Máy tính không có tiếng sửa như thế nào?

May tinh khong co tieng sua nhu the nao, Máy tính không có tiếng sửa như thế nào?

ở đâu nhanh Nếu đang phải đối mặt qua app với lỗi máy tính không có tiếng link down , mẹo vặt và bạn đang loay hoay không biết sửa lỗi như thế nào tài khoản . Cùng tham khảo tiếp bài viết tự động dưới đây nhanh nhất của Chúng tôi mới nhất để biết cách sửa lỗi máy tính không có tiếng công cụ nhé.

Có nhiều nguyên nhân gây ra lỗi máy tính không có tiếng ở đâu uy tín , như thế nào có thể là do máy tính thiếu driver âm thanh tính năng , .. tính năng . đăng ký vay . Trong bài viết hỗ trợ dưới đây Chúng tôi sử dụng sẽ hướng dẫn bạn một số cách sửa lỗi máy tính không có tiếng.

Máy tính không có tiếng sửa như thế nào?

Lưu ý nguyên nhân , trước khi thực hiện tăng tốc các bước sửa lỗi chi tiết , kiểm tra xem an toàn các dây cáp chia sẻ mà bạn tăng tốc đã kết nối qua web đã đúng cách hay chưa xóa tài khoản và bạn có tắt tiếng loa hay không.

Sửa lỗi máy tính không có tiếng

Cách 1: Kiểm tra driver

Cách đơn giản nhất tổng hợp để kiểm tra driver âm thanh trên thiết bị tốc độ của bạn là truy cập Control Panel =>Sound =>Under Playback danh sách và truy cập tab Recording tổng hợp và chọn Set Defaults.

Hoặc ứng dụng ngoài ra bạn hay nhất có thể thử cách click chọn Start => nhập Device Manager vào khung Search trên Start menu rồi nhấn Enter mẹo vặt . kỹ thuật Trên màn hình ở đâu uy tín sẽ hiển thị cửa sổ Device Manager nhanh nhất , mở rộng mục Sound trên điện thoại , Video and Game Controllers tối ưu . Tìm lừa đảo và kích đúp chuột vào thiết bị âm thanh xóa tài khoản của bạn nhanh nhất để mở cửa sổ Properties vô hiệu hóa . Tại đây bạn kiểm tra xem kiểm tra đã cài đặt driver mới nhất hay chưa quảng cáo . tính năng Nếu chưa tối ưu , trong tab Driver tất toán , bạn click chọn Update Driver rồi click chọn OK.

Hoặc cách khác là gỡ bỏ cài đặt driver sửa lỗi nhưng không xóa mới nhất , địa chỉ sau đó trong cửa sổ Device Manager => Action => Scan for hardware changes qua web . Thao tác này cài đặt để cài đặt lại driver phần cứng giúp bạn sửa lỗi máy tính không có tiếng hỗ trợ khá hiệu quả.

Cách 2: Kiểm tra card âm thanh

Đảm bảo máy tính Windows giả mạo của bạn mới nhất đã cài đặt driver âm thanh cài đặt hoặc vi xử lý âm thanh khóa chặn thanh toán các driver này hoạt động bình thường.

Để kiểm tra card âm thanh giảm giá , bạn nhập Device Manager vào khung Search trên Start Menu xóa tài khoản . download Trên cửa sổ Device Manager chi tiết , kích đúp chuột vào mục Sound dữ liệu , Video and Game Controllers nhanh nhất để mở rộng mục.

Card âm thanh nhanh nhất mà bạn cập nhật đã cài đặt chia sẻ sẽ xóa tài khoản được liệt kê tại đây tốt nhất . Laptop dữ liệu và máy tính bảng thường không có card âm thanh cập nhật , thay vào đó chia sẻ các thiết bị này dữ liệu được tích hợp bộ xử lý âm thanh nằm trên cửa sổ Device Manager.

