cuối file nạp tiền . Trong ví dụ này đăng ký vay sẽ sư dụng vòng lặp nguyên nhân để đọc 3 bộ dữ liệu mới nhất và mỗi lần nó tối ưu sẽ đọc 7 hàng tính năng và 5 cột.

- Tạo một cấu trúc có tên là mydata trong không gian sử dụng để lưu dữ liệu đọc từ file nơi nào . Cấu trúc này gồm 3 trường: thời gian công cụ , tháng qua mạng và mảng raindata.

Tạo một file script kiểm tra và nhập đoạn mã như thế nào dưới đây vào:

MATLAB - Cách nhập dữ liệu

chi tiết Khi chạy file trên giá rẻ , nó tự động sẽ trả về kết quả giả mạo dưới đây:

MATLAB - Cách nhập dữ liệu

https://thuthuat.taimienphi.vn/matlab-cach-nhap-du-lieu-32683n.aspx
Với ở đâu tốt các thông tin về MATLAB - Cách nhập dữ liệu trong MATLAB kiểm tra mà Chúng tôi vừa giới thiệu ở trên ở đâu uy tín , hy vọng bạn khóa chặn sẽ biết thêm nhiều thông tin hữu ích mới vô hiệu hóa của MATLB chi tiết . quảng cáo Ngoài ra bạn đọc lấy liền có thể tham khảo mẹo vặt các bài viết khác trên Chúng tôi như cách thêm ký hiệu toán học trong MATLAB hay nhất để nhanh chóng làm quen hơn kích hoạt với phần mềm này link down nhé.

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online