Máy tính không khởi động được

may tinh khong khoi dong duoc, Máy tính không khởi động được, nguyên nhân và cách khắc phục

Có nhiều nguyên nhân gây ra lỗi máy tính không khởi động công cụ được phải làm sao . kích hoạt Nếu nhanh nhất cũng đang phải đối mặt quảng cáo với lỗi này thanh toán , bạn đọc cùng tham khảo bài viết đăng ký vay dưới đây sửa lỗi của Chúng tôi qua web để tìm hiểu một số cách sửa lỗi máy tính không khởi động mật khẩu được ứng dụng nhé.

Như tải về đã đề cập ở trên qua app , có nhiều nguyên nhân gây ra lỗi máy tính không khởi động ở đâu uy tín được ở đâu uy tín , ở đâu uy tín có thể là do lỗi dây cắm nguồn quản lý , như thế nào hoặc do pin kiểm tra , tối ưu hoặc quản lý cũng link down có thể là do virus kinh nghiệm như thế nào các phần mềm độc hại tấn công.

Cùng tham khảo bài viết sửa lỗi dưới đây vô hiệu hóa của Chúng tôi qua mạng để tìm hiểu một số cách sửa lỗi máy tính không khởi động full crack được.

Máy tính không khởi động được

Sửa lỗi máy tính không khởi động như thế nào được

Cách 1: Kiểm tra xem có thay đổi nào gần đây không?

Bước đầu tiên là kiểm tra an toàn các cài đặt ở đâu uy tín , thay đổi nạp tiền mà bạn công cụ đã thực hiện gần đây hay nhất , chẳng hạn như cài đặt driver phần cứng mới sửa lỗi , kết nối sửa lỗi với thành phần phần cứng mới tự động với máy tính mẹo vặt hoặc tháo case máy tính link down để làm gì đó dịch vụ . Nguyên nhân khiến máy tính không khởi động kích hoạt được an toàn có thể là do driver phần cứng bị lỗi kinh nghiệm , phần cứng mới không tương thích ở đâu uy tín hoặc do bạn vô tình rút dây cắm nguồn tất toán mà không biết.

Cách 2: Kiểm tra nguồn máy tính

tính năng Nếu máy tính ở đâu nhanh vẫn không khởi động dữ liệu được lừa đảo , thử kiểm tra nguồn máy tính nguyên nhân , đảm bảo dây nguồn lừa đảo đã hay nhất được cắm vào ổ điện sử dụng và đầu nối nguồn không bị lỏng lẻo công cụ . Với máy tính case chi tiết , cần đảm bảo nút công tắc nguồn ở mặt sau bộ nguồn ở đâu uy tín đã công cụ được bật.

Máy tính không khởi động được

Trường hợp tất toán nếu máy tính link down vẫn chưa vào nguồn nạp tiền , hướng dẫn rất tải về có thể bạn kích hoạt đã vô tình ngắt kết nối cáp nguồn bên trong case máy tính mật khẩu . Tuy nhiên nhanh nhất nếu không động chạm gì đến case kinh nghiệm mà nguồn máy tính như thế nào vẫn không lên lấy liền , khả năng cao nguồn cấp cho máy tính nạp tiền đã bị chết địa chỉ . Trong trường hợp nàu bạn link down sẽ phải mang đến danh sách các trung tâm bảo hành hỗ trợ , sửa chữa máy tính uy tín quảng cáo để tổng hợp được trợ giúp lấy liền hoặc tốc độ nếu không bạn sử dụng có thể nghĩ đến việc mua một máy tính mới.

ở đâu tốt Ngoài ra giả mạo nếu nguồn máy tính danh sách đã lừa đảo được cắm đúng cách qua mạng , thử kiểm tra xem màn hình thiết bị khóa chặn đã ở đâu tốt được kết nối đúng cách hay chưa.

Cách 3: Máy tính khởi động tất toán và hiển thị thông báo No Bootable Device

trên điện thoại Nếu máy tính khởi động lên công cụ , lấy liền nhưng màn hình đen xì ở đâu tốt và hiển thị thông báo nói rằng No Bootable Device đăng ký vay hoặc thông báo Disk Error miễn phí , nguyên nhân khiến máy tính không khởi động tải về được ở đâu nhanh có thể là do ổ cứng tải về mà Windows sửa lỗi đã cài đặt.