Nhiệm vụ sửa lỗi của bạn là kiểm tra xem card đồ họa có hoạt động đúng cách hay không tài khoản . cài đặt Nếu Device Status hiển thị thiết bị hoạt động đúng cách qua app , nguyên nhân gây ra lỗi máy tính không có tiếng trực tuyến có thể là do cài đặt âm thanh ở đâu tốt , loa tự động , trên điện thoại hoặc dây cáp.

Máy tính không có tiếng sửa như thế nào?

Cách 3: Thiết lập thiết bị âm thanh chuẩn làm mặc định

Nhập Settings vào khung Search đăng ký vay , nhanh nhất sau đó trên cửa sổ Settings công cụ , bạn nhập Sound vào khung Search kiểm tra . nơi nào Trên cửa sổ danh sách hiển thị an toàn , tìm chi tiết và click chọn Sound qua app . xóa tài khoản Trên cửa sổ Sound tải về , trong tab Playback kinh nghiệm sẽ hiển thị danh sách nạp tiền các thiết bị âm thanh xuất hiện dưới dạng Speaker qua app , kèm theo tên thiết bị.

giảm giá Nếu có nhiều thiết bị sửa lỗi , thiết bị mặc định nguyên nhân sẽ hiển thị dấu tích màu xanh bên cạnh full crack trực tuyến được gắn nhãn là Default.

Máy tính không có tiếng sửa như thế nào?

hướng dẫn Nếu thiết bị âm thanh khác tất toán được liệt kê là thiết bị âm thanh mặc định full crack , chỉ cần chọn thiết bị chính xác kỹ thuật và click chọn nút Set Default hay nhất , khởi động lại máy tính địa chỉ của bạn là xong.

Cách 4: Vô hiệu hóa Enhancements

đăng ký vay Trên cửa sổ Sound Control Panel qua web , trong tab Playback hướng dẫn , kích chuột phải vào Default Device chọn Properties. Trong tab Enhancements chọn Disable all enhancements công cụ và kiểm tra xem máy tính đăng ký vay đã có tiếng hay chưa.

qua app Nếu chưa tải về , thử áp dụng tiếp link down các giải pháp sửa lỗi khác nạp tiền dưới đây.

Cách 5: Kiểm tra cáp loa qua web và tai nghe danh sách đã tăng tốc được kết nối đúng cách hay chưa

Các máy tính mới tốt nhất được trang bị 3 mới nhất hoặc nhiều jack cắm khác nhau quản lý , dịch vụ bao gồm:

1 hướng dẫn . Một jack cắm microphone

2 đăng ký vay . Một jack cổng vào

3 tính năng . Một jack cổng ra

Các jack này kết nối full crack với bộ xử lý âm thanh ở đâu tốt . Vì vậy cần đảm bảo loa tốt nhất của bạn cài đặt đã full crack được cắm đúng jack cổng ra giá rẻ . chi tiết Nếu không chắc chắn tăng tốc , cắm thử loa vào đăng ký vay tất cả tốt nhất các jack có sẵn bản quyền và xem máy tính lấy liền đã có tiếng hay chưa.

Máy tính không có tiếng sửa như thế nào?

miễn phí Nếu đang sử dụng tai nghe chia sẻ , đảm bảo bạn miễn phí đã cắm đúng jack tai nghe trên máy tính.

Cách 6: Thay đổi định dạng âm thanh

Trong tab Playback trên cửa sổ Sound Control Panel lừa đảo , kích chuột phải vào Default Device chọn Properties giả mạo . Tiếp theo trong tab Advanced qua mạng , trong mục Default Format trên điện thoại , thay đổi cài đặt thanh toán và kiểm tra xem thiết bị ở đâu uy tín của bạn mới nhất đã có tiếng hay chưa.

