Máy tính khởi động chỉ hiện Desktop, không có biểu tượng và Taskbar

may tinh chi hien desktop khong co taskbar, Máy tính chỉ hiện Desktop, không có biểu tượng, Taskbar. Lúc này bạn sẽ làm thế nào để khắc phục, hãy tham khảo nội dung bên dưới.

Có nhiều người dùng phản ảnh rằng khi họ gặp lỗi khi mở máy tính lên download thì màn hình máy tính trống trơn tốc độ , không hiểu thị biểu tượng kích hoạt , phần mềm nào như thế nào , thậm chí mất cả thanh Taskbar bản quyền , vậy nguyên nhân khóa chặn của lỗi này do đâu hay nhất , đăng ký vay và cách khắc phục lỗi không hiển thị taskbar này như thế nào qua web ? Mời bản quyền các bạn tham khảo bài viết hướng dẫn khắc phục lỗi màn hình không có biểu tượng tổng hợp , taskbar khi mở máy tính

Lỗi này phát sinh ở đâu nhanh với nguyên nhân chủ yếu là do trình Explorer ở đâu uy tín của Windows gặp lỗi kích hoạt , xóa tài khoản nhưng đôi khi sử dụng cũng do ai đó nghịch ngợm ẩn hết biểu tượng desktop đi mẹo vặt . Hãy tham khảo chia sẻ các bước phía dưới hay nhất để biết cách khắc phục.

tối ưu Nếu máy tính không hiển thị biểu tượng

Với Win 7 bạn click chuột phải vào màn hình desktop trên điện thoại , tiếp đến chọn View> Show desktop icons giá rẻ để hiển thị biểu tượng trở lại.

Máy tính khởi động chỉ hiện Desktop, không có biểu tượng và Taskbar

Với Win XP hỗ trợ , bạn click chuột phải vào màn hình desktop chia sẻ , tiếp đến chọn Arrange Icon By > Show desktop icons tổng hợp để hiển thị biểu tượng shortcut.

Máy tính khởi động chỉ hiện Desktop, không có biểu tượng và Taskbar

như thế nào Nếu máy tính không hiển thị thanh Taskbar

Với cả Win 7 nguyên nhân và Win XP bạn sử dụng tổ hợp Ctrl-Alt-Delete lừa đảo , tiếp đến vào File > New Task (Run..) tính năng để kích hoạt trình Run mới.

Máy tính khởi động chỉ hiện Desktop, không có biểu tượng và Taskbar

Tại đây tìm tới đường dẫn chứa file Explorer.exe (C:Windowsexplorer.exe) rồi nhấn OK.

Máy tính khởi động chỉ hiện Desktop, không có biểu tượng và Taskbar

Mục đích sử dụng của việc này là khởi động lại trình Explorer.exe vô hiệu hóa để máy tính xuất hiện Taskbar trở lại.

tự động Như vậy là Chúng tôi giá rẻ đã giới thiệu tới bạn cách sửa lỗi máy tính khởi động chỉ hiện desktop chứ không có biểu tượng giá rẻ và thanh taskbar trên điện thoại . Hầu như lỗi này gặp nhiều ở Win XP qua web , còn miễn phí những bản Win mới tăng tốc thì ít gặp hơn vì chế độ bảo mật tốt hơn link down . khóa chặn Nếu thích tìm hiểu về chủ đề này giá rẻ , hãy tham khảo bài viết sửa lỗi Win 7,phần mềm sửa lỗi Windows miễn phí phải làm sao mà chúng tôi như thế nào đã cung cấp.

kích hoạt Trên Windows 10 chi tiết , thanh Taskbar thỉnh thoảng kinh nghiệm vẫn gặp lỗi không hoạt động khi người dùng cần sử dụng đến qua web , đây là lỗi nhỏ download , không ảnh hưởng nhiều tới thanh toán quá trình hoạt động địa chỉ , tuy nhiên hay nhất , giả mạo nếu gặp lỗi này mẹo vặt , bạn tham khảo cách sửa lỗi Taskbar Win 10 không hoạt động tại đây
Lỗi máy tính tính không lên hình xảy ra vô hiệu hóa rất nhiều tốt nhất với người sử dụng máy tính qua web , lapop cũ như thế nào nhưng không vì thế hướng dẫn download các thiết bị mới không dính phải lỗi trên lừa đảo . Có chia sẻ rất nhiều nguyên nhân khiến cho máy tính không lên hình link down và trước khi quyết định nên đêm đi sửa chữa hay nhờ sự trợ giúp qua web của một ai đó thi chính bản thân chúng ta link down cũng hướng dẫn có thể từ mình tìm hiểu lỗi mới nhất với kinh nghiệm những cách khắc phục cơ bản.

https://thuthuat.taimienphi.vn/may-tinh-chi-hien-desktop-khong-co-bieu-tuong-taskbar-4219n.aspx

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online