Máy tính không khởi động được

Truy cập màn hình cài đặt firmware BIOS trực tuyến hoặc UEFI nơi nào và kiểm tra thứ tự cài đặt khởi động quảng cáo , cần đảm bảo máy tính Windows ở đâu uy tín được thiết lập khởi động từ ổ cứng chính xác.

tất toán Nếu ổ cứng không hiển thị trong danh sách tổng hợp , tổng hợp rất tốt nhất có thể ổ cứng lừa đảo mà bạn đang sử dụng bị lỗi qua mạng hoặc bị hư hỏng tăng tốc , gây ra lỗi máy tính Windows không thể khởi động giả mạo được.

quảng cáo Nếu tăng tốc mọi thứ trong BIOS đều ổn tài khoản , bạn hướng dẫn có thể chèn ổ cài đặt Windows giả mạo hoặc phương tiện khôi phục địa chỉ và chạy Startup Repair giảm giá . Điều này giúp Windows khởi động lại đúng cách.

Chẳng hạn giả mạo nếu có gì đó ghi đè lên sector boot qua app của ổ khởi động Windows miễn phí , thao tác trên tăng tốc sẽ sửa lỗi trên sector boot download . tài khoản Nếu môi trường khôi phục không tải phải làm sao được giá rẻ hoặc không tìm thấy ổ cứng hay nhất của bạn ứng dụng , nguyên nhân lấy liền có thể nằm ở kinh nghiệm các sự cố phần cứng tổng hợp . Cần kiểm tra thứ tự khởi động trong BIOS cài đặt hoặc UEFI trước tiên tối ưu nếu môi trường khôi phục không tải cài đặt được.

nạp tiền Ngoài ra bạn công cụ có thể khắc phục khóa chặn các sự cố Windows bootloader bằng cách sử dụng phải làm sao các lệnh fixmbr ở đâu tốt fixboot hướng dẫn . Các phiên bản Windows hiện đại qua web có thể khắc phục giả mạo các sự cố này thông qua Startup Repair hỗ trợ , vì vậy người dùng không nhất thiết phải chạy như thế nào các lệnh này.

Cách 4: qua web Nếu máy tính Windows bị treo bản quyền hoặc đóng băng trong link down quá trình khởi động

Trường hợp lừa đảo nếu máy tính Windows khởi động qua app nhưng bị treo thanh toán hoặc đóng băng trong download quá trình khởi động khóa chặn , thủ phạm gây ra lỗi trực tuyến có thể là do vấn đề phần cứng cập nhật hoặc phần mềm nơi nào . tốt nhất Nếu lỗi bắt nguồn từ sự cố phần mềm trên điện thoại , bạn quảng cáo có thể dễ dàng khắc phục lỗi bằng cách sử dụng công cụ Startup Repair.

Máy tính không khởi động được

mật khẩu Nếu không thể thực hiện điều này từ menu boot hay nhất , chèn ổ cài đặt Windows tăng tốc hoặc ổ khôi phục nhanh nhất và sử dụng công cụ Startup Repair từ đây qua web . Giả sử tự động nếu cách này trực tuyến vẫn không khả dụng khóa chặn , giải pháp là cài đặt lại Windows kỹ thuật hoặc thực hiện Refresh đăng ký vay hoặc Reset máy tính Windows 8 danh sách hoặc Windows 10.

Trong trường hợp kỹ thuật nếu máy tính gặp phải lỗi trong download quá trình sửa chữa tài khoản hoặc cafid đặt lại Windows tài khoản , chi tiết hoặc hỗ trợ quá trình cài đặt lại hoạt động đúng cách quản lý nhưng bạn gặp phải lỗi tương tự sau đó hay nhất , nguyên nhân tốc độ có thể là do hay nhất các vấn đề phần cứng.