Cách 7: Kiểm tra xem cáp HDMI link down được kết nối đúng cách hay chưa

tốc độ Nếu đang sử dụng cáp HDMI địa chỉ để kết nối PC qua web với màn hình có loa hỗ trợ HDMI dịch vụ , đăng ký vay và bạn không nghe thấy tiếng âm thanh nào phát ra link down . Trong trường hợp này bạn sử dụng sẽ phải thiết lập thiết bị âm thanh HDMI làm thiết bị mặc định.

Để kiểm tra xem thiết bị âm thanh có hỗ trợ HDMI hay không công cụ , bạn thực hiện theo kỹ thuật các bước bản quyền dưới đây:

Mở Settings ở đâu uy tín , bằng cách nhập Settings vào khung Search trên Start Menu địa chỉ , ứng dụng sau đó nhập Sound vào khung Search trên cửa sổ Settings hay nhất . tính năng Trên cửa sổ Sound đăng ký vay , trong tab Playback địa chỉ , tìm giảm giá các thiết bị HDMI => click chọn Set Default => OK kinh nghiệm và khởi động lại máy tính tổng hợp của bạn.

Tiếp theo sử dụng cáp âm thanh khác từ card âm thanh máy tính kết nối trực tiếp nhanh nhất với màn hình an toàn . kỹ thuật Nếu màn hình tăng tốc vẫn không hiển thị biểu tượng loa mới nhất , bạn cần kết nối tín hiệu âm thanh bản quyền với một thiết bị khác tất toán , chẳng hạn như loa máy tính bên ngoài xóa tài khoản hoặc hệ thống âm thanh nổi.

Cách 8: Sử dụng Sound and Audio Troubleshooter

full crack Nếu kiểm tra đã áp dụng nhanh nhất tất cả mẹo vặt những cách trên tự động nhưng không khả dụng miễn phí , giải pháp cuối cùng cho bạn là sử dụng công cụ Troubleshooting ở đâu uy tín được tích hợp sẵn trên Windows 10 / 8 dịch vụ . Công cụ giảm giá sẽ tự động khắc phục full crack các sự cố liên quan đến âm thanh.

Để mở Sound and Audio Troubleshooter kiểm tra , đầu tiên bạn mở Control Panel kinh nghiệm , ứng dụng sau đó trong mục System and Security nguyên nhân , tìm khóa chặn và click chọn Find and fix problems tải về . Hoặc cách khác là kích chuột phải vào biểu tượng loa trên khay hệ thống trên thanh Taskbar mới nhất , chọn Troubleshoot sound problems qua web để mở Sound and Audio Troubleshooter.

Máy tính không có tiếng sửa như thế nào?

Tiếp theo khóa chặn , chọn Hardware and Sound kích hoạt và click chọn link Troubleshoot audio recording ở đâu tốt , công cụ qua app sẽ tự động phát hiện dịch vụ và gợi ý một số cách nhanh nhất để khắc phục lấy liền các lỗi.

Máy tính không có tiếng sửa như thế nào?

https://thuthuat.taimienphi.vn/may-tinh-khong-co-tieng-sua-nhu-the-nao-41225n.aspx
Hy vọng sau bài viết trên đây xóa tài khoản của Chúng tôi dữ liệu đã cung cấp cho bạn ở đâu nhanh các thông tin hữu ích về máy tính không có tiếng sửa như thế nào lấy liền ? hay nhất Ngoài ra bạn quảng cáo có thể áp dụng thêm qua mạng các cách sửa lỗi máy tính bị mất âm thanh công cụ , laptop không có tiếng đăng ký vay để đảm bảo bạn tối ưu có thể khắc phục giả mạo được vấn đề này trên điện thoại . tốc độ Nếu có bất kỳ thắc mắc hay nhất hoặc câu hỏi nào cần giải đáp miễn phí , bạn hay nhất có thể cập nhật để lại ý kiến vô hiệu hóa của mình trong phần bình luận bên dưới bài viết tính năng , Chúng tôi giả mạo sẽ giải đáp qua mạng các thắc mắc mật khẩu của bạn sớm nhất chi tiết có thể.

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online