Cách 5: ở đâu nhanh Nếu Windows khởi động khóa chặn , tốt nhất nhưng gặp phải lỗi màn hình xanh chết chóc

quản lý Ngoài ra đăng ký vay nếu Windows gặp phải sự cố bị treo địa chỉ hoặc lỗi màn hình xanh chết chóc mỗi khi khởi động ứng dụng , nguyên nhân tài khoản cũng phải làm sao có thể là do trên điện thoại các sự cố phần cứng nạp tiền hoặc phần mềm.

Máy tính không khởi động được

Để kiểm tra chia sẻ và xác nhận lại điều này tất toán , khởi động máy tính Windows sửa lỗi của bạn vào chế độ Safe Mode giả mạo . an toàn Khi ở chế độ Safe Mode nhanh nhất , Windows không tải bất kỳ driver phần cứng sử dụng hoặc phần mềm nào tự động khởi động cùng hệ thống.

giảm giá Nếu máy tính hoạt động ổ định ở chế độ Safe Mode tài khoản , thử gỡ cài đặt khóa chặn các driver phần cứng kinh nghiệm mà bạn mới cài đặt gần đây kích hoạt , thực hiện khôi phục hệ thống an toàn và quét phần mềm độc hại ở đâu tốt , full crack và kiểm tra xem máy tính Windows hướng dẫn đã khởi động đúng cách hay chưa.

quản lý Nếu sự cố lấy liền vẫn còn ứng dụng , thử cài đặt lại Windows chi tiết hoặc thực hiện Refresh nhanh nhất hoặc Reset máy tính chạy Windows 8/10 cài đặt . Thao tác này công cụ sẽ reset máy tính kiểm tra của bạn về trạng thái mặc định chi tiết của nhà sản xuất giảm giá . Trường hợp khóa chặn nếu Windows mật khẩu vẫn không khởi động tăng tốc , máy tính lấy liền của bạn download có thể đang gặp phải ở đâu nhanh các sự cố về phần cứng.

Cách 6: Khôi phục full crack các file khi Windows không khởi động

an toàn Nếu có dữ liệu các file miễn phí , dữ liệu quan trọng bản quyền được lưu trữ trên máy tính an toàn , tốt nhất và bạn muốn sao lưu mới nhất các file này trước khi cài đặt lại Windows sửa lỗi , trong trường hợp này bạn mới nhất có thể sử dụng ổ cài đặt Windows quản lý hoặc Linux live media công cụ để khôi phục mới nhất các file.

Máy tính không khởi động được

Các giải pháp này chạy hoàn toàn từ ổ CD ở đâu tốt , DVD mật khẩu hoặc USB tài khoản và cho phép bạn sao chép lấy liền các file sửa lỗi của mình sang phương tiện lưu trữ bên ngoài khác mật khẩu , chẳng hạn như ổ USB tốc độ hoặc ổ cứng gắn ngoài.

ở đâu tốt Nếu không thể khởi động từ ổ cài đặt Windows kỹ thuật hoặc Linux live CD tải về , bạn chi tiết sẽ phải truy cập BIOS tính năng hoặc UEFI ở đâu uy tín và thay đổi thứ tự khởi động.

Cuối cùng trong trường hợp tăng tốc nếu cách trên không khả dụng địa chỉ , bạn không thể khởi động từ thiết bị nhanh nhất và máy tính bị đóng băng mẹo vặt hoặc bạn không thể truy cập ổ cứng an toàn của mình trên điện thoại , lỗi tự động có thể là do phần cứng giá rẻ . Thử tháo ổ cứng vào lắp vào máy tính khác nơi nào , tổng hợp sau đó khôi phục kiểm tra các file theo cách trên.

https://thuthuat.taimienphi.vn/may-tinh-khong-khoi-dong-duoc-44213n.aspx
Bài viết trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn một số cách sửa lỗi máy tính không khởi động cài đặt được thanh toán . Để đảm bảo khóa chặn các file tất toán , dữ liệu kỹ thuật được an toàn link down , Chúng tôi khuyến cáo bạn nên thường xuyên sao lưu dữ liệu kiểm tra của mình lên dữ liệu các dịch vụ lưu trữ đám mây full crack để tránh full crack các sự cố vô hiệu hóa , trường hợp xấu địa chỉ có thể xảy ra sử dụng . Bạn tham khảo thêm cách sửa lỗi Laptop không khởi động tốc độ được tại đây.

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online